หมวย ชีวิตเธอมันช่างน่า….(2)

ความเดิมตอนที่แล้ว : http://www.chiangmaithaitravel.com/1326

หมวย ชีวิตเธอมันช่างน่า….(2)

เรื่องโดย NightMan


หมวยมาหาผมที่ภูเก็ต ทุกที่ที่หมวยไป หมวยทำให้คนอื่น หมายถึงสาวๆอิจฉาเสมอ ลูกค้าติด หมวยสวยมีเสน่ห์ แค่อ้อน อู้เมือง หนุ่มใต้ก็ติด มีครั้งหนึ่ง รถแดงหาดป่าตอง มาจอดหน้าร้านผม 20 คันนึกว่ามีเรื่อง เปล่า พี่แดงทราบชื่อภายหลังจากเคลียร์บิลแล้ว มานั่งกับหมวย คนเดียว เช็คบิล 18,000 บาทตั้งแต่สองทุ่มยันตีสาม หมวยกินspy ขวด พี่แดงกิน

แบล็คคนเดียว สองขวดเงินไม่พอ วอเรียกลูกน้องมาช่วย ลูกน้องได้ยินมากันหมดหาดจะมาช่วยจ่าย นี่ อานุภาพของน้องหมวยและแล้ว หมวยก็ทำให้ผมได้รู้จักเพื่อนรักหนึ่งคน เขาชื่อตึงหมวยมาบอก ลูกค้าบ้าหรือเปล่า เอาทิปให้ หมื่นหนึ่ง หนูไม่อ๊อฟนะไปบอกเขาหน่อย ผมเลยได้รู้จักตึง ทุกครั้งที่มาหาหมวย หมวยจะแกล้งสารพัด ให้ตึงกลับแต่ตึงฉลาด ตึงเกาะติดผม นั่งกินเหล้าหน้าร้านด้วยกันทุกคืน เรียกได้ว่าทุกคืนไม่เค้ามาหา ผมก็เดินไปร้านตึง ร้านผมกับตึง ห่างกัน แค่ตึกห้าห้องหมวยบอกเหม็นบุหรี่ พี่ตึงสูบบุหรี่จัด คุยไม่รู้เรื่องเมาแล้ว คุยกับแมว หมวยอายเขา

แต่อาย หมวยก็ไปกินส้มตำกับเขา มองวิวทะเลกับตึง หมวยพาตึงไปซื้อทองตึงเป็นศิลปินมีบัตรเครดิตไม่ได้ใช้ อยู่ 1 ใบ น้องหมวยเซ็นแทน เดือนเดียวที่คบกันสลิปมา เกือบห้าหมื่น ตึงอ่อนด้อยเรื่องนี่..แล้วเค้าก็มาร้องไห้…


“อีหมวยรังแก” ตึงบอก ศิลปินอย่างตึงไม่ทันเกมส์ สาวๆ หรอก มันนอนฝันร้ายตึงเห็นหมวยนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ กอดเอวไปกับกับลูกน้องพี่นุชเจ้าของโต๊ะบอลรายใหญ่ของหาดป่าตอง ไอ้นั่นหล่อกว่าตึงประมาณ สองสาม ช่วงตัว หนึ่งอายุน้อยกว่า สอง พูดเก่งกว่า สาม เอาใจเก่งกว่า ตึง ตามไม่ทันเรื่องพวกนี้หรอก ตึงเอาเงินมาให้ผม 1 แสนบาทเงินสดๆ เอาหนังยางมัดมา ธนาคาร โทรมาให้ไปชำระ ค่าบัตรเครดิตด้วย ตึงไปไม่เป็น เนื่องจากตึงไม่เคยรูด หมวยเอาไปรูดซื้อของ ผมเลยไปจัดการให้

เป็นอันว่า วันเดียวตึงเจอไปสองดอก ดอกแรกเสียเงิน ดอกสองเสียคนที่ตึงรักไปกับตา คืนนั้น ตึงเมาเละ ขว้างแก้วใส่ ห้องคาราโอเกะไปสามใบ ใครๆ ก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ปกติตึงจะเป็นที่รักของเด็กๆ ทุกคน ขอเงินซื้อลูกชิ้น ซื้อปลาหมึก ตึงให้หมด แต่วันนี้ เป็นวันของตึง ใครอย่ามายุ่ง

ผม พี่โฟส ได้แต่นั่งดูตึงโชว์ เหล้าหมดไปสามขวด ตึงก็ร้องไห้ ผมสงสารเพื่อนแต่ก็พูดไม่ได้ ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ตึงเอาบัตรเครดิตมาตัดทิ้ง ฉีกเงินโชว์ ไป 1 หมื่น ประกาศ “อยากได้เงินเขานักเหรอ ทำไมต้องขายตัว เงินกูก็มีอีหมวย มีเยอะด้วย ” ในห้อง มีเราสามคน ไม่มีหมวย ตึงพาล ร้องไห้ ไหว้แล้วก็ ขอโทษ แล้วตึงก็น๊อคไป

ผมกับพี่โฟส หามตึงลงมา ตึงฟื้น ขอนั่งหน้าร้านต่อ เราก็เลยตามเลย แมวเดินผ่าน ตึงไปลูบหัว แล้วก็เริ่มคุยกับแมว ผมเข้าใจอารมณ์ น้องหมวยขึ้นมาบ้างแล้ว…มีต่อ…..

Relate Posts :