แค่ใช้ Application Soundhound คุณก็จะรู้จักเพลงที่คุณต้องการ

Soundhound มันอาจจะไม่ใช่อะไรใหม่สำหรับบางคน แต่สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จัก เมื่อได้เห็นความสามารถของมันเป็นครั้งแรกแล้วเป็นต้องตกใจทุกทีไป เพราะเพียงแค่เปิด app และปล่อยให้มันฟังเพลงที่เราอยากรู้สักพัก มันจะบอกได้ทันทีว่าเพลงนั้นๆมันคือเพลงอะไร!!

App. Soundhound เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนทั่วไป เป็น App. ที่ใช้ค้นหาเพลง เช่น เวลาเราไปร้านกาแฟหรือไปเที่ยวผับ แล้วบังเอิญเขาเปิดเพลงที่เราชอบแต่เราดันไม่รู้ชื่อเพลง แถมยังร้องเพลงภาษาอังกฤษไม่ได้อีก เจ้า App. ตัวนี้ช่วยได้ครับ เพียงคุณเข้าไปดาวSoundhound มาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณ(ใช้ได้ทั้งระบบ IOS และ android) แล้วก็เริ่มการใช้งานครับ


เมื่อคุณเปิด App. Soundhound เข้ามาแล้ว คุณก็จะพบหน้าแรกของApp. ครับ และเมื่อคุณได้ยินหรือได้ฟังเพลงที่คุณชื่นชอบแล้ว ให้คุณแตะที่ แถบสีส้มๆด้านบนที่เขียนว่า Soundhound ครับแล้วเอาไปไว้ใกล้ๆต้นเสียง


ลำดับต่อมา App.ก็จะทำการหาเพลงที่มันได้ยินหรือแม้แต่เสียงฮัมของเราครับ ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 10 วินาที App. ก็จะประมวลผลให้ครับ ว่ามันคือเพลงอะไร

เมื่อได้แล้ว โปรแกรมก็จะแสดงชื่อเพลงที่เราต้องการครับ สามารถดาวน์โหลดใน Itune หรือจะแคปเจอร์หน้าจอไว้แล้วเอามาหาโหลดในคอมก็ได้นะครับ แล้วแต่สะดวก ฮ่าๆๆๆ

Relate Posts :