เชิญเข้าร่วมงาน เกษตรศาสตร์ ราชพฤกษ์ ซิมโฟนี

ม.เกษตร เชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “เกษตรศาสตร์ ราชพฤกษ์ ซิมโฟนี” ณ ลานราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นการแสดงดนตรีกลางแจ้งบทเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงร่วมสมัยทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ของวงดุริยางค์K.U. WIND กลางลมหนาว ด้วยเครื่องดนตรีกว่า 80 ชิ้น

วันนี้ (14 ม.ค.) รศ. วุฒิชัย กปิลกาญจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.2556 ที่จะถึงนี้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ภาคเหนือ (สนน.) จัดคอนเสิร์ตการกุศลขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคมนิสิตเก่าฯ และแสดงผลงานของนิสิตภาควิชาดนตรีตะวันตก คณะมนุษยศาสตร์ วง Kasetsart University Wind Symphony หรือ K.U. WIND ซึ่งเป็นวงดุริยางค์เครื่องลมวงแรก ๆ ของเมืองไทย ที่ได้แสดงในงานใหญ่ทั้งใน และต่างประเทศหลายงาน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่


สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลที่จะจัดขึ้นใช้ชื่องานว่า “เกษตรศาสตร์ ราชพฤกษ์ ซิมโฟนี” ภายใต้คอนเซ็ป อลังการ นนทรีบาน ณ ลานราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นการแสดงดนตรีกลางแจ้ง ของวงดุริยางค์K.U. WIND ท่ามกลางบรรยากาศลมหนาว ด้วยเครื่องดนตรีกว่า 80 ชิ้น

รศ. วุฒิชัย กล่าวต่อว่าภายในงานนอกจากจะมีการบรรเลงดนตรีจากวง K.U. WIND แล้วยังได้รับเกียรติจากศิลปิน และนักร้องอีกมากมาย อาทิ ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล, โก้ แซกแมน, ครูแอ๊ด ภานุทัต, เยาวภา ห้อยสังวาล และ เตชินทร์ ชยุติ ร่วมขับร้องเพลง ซึ่งเพลงที่ใช้ขับร้องจะมีหลากหลายรูปแบบทั้งบทเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงร่วมสมัยทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่สมาคมศิษย์เก่าเกษตรศาสตร์ 086-410-8646, บ.เอราวัณ พียูซี ทัวร์ ถ.ช้างคลาน 053-274-212, บ.นอร์ทเทิร์นฟาร์ม ห้วยแก้ว 053-210-665

ข่าวและภาพจาก : http://www.dailynews.co.th/education/178074

 

Relate Posts :