อุทยานหลวงราชพฤกษ์เตรียมจัดงาน “ปีใหม่เมือง ดอกเอื้องงาม ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์”

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เตรียมจัดงาน “ปีใหม่เมือง ดอกเอื้องงาม ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์” ระหว่างวันที่ 11-18 เมษายน 2556 ซึ่งในขณะนี้ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้เร่งดำเนินการตกแต่งสวน ให้สวยงามเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ในช่วงสงกรานต์นี้ โดยนักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมกับความสวยงามของกล้วยไม้ไทย ดอกไม้ไทยนานาพรรณ ซึ่งอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้รวบรวมไว้เป็นจำนวนมาก และนำมาจัดแสดงไว้ในบริเวณเรือนกล้วยไม้ รวมทั้งมีการประกวดกล้วยไม้ไทยทั้งพันธุ์แท้และพันธุ์ลูกผสม อาทิ พันธุ์แท้สกุลหวาย สกุลเข็ม สกุลสิงโต สกุลแวนด้า สกุลรองเท้านารี กล้วยไม้ดิน และพันธุ์แท้สกุลอื่นๆ พันธุ์ลูกผสมสกุลแอสโคเซนด้า สกุลคัทลียา สกุลอิพิเดนดรัม สกุลแกรมมาโตฟิลลัม สกุลออนซิเดียม สกุลฟาแลนนอปซิส และสกุลแวนด้า เป็นต้น ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท ผู้ที่สนใจขอเชิญส่งต้นกล้วยไม้เข้าร่วมการประกวดได้ในวันที่ 10 เมษายน 2556 เวลา 08.00 – 12.00 น. ณ เรือนกล้วยไม้ อุทยานหลวงราชพฤกษ์

นอกจากการชมความงามของเหล่าดอกไม้นานาพรรณ นักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสบรรยากาศสงกรานต์แบบล้านนาที่งดงาม มีกิจกรรมที่น่าสนใจ และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วม เช่น การสรงน้ำพระพุทธรูป การเคาะระฆังรับน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาดและกิจกรรม หมายเลขโทรศัพท์ 053-114110-5 และ 053-114110 ต่อ 1022 หรือทางเว็บไซต์ www.royalparkrajapruek.org



Relate Posts :