ททท.จัดแถลงข่าว “แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น…วันธรรมดา”เน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวนอกฤดู

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เว็บไซต์หมูหิน.คอม ร่วมเปิดตัวโครงการ “แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น…วันธรรมดา” เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ณ ห้อง Palette -137 Pillars House Chiang Mai โดยมีคุณสุจิตรา จงชาณสิทธิโธ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยคุณเบญจพร สุขไตรภพ กรรมการผู้จัดการ เว็บไซต์หมูหิน.คอม ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

โครงการ “แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น…วันธรรมดา” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือวันธรรมดาและนอกฤดูการท่องเที่ยว โดยมีกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวมายังพื้นที่ภาคเหนืออย่างกว้างขวาง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่น (นอกฤดูกาล) อีกทั้งได้มีโอกาสสัมผัสถึงความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวภาคเหนือในมุมมองที่แตกต่างออกไป

นอกจากนี้ทางโครงการยังมีกิจกรรมเสนอขายแพ็คเกจโรงแรมและที่พัก ครอบคลุมพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – กันยายน 2556 โดยมอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 64% และผู้ซื้อห้องพักจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถจองโรงแรมที่พักที่เข้าร่วมโครงการได้กับน้องล้านนาผ่าน www.agoda.com หรือติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.moohin.com/tat2013



แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา

Relate Posts :