เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 8/4/2556

 

1.The Hobbit การผจญภัยสุดคาดคิด

ประเภทหนัง Adventure/Fantasy

กลับคืนสู่มัชฉิมโลกอีกครั้งใน The Hobbit: An Unexpected Journey นี่คือภาคต้นก่อนเรื่องราวใน The Lord of the Ring หนังบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในวัยหนุ่มของบิลโบ้ (มาร์ติน ฟรีแมน) ลุงของโฟรโด้ (เอลิจาห์ วู้ด) พร้อมด้วยพ่อมดเทาแกนดลาร์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน) และคณะคนแคระที่นำโดย ธอริน โอเกนชีลด์ (ริชาร์ด มาร์มิเทจ) สู่หุบเขาเดียวดาย เพื่อแย่งชิงสมบัติที่สูญหายคืนมาจากมังกรสม็อก (เบเนดิค คัมเบอร์แบทช์) นำพาสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ และพบพานกับตัวละครอันมหัศจรรย์มากมาย

อัตราความน่าดูจากคนแคะหูblushblushblushblush

2.The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2

ประเภท Romance


เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัว เรเนสมี ลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า มาครอบครอง ครอบครัวคัลเลนจึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก รวมถึง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับ เรเนสมี แล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแมกซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดย เบนจามิน ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง แกเร็ธ แวมไพร์เร่ร่อนเจ้าสเน่ห์ ที่เป็นเพื่อนเก่าของ เอ็ดเวิร์ด

อัตราความน่าดูจากแวมไพร์blushblushblush

3.Red Dawn หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า

ประเภท Action

RED DAWN “หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า” รีเมกมาจากภาพยนตร์เรื่องหนังที่สร้างปรากฏการณ์ให้แก่หนังวัยรุ่นในยุค 80 และ RED DAWN ฉบับปี 2012 ก็ยังคงแบบฉบับของความเกรียน ซ่าส์! สู้ไม่ถอยเอาไว้อย่างเต็มที่ เมื่อ อเมริกาถูกจู่โจม โดยกองทัพจากเกาหลีเหนือ ทุกคนถูกจับเป็นเฉลย ยกเว้น กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนึ่งที่นำทีมโดย เพียง เจ็ด (คริส เฮมส์เวิร์ธ) นายทหารหนุ่มที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน แมท (จอช เพ็ค) ควอเตอร์แบ็คทีมฟุตบอลชื่อดังประจำเมือง น้องชายของ โรเบิร์ต (จอช ฮัทเชอร์สัน) เกรียน! ซ่าส์ มือระเบิดจำเป็น พวกเขานำทีมวัยรุ่นที่เหลือเข้าไปในป่าและฝึกการใช้อาวุธสงคราม ภายใต้ชื่อกลุ่มว่า “วูล์ฟเวอรีน” เพื่อที่จะกลับมาต่อสู้และช่วยคนที่เขารักกลับคืนมา


อัตราความน่าดูจากทหารเกณฑ์blushblushblush

4.House at the End of the Street บ้านช็อคสุดถนน

ประเภท Horror

เรื่องราวของวัยรุ่นสาวและแม่ของเธอ ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เมื่อพวกเธอได้ยินข่าวของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่สุดถนน ที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว และ เอลิซ่า ก็เริ่มสนิทสนมกับผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในบ้านหลังนั้น อนาคตของพวกเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับห้วงของฝันร้าย

ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้สวย เมื่อ ซาร่าห์ (อลิซาเบธ ชู) ย้ายบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะเดียวกัน เอลิซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ลูกสาวของเธอก็ย้ายโรงเรียนและพบกับเด็กหนุ่มข้างบ้าน ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) เขาเป็นคนที่มีจิตใจดีและถูกเข้าใจผิด เอลิซ่า เห็นใจที่เขาไม่มีใครคบ หลังจากเหตุการณ์ที่ แคร์รี่ น้องสาวของเขาเกิดคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง แต่เมื่อ ไรอัน และ เอลิซ่า ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น อดีตอันโหดร้ายของเขาก็กลับมา และความจริงที่เขาซ่อนไว้ก็กลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน

อัตราความน่าดูจากคนบ้าศรีธัญญาblushblush

Relate Posts :