เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 28/1/2556

กลับมากันแบบตรงเวลาซักทีนะครับ กับการรายงานอัพเดตความบันเทิงที่จะส่งตรงถึงบ้าน จากจอโทรภาพของทุกคน สัปดาห์นี้มีกันครับรสหลากหลายแนว ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปเช็คหนังแผ่นประจำได้เลยครับ

1.The Possession มันอยู่ในร่างคน

ประเภทหนัง Horror

The Possession เป็นเรื่องของ เอ็ม (นาตาชา คาลิส) วัยรุ่นสาวซื้อกล่องไม้โบราณมาจากร้านขายของเก่า แต่มันกลับทำให้เธอมีพฤติกรรมแปลกประหลาด จนทำให้พ่อ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) และแม่ (เคียร่า เซ็ตวิก) ต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริง และพบว่าแท้จริงแล้วกล่องไม้ชิ้นนี้ใช้เพื่อกักขัง “ดิ๊บบัค” วิญญาณร้ายที่เข้าสิงร่างมนุษย์ และกัดกินดวงวิญญาณของผู้ใดก็ตามครอบครอง

อัตราความน่าดูจากเผือกอยู่ในร่างคนblushblushblush

2.Yak ยักษ์


ประเภทหนัง Animation

ว่ากันว่าอวตารของนารายณ์มีมากมายนับไม่ถ้วน ก่อเกิดเรื่องราวรามเกียรติ์กว่า 10 ล้านรูปแบบ และนี่คือรูปแบบที่ “สิบล้านเอ็ด” รามเกียรติ์ในยุคหุ่นยนต์ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล / บ้านอิทธิฤทธิ์ / ซูเปอร์จิ๋ว / เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส / สุดภูมิใจที่ได้ร่วมกันสร้างฝันครั้งใหญ่ยิ่งกับอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นไทยที่มีชื่อสั้นๆว่า “ยักษ์” ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวละครคลาสสิคในมหากาพย์รามายณะ หนุมาน, ทศกัณฐ์ ฯลฯ จุดประกายไอเดีย ถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือก่อนกำกับทุกภาพให้โลดแล่นเป็นการ์ตูนโดยประภาส ชลศรานนท์

อัตราความน่าดูจากแจ็คผู้ฆ่ายักษ์blushblushblushblush

3.Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง

ประเภทหนัง Horror

จอช (ซาเวียร์ ซามวล) และ ทีนา (ชาร์นี วินสัน) เป็นคู่หมั้นที่มีความสุขดี และพวกเขาก็กำลังจะย้ายไปอยู่สิงคโปร์ในตอนที่ รอรี (ริชาร์ด) เพื่อนสนิทของจอช และยังผู้เป็นพี่ชายของทีนา เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่โดนฉลามจู่โจมอย่างน่าเศร้า ซึ่งจอชอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยแต่ไม่สามารถช่วยชีวิต รอรี ให้รอดพ้นจากฉลามได้ จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ของจอชและทีนาดิ่งลงเหว


อัตราความน่าดูจากเครื่องดื่มฉลามบุกblushblushblush

4.Tai Chi O ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน

ประเภทหนัง Action

Tai Chi 0 และหนังแนวแอ็คชั่นกังฟูผจญภัย 2 ภาคต่อเนื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการจะเป็นยอดฝีมือไทเก็ก โดยการเดินทางมาฝึกวิชาที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าหมู่บ้านนี้ถูกปกครองด้วยเหล่าทหารสุดโหดที่กดขี่ชาวบ้านมานานนับปี โดยเหล่าชาวบ้านรู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้คือความหวังเดียวของพวกเขา พวกเขาจึงช่วยให้ชายหนุ่มนั้นสำเร็จวิชาไทเก็ก เพื่อนำเอาไปปราบเหล่าทหารชั่ว จุดเด่นของหนักนอกจากจะได้ดาราหนุ่มหล่อสาวสวยรุ่นใหม่ของจีนและฮ่องกงมาร่วมงาน ยังได้นำเรื่องราวกังฟูบวกเข้ากับงานกำกับศิลป์ยุคสตรีมพั๊งค์เข้าด้วยกันได้อย่างเท่อีกด้วย

อัตราความน่าดูจากครูมวยblushblushblush

 

Relate Posts :