เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 14/1/2556

1.Premium Rush ปั่นทะลุนรก

ประเภทหนัง Action/Thriller

 Premium Rush หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ของหนุ่ม Joseph Gordon-Levitt ที่ในเรื่องนี้เขามารับบทนักปั่นจักรยานส่งเอกสารของมหานครนิวยอร์ค ที่ถูกไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตายจากนายตำรวจสกปรก ซึ่งหวังจะชิงเอาเอกสารฉบับหนึ่งที่เขาต้องไปส่งมาเก็บไว้เอง

อัตราความน่าดูจากนักปั่น

2.Dredd เดร็ด คนหน้ากากทมิฬ

ประเภทหนัง Action/Sci-Fi


“เมกะซิตี้วัน” มหานครแห่งสุดท้ายบนโลกหลังอารยธรรมล่มสลาย เดร็ด ตุลาการที่อันตรายที่สุดบนท้องถนน เขาสามารถจัดการกับอาชญากรได้ตามอำนาจที่ได้รับ โดยครั้งนี้ เดร็ด ต้องร่วมมือกับ คาสซานดร้า ตุลาการสาวหน้าใหม่ เพื่อจัดการกับ มาม่า หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีอำนาจที่สุดในโลกใต้ดิน

อัตราความน่าดูจากคนหน้ากากการ์ตูน

3.Apartment 143 อพาร์ทเมนท์ 143

ประเภทหนัง Horror

เรื่องราวเกิดขึ้นในอพาร์ทเม้นท์หมายเลข 143 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อพ่อ ลูกสาวคนโต และลูกชายคนเล็ก ย้ายเข้าไปอยู่ในห้องหมายเลขดังกล่าว ทั้งสามก็เริ่มพบกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ เสียงโทรศัพท์ที่ไม่มีผู้โทรจากปลายทาง เงาแปลกๆที่ก่อตัวขึ้น แสงสว่างจากจุดที่ดำมืด หลอดไฟที่ระเบิดอย่างไม่มีเหตุผล ในที่สุดพวกเขาก็ต้องเรียกทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหนือธรรมชาติเข้ามาร่วมกันค้นหาและพิสูจน์ และพยายามติดต่อกับสิ่งนั้น ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่ไม่มีวันหวนกลับ

อัตราความน่าดูจากยามเฝ้าหอblushblushblush


4.Trouble with the Curve

ประเภทหนัง Drama

หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Clint Eastwood ที่มีภารกิจต้องออกตามหานักเบสบอลรุ่นใหม่เนื่องจากตัวเขาเองได้มีอายุมากขึ้นแล้ว. เขาได้ตัดสินใจเดินทางไป Atlanta พร้อมด้วยลูกสาวของเขา (Amy Adams) เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ายังสามารถทำหน้าที่นี้ได้หรือไม่ ในระหว่างการเดินทาง เขาได้ค้นพบนักกีฬาหน้าใหม่ฟอร์มดีและยังได้พบกับเพื่อนเก่าร่วมวงการอย่าง (Justin Timberlake) ที่เคยเป็นนักเบสบอลที่ถูกเขาคัดตัวไป ที่ปัจจุบันก็ผันตัวมาเป็นแมวมองเช่นกัน แถมยังสนใจในตัวลูกสาวของเขา ซึ่งเขาไม่พอใจนัก นอกจากตัวอย่างหนังแล้ว ยังมีภาพชุดแรกของ Clint Eastwood และ Justin Timberlake ที่แสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย

อัตราความน่าดูจากนักเบสบอ

 

Relate Posts :