เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 7/1/2556

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่โดนเอเลี่ยนลักพาตัวหายไปกับเทศกาลปีใหม่ จนทำให้รีวิวหนังแผ่นหายหน้าไปจากบล็อกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ยังไงคราวหน้าก็จะทำตัวให้มันดีๆ ไม่โดนอะไรลักพาหนีไป แม้ว่าจะมีคนตามบล็อกรีวิวหนังน้อยนิดมหาศาลก็ตาม อ้าว ไหนๆก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา หนังแผ่นดีๆสัปดาห์นี้มีอะไรกันบ้าง ไปตามดูกันครับ

1.Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ประเภทหนัง Action/Sci-Fi

ว่าที่หนังแอคชั่นไซไฟแห่งปี เรื่องราวของการเดินทางข้ามเวลาที่เป็นไปได้ในอนาคต ซึ่งแก๊งมาเฟียจะส่งเหยื่อที่ต้องการจะกำจัด ให้ย้อนเวลาไปในอดีต โดยจะมีมือสังหารที่เรียกว่า “Looper” โจ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ก็เป็นหนึ่งในมือสังหารเหล่านั้น แต่วันหนึ่งเขาก็พบว่าเหยื่อที่เขาต้องสังหาร คือตัวของเขาเองที่ถูกส่งกลับมาจากอนาคต (บรูซ วิลลิส)

อัตราความน่าดูจากมือสังหาร

2.Lawless คนเถื่อนเมืองมหากาฬ


ประเภทหนัง Action

ผลงานการกำกับของ จอห์น ฮิลล์โคท ที่ฝากผลงานคุณภาพมาแล้วอย่าง The Road และ The Proposition ที่ครั้งนี้หยิบงานเขียนของ แมต บอนดูแรนท์ ที่ชื่อ The Wettest County in the World มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่าสุดเข้มข้น รวบรวมดาราแถวหน้าเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไชอา ลาบัฟ, ทอม ฮาร์ดี, แกรี่ โอลด์แมน, กาย เพียร์ซ, เจสซิกา แชสเทน และ มีอา วาชิโควสกาเรื่องจริงของ “สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์” ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายจนโด่งดัง ในยุคที่อเมริกาออกกฎหมายห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา

อัตราความน่าดูจากแก๊งโอรส

3.The Odd Life of Timothy Green มหัศจรรย์รัก เด็กชายจากสวรรค์

ประเภทหนัง Comedy

เรื่องราวของ สองสามีภรรยาคู่รักจากเมืองสแตนลีย์วิลล์ที่ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันอย่างมีความสุขเรื่อยมา แต่พวกเขายังขาดสิ่งที่จะมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นคือการมีลูก ซึ่งทั้งสองพยายามอยู่นานแต่ก็ยังไม่สำเร็จสักทีจนกระทั่งได้ลองเขียนคำอธิษฐานเกี่ยวกับคุณสมบัติของลูกน้อยที่พวกเขาอยากจะมีลงในกระดาษแล้วรวบรวมเก็บใส่ไว้ในกล่องไม้ จากนั้นจึงนำไปฝังที่สวนหลังบ้าน  เพียงไม่นานสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด ในคืนที่พายุฝนโหมกระหน่ำลงมาอย่างหนัก เมื่อจู่ๆมีเด็กชายคนหนึ่งโผล่มาที่หลังบ้านของซินดี้และจิม ณ ที่ที่ทั้งสองร่วมกันฝังกล่องคำอธิษฐานเอาไว้ ซึ่งเขาจะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตครอบครัวตระกูลกรีนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


อัตราความน่าดูจากเด็กนรก

4.Moonrise Kingdom คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ

ประเภทหนัง Romantic

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดขึ้นบนเกาะนอกชายฝั่งนิวอิงแลนด์ในฤดูร้อนปี 1965 บอกเล่าเรื่องราวของเด็กอายุ 12 ขวบสองคนที่ตกหลุมรักกัน ทั้งคู่แอบทำสัญญาลับด้วยกันและได้หนีตามกันไปอยู่ในป่า ขณะที่เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายพยายามตามหาตัวพวกเขา พายุรุนแรงก็พัดเข้าโจมตีชายฝั่ง และทุกอย่างในเกาะที่สงบสุขแห่งนี้ก็เปลี่ยนแปลงไป

อัตราความน่าดูจากคู่กั๊ก

Relate Posts :