The Plaza แถลงข่าว Grand Opening แหล่งช้อปและศูนย์อาหารใหญ่-ใหม่ที่สุดในย่านช้างคลาน

ยิ่งใหญ่ตระการตากับการเปิดตัว The Plaza  แหล่งช้อปปิ้งและศูนย์อาหารใหญ่-ใหม่ที่สุดในย่านช้างคลาน(ศูนย์การค้าเชียงอินทร์พลาซ่าเดิม)โดยเตรียมเปิดให้บริการในวันดีเดย์ ด้วย LUCKY NUMBER วันที่ 13 – 3 – 2013 จัดหนัก จัดเต็ม ต้อนรับ GRAND OPENING ด้วยโปรโมชั่นสินค้าชั้นเยี่ยมจากแบรนด์ดัง ลดมากถึง 70% พร้อมสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร THE PLAZA MEMBER CARD ลดเพิ่มอีก 10% ทันที ลดมากกว่าทุกห้างในเชียงใหม่ แถมใจป้ำเปิด FOOD STATION ชั้นใต้ดินให้รับประทานอาหารฟรีฉลองเปิดตัว 3 วัน 3 ชั่วโมง ในวันที่ 13 – 15 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.00 น. ตบท้ายด้วยกองทัพศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมฉลองและใกล้ชิดแฟนคลับชาวเชียงใหม่ วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 มีนาคมนี้ และพิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์โชว์ กับลีลาไต่ผ้าสุดระทึกใจของ “เล้ง เหินฟ้า” ผู้ชนะเลิศไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์คนล่าสุด ซึ่งนับเป็นการแสดงครั้งแรกในเชียงใหม่ด้วย

 

สำหรับห้างสรรพสินค้า THE PLAZA เป็นธุรกิจในเครือ ทีซีซี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทฯ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ที่มีความมั่นคงและมีบริษัทในเครือจำนวนมาก โดยเฉพาะธุรกิจในย่านถนนช้างคลาน ดังนั้น ห้างสรรพสินค้า THE PLAZA จึงนับเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นสู่การพลิกฟื้นย่านไนท์บาร์ซ่าให้กลับมามีมนต์เสน่ห์อีกครั้ง โดยเปิดเป็นธุรกิจกลางวันที่เริ่มให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง ทุ่มทุกวัน รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ทั้งกลุ่มแฟชั่น เครื่องแต่งกายบุรุษและสตรี รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้าเด็ก ชุดกีฬา และอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง โดยพิเศษสุดคือศูนย์อาหาร THE PLAZA FOOD STATION ชั้นใต้ดิน ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง รสชาติเยี่ยม มารวมกันไว้กว่า 30 ร้าน รองรับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานกลางวัน ตั้งแต่มื้อกลางวันจนถึงค่ำ สะอาด ราคาประหยัด และสะดวกสบาย พร้อมกับที่จอดรถที่รองรับจำนวนรถได้มากถึง 300 คัน


การเดินแบบของเหล่านายแบบ-นางแบบ นำทีมโดย คุณโฬม พัชฏะ นามปาน และคุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมด้วยเหล่าcelebrityของเชียงใหม่อีกมากมาย


Relate Posts :