เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ขอแนะนำภาพยนตร์ที่เข้าฉายตั้งแต่วัน ที่ 14 – 20 มี.ค.56 และโปรแกรมพ

รายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าฉายตั้งแต่วันพฤหัสที่ 14 – พุธที่ 20 มี.ค.56

Django Unchained / จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน


ประเภทภาพยนตร์: แอ็คชั่น , ดราม่า
ผู้กำกับ : เควนติน ทาแรนทิโน่
นักแสดงนำ : Jamie Foxx, Christoph Waltz and Leonardo DiCaprio
          สำหรับเรื่องราวของ Django Unchained จะเป็นการบอกเล่าชีวิตของ Django (รับบทโดย Jamie Foxx)ทาสรับใช้ที่มีโอกาสผันตัวมาเป็นนักล่าค่าหัว หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากนักล่าค่าหัวชาวเยอรมันDr. King Schultz (รับบทโดย Christoph Waltz) ที่ปลดปล่อยเขาจากการตกเป็นทาสมาอย่างยาวนานเพื่อมาช่วยทำภารกิจให้…หลังจาก Django ทำงานให้ Dr. King ลุล่วงสำเร็จแล้ว เขาพบว่าภรรยาของเขาได้ตกไปเป็นทาสเจ้าของไร่ผู้เหี้ยมโหดอย่าง Calvin Candie (รับบทโดย Leonardo DiCaprio)ทั้งสองจะทำอย่างไรถึงจะช่วยภรรยาของ Django รวมทั้งให้ตัวเองรอดออกมาจากขุมนรกนั้นได้โดยปลอดภัยทั้งหมด  ใครที่ชื่นชอบผลงานของทาแรนทิโน่ และอยากชม การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม Leonardo ที่มารับบทเป็นตัวร้าย อย่าพลาดชม
Side Effects / สัมผัสอันตราย
ประเภทภาพยนตร์: ทริลเล่อร์
ผู้กำกับ : สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก
นักแสดงนำ : จู๊ด ลอว์, แชนนิ่ง เททั่ม และ รูนีย์ มาร่า
          Side Effects บอกเล่าเรื่องราวระหว่าง เอมิลี่ (รูนีย์ มาร่า) กับมาร์ติน สามีของเธอ (แชนนิ่ง เททั่ม) ทั้งคู่นับว่าเป็นคู่รักที่ประสบความสำเร็จที่สุดในสายตาของคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่งโลกของพวกเขาก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อจิตแพทย์หนุ่ม (จู๊ด ลอว์) จ่ายยารักษาความเครียดให้กับพวกเขา แต่ยาที่ได้มากลับมีผลข้างเคียงร้ายแรงชนิดที่พวกเขาคาดไม่ถึง
The Haunting In Connecticut 2 : Ghost of Georgia / คฤหาสน์…ช็อค 2
ประเภทภาพยนตร์: สยองขวัญ
ผู้กำกับ : ทอม เอลกิ้นส์
นักแสดงนำ : แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์,อบิเกล สเปนเซอร์, เคธี่ แซ็คฮอฟฟ
          The Haunting in Connecticut 2 : Ghosts of Georgia สร้างจากเรื่องจริงสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นครอบครัวไวริค เมื่อพวกเขาต้องพบกับความสยองในบ้านที่ย้ายเข้าไปอยู่ในรัฐจอร์เจีย
ผลงานภาคต่อจากผู้สร้าง The Haunting in Connecticut (คฤหาสน์… ช็อค) เป็นเรื่องราวของ แอนดี้ (แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์ จาก One Tree Hill) และ ลิซ่า (อบิเกล สเปนเซอร์ จาก Mad Men) สองสามี-ภรรยาที่ย้ายเข้าไปในบ้านหลังใหม่ที่อยู่ในรัฐจอร์เจีย แต่สิ่งผิดปกติก็เกิดขึ้น เมื่อ เอมี่ ลูกสาวของพวกเขา และ จอยซ์ (เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์) น้องสาวของ ลิซ่าเริ่มเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ประสบการณ์สุดสยองที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อครอบครัวไวริคพยายามหาค าอธิบาย พวกเขาก็ต้องค้นพบกับความลับชวนขนลุก… ที่อยู่ใต้บ้านหลังนี้มานานหลายชั่วอายุคน
ประเภทภาพยนตร์: โรแมนติค คอเมดี้
ผู้กำกับ : โรรี่ ควินโตส, นุกูล สุขถาวร
นักแสดงนำ : มาริโอ้ เมาเร่อ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, อีริค กอนซาเลส
     ตรี อมร พลัส ร่วมกับ สตาร์ ซีนิม่า โปรดักชั่นส์ ผู้สร้างภาพยนตร์แห่งฟิลิปปินส์ภูมิใจเสนอภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ 2 ดาราซุปเปอร์สตาร์ไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และฟิลิปปินส์ อีริค กอนซาเลซ พร้อมด้วยดาราสาวคู่ขวัญมาริโอ้จากภาพยนตร์ร้อยล้านอย่าง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า..รัก” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
     เรื่องย่อ…ความล้มเหลวของภาพยนตร์ 2 เรื่องล่าสุดที่ไม่มี ศริริต้า (ใบเฟิร์น) เล่นด้วย ทำให้ในที่สุดการประกบกันของอดีตคู่รักคู่หวาน ศรีริต้าและมาคัส (มาริโอ้) จำเป็นต้องเกิดขึ้น แม้ว่าในใจของมาคัสจะเป็นทุกข์กับการกลับมาใกล้ชิดกันของพวกเขาก็ตาม มาคัสฝืนถ่ายทำจนจบทั้งๆที่ขมขื่นความพยายามของสื่อข่าวบันเทิงที่คิดจะจับคู่พวกเขาอีกครั้งยิ่งทำให้มาคัส เหนื่อยหน่ายกับชีวิตในเมืองไทย การเป็นซุปเปอร์สตาร์ไม่ใช่เรื่องง่ายยิ่งกับการที่ต้องถูกแม่ตัวเอง (อาภาศิริ) ขีดเส้นให้เดินตามตลอดเวลา สุดท้ายด้วยคำแนะนำของแม่บ้านชาวฟิลิปปินโนทำให้มาคัสตัดสินใจหนีไปพักร้อนที่ฟิลิปปินส์อย่างเงียบเชียบที่สุด ที่รีสอร์ทมาคัสได้พบผู้หญิงคนหนึ่ง โจอี้ (อีริค) เป็นนักทำเบเกอรี่ที่รักงานเท่าชีวิต เธอรู้สึกโมโหเมื่อมาคัสวิจารณ์คัพเค้กของเธอว่าไม่ถูกปาก
ทั้งคู่เหมือนจะกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันทันที แต่เมื่อมาคัสทราบจากปากของเธอว่า การวิจารณ์โดยไม่คิดให้ดีอาจจะทำให้เธอเสียสิ่งที่รักตลอดไป เขาก็เริ่มรู้สึกประทับใจในตัวโจอี้ถึงกับอ้อนวอนขอร้องให้เธอช่วยเป็นไกด์นำเที่ยวในฐานะเจ้าถิ่นคนในร้านต่างเชียร์ให้โจอี้รับปากเพราะต้องการให้เธอหลงลืมอดีตเจ็บๆเสียทีทั้งมาคัสและโจอี้ไม่คิดว่าสิ่งเล็กๆอย่างคัพเค้กชิ้นหนึ่งจะทำให้ทั้งคู่
เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันอย่างรวดเร็ว ในที่สุดมันก็กลายเป็นรักต่างเชื้อชาติซึ่งแม้เมื่อถึงกำหนดต้องเดินทางกลับแล้วมาคัสกลับพบว่าสิ่งที่เขาต้องการที่สุดในชีวิตอยู่ที่ฟิลิปปินส์นี่เอง
แต่แม่ของมาคัสที่สืบจนรู้ว่าลูกชายมากบดานอยู่ที่นี่ ตามมาบังคับให้มาคัสรีบกลับเมืองไทยด่วนก่อนจะเสียงานทุกอย่าง มาคัสตัดสินใจพาโจอี้ไปกับเขาด้วย โจอี้ตกลงไปโดยไม่รู้ว่าจะพบอะไรข้างหน้า แต่สิ่งที่เธอพบกลายเป็นอุปสรรคใหญ่ มาคัสคือซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนหนังคลั่งไคล้นอกจากศรีริต้าแล้วทุกคนไม่ยอมรับผู้หญิงหน้าไหนทั้งสิ้น การมาของโจอี้กำลังจะทำให้อาชีพดาราของมาคัสตกต่ำ เธอตระหนักมันได้ด้วยตัวเองในไม่ช้า แม้แต่มาคัสเองก็เริ่มที่จะเครียดกับความสัมพันธ์ที่กำลังจะทำให้ทุกอย่าง พังทลาย ท้ายที่สุดโจอี้ตัดสินใจที่จะกลับบ้าน เพื่อให้มาคัสได้ค้นหาตัวตนที่แท้จริงอีกครั้ง รวมทั้งตัวตนของตัวเธอเองด้วยความฝันนั้นไม่บ่อยที่จะเป็นจริงเสมอไป โจอี้แม้จะทราบดีถึงความจริงนี้แต่กับรักต่างเชื้อชาติที่เกิดขึ้นหนนี้เธอได้แต่หวังว่าบทสรุปของมัน
จะเหมือนกับเทพนิยายทุกเรื่องในโลก
**********************************************
ข่าวดี…สำหรับคนรักหนัง  ภาพยนตร์เรื่อง ปาดังเบซาร์
มีโปรแกรมเข้าฉายรอบพิเศษที่สาขาเชียงใหม่
ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. รอบเวลา 13.00 น และ 18.00น.
และวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. เวลา 14.00น.**********************************************เพื่อความสะดวกท่านสามารถเช็ครอบ จองตั๋วโทรสายตรง
สาขาเชียงใหม่ 053-283939  หรือ www.majorcineplex.com
ท่านสามารถนำรหัสจอง พร้อมเบอร์โทรที่ใช้ในการจอง
ชำระเงินที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส 7 – 11
สามารถนำใบเสร็จเข้าดูหนังได้ทันที
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการชมภาพยนตร์
ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
สุดยอดเมืองหนังและศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลก


Relate Posts :