เชิญร่วมงานตลาดนัดยามเย็น – ร่วมใจ รีไซเคิล ที่ลานดีสแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่   ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ตลาดนัดยามเย็น – ร่วมใจ รีไซเคิล” ในวันที่ 30 เมษายน 2556 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 21.30 น ณ ลานดีสแควร์ ลานกลางแจ้งด้านหน้าโรงแรม ซึ่งในเดือนนี้เป็นการรวบรวมไอเดียสุดเก๋ กับชุด trashy fashion show พร้อมกับของใช้ ที่ทำจากวัสดุของเหลือใช้ ซึ่งล้วนเป็นผลงานของพนักงานของทั้งสอง โดยในงานสามารถร่มสนุกกับการโหวตชุดที่ชื่นชอบได้จากการซื้อลูกโป่ง เงินรายได้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้พิการปากแหว่งเพดานโหว่ ในโครงการ Dusit Smile ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
ภายในงานท่านสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับของที่ระลึกจากกิจกรรมตักไข่หรรษา และสนุกสนานไปกับซุ้มกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการออกร้านขายสินค้า  ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด ของใช้ต่างๆ ให้ท่านได้เที่ยว ชม ช็อป อย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน
สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นเนล ในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งมั่นที่จะร่วมกันจัดกิจกรรม “ตลาดนัดยามเย็น” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม สิ่งแวดล้อม และชุมชนเชียงใหม่ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้
เชิญชวนแม่ค้าพ่อค้ามาร่วมออกบู๊ทในงาน ซึ่งจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจติดต่อ คุณเพชรรัตน์ หรือ อีเมล์ [email protected]

Relate Posts :