เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 21/1/2556

หายหน้าหายตาและมาช้าเหมือนเดิมครับ สำหรับหนังแผ่นประจำสัปดาห์ เหตุก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการไปอำเภอกัลยาณิวัฒนา ไปบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กบนดอย และแว่บไปแอ่วปายมา ก็ไปกันตั้งแต่วันอาทิตย์ล่ะครับ กลับอีกทีเย็นวันอังคารในสภาพสะบักสะบอม ทั้งเมารถ เมาเหล้า บวกกับความขี้เกียจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บล็อกหนังแผ่นเลยเล่นกระโดดกันมาถึงวันพฤหัสกันเลย ก็นะ…แก้ตัวมาเยอะ ไปดูกันครับมีสัปดาห์นี้เรามีอะไรมานำเสนอบ้าง

1.Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก

ประเภทหนัง Comedy

จากทีมผู้สร้าง Family Guy ผู้กำกับ เซธ แมคฟาร์เลนได้นำอารมณ์ขันที่เกินจินตนาการของเขามาสร้างเป็นภาพยนตร์ ที่เขาควบหน้าที่ทั้งเขียนบท กำกับ และให้เสียงพากย์ตัวหมีเท็ดดี้สุดป่วนที่ชื่อว่า “เท็ด” ในภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ผสมซีจีแอนิเมทเรื่องนี้ เขาจะนำเอาเรื่องราวของหนุ่มหล่อล่ำ จอห์น เบนเนท (นำแสดงโดย มาร์ค วอลห์เบิร์ก) ที่เจอภาวะจิตป่วนจากเจ้าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ ที่เป็นเพื่อนรักสมัยเด็ก แต่ดันมาพูดได้เหมือนคน ด้วยผลของคำอธิษฐานจากตอนเด็กๆ และนี่คือต้นเหตุของความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา ทั้งเรื่องรัก เรื่องงาน และอีกสารพัดเรื่อง

อัตราความน่าดูจากคนขายตุ๊กตาหมี


2.9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ

ประเภทหนัง Horror

เรื่องราวสยองขวัญการตายของวิภาวี  ที่มีคนทั้ง 9 ล้วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับวิญญาณ โดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ แต่ทั้งหมดจะนำไปสู่บทสรุปที่ดำมืด และปริศนาการตายของคนที่เกี่ยวข้องกับวิภาวี อีกหลายต่อหลายคนหลังจากนั้น  ผ่านการเล่ามุมมองที่แตกต่างกันออกไป แต่ละเรื่องจะเกี่ยวข้องกัน นำไปสู่จุดจบของเรื่องราวที่มีทั้งเหมือน และแตกต่างกัน ทั้ง 9 เรื่อง ความยาวเรื่องละ 9 นาที โดยมีผู้กำกับภาพยนตร์ 12 คน ช่วยกันรังสรรค์งาน

อัตราความน่าดูจากบอกเล่าเก้าสิบ

3.Stolen โคตรคนระห่ำ

ประเภทหนัง Action


ผลงานโดยผู้กำกับ The Expendables 2 และ Con Air ที่กลับมาร่วมงานกับพระเอกตลอดกาล นิโคลัส เคจ อีกครั้ง ใน Stolen หนังแอ็คชั่นสุดระทึก โดยเขารับบทเป็น วิล โจรปล้นธนาคารที่เพิ่งถูกปล่อยตัวจากคุก แต่แล้วต้องพบว่าเพื่อนร่วมแก๊งค์เก่าได้ลักพาตัวลูกสาวของเขา และขังเอาไว้ในท้ายรถแท็กซี่ในเมืองนิวออร์ลีน โดยให้นำเงินที่พวกเขาขโมยมา เพื่อแลกเปลี่ยนกับหมายเลขทะเบียนแท็กซี่… 12 ชั่วโมง เงิน 10 ล้านเหรียญ และ 1 พ่อผู้สิ้นหวัง วิล ต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวของเขาก่อนที่จะสายเกินไป

อัตราความน่าดูจากนักโทษเก่า

4.The Dinosaur Project ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก

ประเภทหนัง Adventure

ทีมสำรวจได้เดินทางไปยังประเทศคองโก ใจกลางทวีปแอฟริกา เพื่อตามหาสัตว์น้ำประเภทหนึ่งที่ปรากฏอยูในเรื่องเล่าและตำนานพื้นบ้านของคนท้องถิ่นมานานหลายชั่วคน แต่แล้วแผนการที่จะสร้างชื่อเสียงจากการค้นพบอันยิ่งใหญ่ของหัวหน้าทีม (ริชาร์ด ดิลเลน) ก็เกือบล่มไม่เป็นท่า เมื่อเฮลิคอปเตอร์ที่ทีมของเขาเดินทางมาเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับนกประหลาดขนาดใหญ่จนเครื่องตก และยังพบว่า ลุก(แมตต์ เคน) ลูกชายของเขาแอบอยู่ในเฮลิคอปเตอร์เพื่อติดตามการเดินทางของเขาอย่างลับๆ ลุก เป็นชายหนุ่มที่หลงใหลในเทคโนโลยี เขาจึงบันทึกทุกเหตุการณ์ผ่านกล้องวิดีโอที่เขานำติดตัวไปด้วย โดยหารู้ไม่ว่ากล้องนั้นจะเป็นพยานหลักฐาน ที่จะยืนยันการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตที่คนทั้งโลกคิดว่าสูญพันธู์ไปนับล้านปีแล้ว

อัตราความน่าดูจากทีมค้นหากิ่งก่า

 

Relate Posts :