เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 4/2/2556

เป็นอันว่าก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักเรียบร้อยแล้วนะครับ จากนี้ไปลมหนาวจะค่อยๆทำตัวหนีห่างออกจากเรา กลายมาเป็นหน้าร้อนตับแตกแทน แต่ในช่วง 4-5 วันที่ผ่านมาหลายพื้นที่ทางเหนือมีลูกเห็บตกมากระหน่ำใส่ชาวบ้านหลายพื้นที่จนได้รับความเสียหาย ยังไงก็พยายามดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ อากาศช่วงนี้มันชักจะเพี้ยนๆ ส่วนหนังแผ่นสัปดาห์นี้มีอะไร ไปไล่เรียงชมแต่ละเรื่องเลยครับ

1.Savages  คนเดือดท้าชนคนเถื่อน

ประเภทหนัง Action/Thriller

เบน (จอห์นสัน) นักธุรกิจจากลากูนา บีช ชาวพุทธผู้รักสงบและใจบุญสุนทาน และเพื่อนสนิทของเขา ชอน (คิทส์ช) อดีตนาวี SEAL และทหารรับจ้าง ได้ร่วมกันดำเนินธุรกิจในท้องถิ่นที่ได้กำไรงาม ด้วยการปลูกดอกฝิ่นพันธุ์ดีที่สุดเท่าที่เคยมีการพัฒนาขึ้นมา นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีความรักที่พิเศษสุดให้กับหญิงงาม โอฟิเลีย (ไลฟ์ลี) เหมือนๆ กันด้วย ชีวิตของพวกเขาในเมืองทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียช่างสมบูรณ์แบบ…จนกระทั่งแก๊งค้ายาชาวเม็กซิกันย้ายเข้ามาและเรียกร้องให้ทั้งสามคนเป็นหุ้นส่วนกับเขา

เมื่อเอเลนา (ฮาเย็ค) หัวหน้าผู้ไร้ปรานีของแก๊งค้ายาเม็กซิกันและลาโด (เดล โทโร) ลูกสมุนผู้โหดเหี้ยมของเธอ ประเมินค่าความผูกพันที่แน่นแฟ้นระหว่างเพื่อนสามคนต่ำไป เบนและชอน ภายใต้ความช่วยเหลือแบบจำยอมจากเจ้าหน้าที่ยาเสพติดที่โกงกิน (ทราโวลตา) จึงได้เริ่มต้นทำสงครามที่ดูราวกับไม่มีหนทางชนะกับแก๊งค้ายา และนี่เองยังเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการและลูกไม้ที่ร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ ในการประชันหน้าความเสี่ยงสูงที่แสนดุเดือด

อัตราความน่าดูคนปลูกฝิ่น


2.The Watch  เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก

ประเภทหนัง Comedy

เรื่องราวของเมืองเกลนวิว รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่พักพิงอันสงบสุขและปลอดภัย เอแวน (Ben Stiller) บ๊อบ (Vince Vaughn) แฟรงคลิน (Jonah Hill) และ จามาร์คัส (Richard Ayoade) ได้รวมตัวกันเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน เพื่อหลีกหนีชีวิตครอบครัวที่น่าเบื่อหน่าย แต่เมื่อสี่หนุ่มลาดตะเวนไปพบของสิ่งหนึ่งซึ่งดูคล้ายลูกโบว์ลิ่งที่สามารถ ปล่อยสัญญาณพลังงานออกมาได้ พวกเขาก็รู้ทันทีว่า ตัวเองกำลังเผชิญกับอะไรบางอย่างที่อันตรายกว่าโจรลักเล็กขโมยน้อยธรรมดา หรือว่าพวกมันจะเป็นเอเลี่ยนที่แฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์กันแน่ !!

อัตราความน่าดูจากยามบ้านจัดสรร

3.Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม

ประเภทหนัง Romantic


จากทีมผู้กำกับ LITTLE MISS SUNSHINE มาเป็นผลงานโรแมนติกคอมิดี้สุด “เก๋และมีเสน่ห์” (มาร์แชล ไฟน์, The Huffington Post) นำแสดงโดยพอล ดาโน่ และ นักเขียนบท-นักแสดงสาว โซ คาซาน ในขณะที่กำลังดิ้นรนกับอาชีพนักเขียนบนบล็อคและความรักก็แห้งเหี่ยวเฉาตาย คาลวิน (พอล) อดีตนักเขียนนิยายที่เคยดังจึงได้เขียนตัวละครสาวสวยนามรูบี้ (โซ) ขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเอง แต่งานนี้ไม่ได้แค่เพียงทำให้งานเขากลับมารุ่งอีกครั้ง แต่ยังทำให้รูบี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ! ในการเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์ที่แท้จริงต่อแฟนสาวที่ครั้งหนึ่งเป็นเพียงแค่จินตนาการ คาลวินต้องตัดสินใจว่าจะขีดเขียนเรื่องรักของเขาตามใจตัวเองหรือปล่อยให้มันเป็นไปตามพรหมลิขิต… สมทบด้วย เอนเน็ตต์ เบนิ่ง แอนโตนิโอ บันเดอราส และ เอลเลียต กูลด์ Ruby Sparks คือ “หนังโรแมนติกคอมิดี้น่ารักตรึงใจที่กลายเป็นผลงานคลาสสิคในทันที” (เคต วอลช์, Indiewire)

อัตราความน่าดูจากนักเขียนไส้แห้ง

4.[REC]3 : Génesis  ปิดตึกสยอง 3

ประเภทหนัง Horror

คู่สามี ภรรยา ข้าวใหม่ปลามันที่กำลังมีความสุดที่สุดในชีวิตในวันแต่งงานแสนสุขของพวกเขาช่วงเวลาแห่งความสุขสดชื่นของทุกคนเป็นไปอย่างปรกติไม่มีปัญหาใด ๆงานวิวาห์สุดอลังการแสนอบอุ่นและมีความสุขเหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแต่ทว่า…เมื่อพอถึงตอนค่ำก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อญาติเจ้าบ่าวคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งและไล่กัดทำร้ายคนอื่นในงานทำให้คนที่โดนกัดต้องติดเชื้อและไล่กัดกินคนอื่นๆต่อไปเรื่อยๆ

งานวิวาห์ที่มีแต่รอยยิ้ม ความสุข เสียงเพลง เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นแปรเปลี่ยนกลายเป็นนรกบนดิน..ทั่วทั้งงานนองไปด้วยเลือดและเสียงคร่ำครวญโหยหวนเสียงของความเจ็บปวดทรมาน…เสียงของความหิวกระหายและบ้าคลั่งของผู้ที่ติดเชื้อ !!!โคลโด้ และ คลาร่าต้องพลัดหลงจากกันเพราะความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งคู่ต่างเป็นห่วงซึ่งกันและกันมาก…ทำให้โคลโด้ ตัดสินใจออกไปตามหาภรรยาสุดที่รักของเขาในขณะที่ คลาร่า ก็ออกตามหาเขาด้วยเช่นกัน…แต่มันไม่ง่ายดายแบบที่คิดไว้เมื่อมีซอมบี้กระหายเลือดและบ้าคลั่งนับร้อยกำลังไล่ล่าพวกเขาด้วยเช่นกัน !!!

อัตราความน่าดูจากยามเฝ้าตึก

Relate Posts :