เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 24/12/2555

งวดใกล้กันเข้ามาทุกที สำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ ยังไงจะเดินทางไปเที่ยวไหน ก็ขอให้ดื่มกันพอดีนะครับ หรือดื่มแบบไหนก็ได้ ขอแค่อย่าทำให้ใครเดือดร้อนเป็นพอ ปีใหม่ขอให้แฟนๆเว็บไซต์ CMTT สุขภาพแข็งแรง มีความสุขกับการใช้ชีวิต ใช้เวลาให้คุ้มค่า ร่ำรวย และโชคดี ส่วนหนังแผ่นสัปดาห์มีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

หนังแผ่น ประจำวันที่ 24/12/2555

1.จันดารา ปฐมบท

ประเภทหนัง Drama

จากวรรณกรรมอมตะคลาสสิกของนักประพันธ์ชั้นครู “อุษณา เพลิงธรรม” สู่ภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมเรื่อง “จัน ดารา” ของผู้กำกับมากฝีมือ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เล่าเรื่องราวอำนาจแห่ง “กามตัณหา” อันมิอาจต้านที่ทุกชีวิตจะต้องเผชิญ “ชะตากรรม” จากเปี่ยมสุขถึงชวนทุกข์เทวษ ผ่านการพลิกบทบาทสุดเข้มข้นของมาริโอ้ เมาเร่อ, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, สาวิกา ไชยเดช, รัดเกล้า อามระดิษ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฯลฯ

หนังแผ่น ประจำวันที่ 24/12/2555


2.Universal Soldier : 2 คนไม่ใช่คน 4 สงครามวันดับแค้น

ประเภทหนัง Action

ลุค เดเวอโรซ์ (ฌอง คล็อด แวน แดม) ยูนิเวอร์แซล โซลเยอร์ รุ่นดั้งเดิมจะกลับมาสร้างความเร้าใจให้คนดูอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะกลับมามันแบบแพคคู่กับคู่หูมนุษย์โคลนของ แอนดรูวว์ สก็อต (ดอล์ฟ ลุนด์เกรน) เพื่อแก้แค้น จอห์น ยูนิเวอร์แซล โซลเยอร์ จอมวายร้าย ศัตรูที่เป็นเป้าหมายในภารกิจครั้งนี้

หนังแผ่น ประจำวันที่ 24/12/2555

3.People Like Us : สานสัมพันธ์ ครอบครัวแห่งรัก

ประเภทหนัง Drama


จาก ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส สตูดิโอผู้สร้าง The Help.(คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ) มาสู่ภาพยนตร์ดราม่าชั้นดี นำแสดงโดย คริส ไพน์.(Star Trek), อลิซาเบ็ธ แบงส์.(ThefHunger Games), โอลิเวีย ไวลด์ และ.นักแสดงมือรางวัลอย่าง มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ เรื่องราวของแซม (ไพน์) เซลส์แมนหนุ่มช่างเจรจาวัย 20 กว่าที่พบว่าวันที่เขากำลังทำสัญญากับลูกค้าสำคัญมาตรงกับวันที่พ่อของเขาเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ความหวังที่มุ่งหวังไว้ต้องถูกขัดเมือแซมถูกเรียกให้กับบ้านเพื่อจัดการกับคำสั่งเสียที่ต้องการให้เขาสานสัมพันธ์สมาชิกครอบครัวที่ห่างเหินกันไป ที่นั่นแซมได้พบความลับที่ทำให้โลกของเขาต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อรู้ว่าเขามีพี่สาววัย 30 ปีอีกคนซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน People Like Us สร้างจากเรื่องจริงที่สะเทือนอารมณ์และ.อบอุ่นหัวใจผู้ชมทุกดวง

หนังแผ่น ประจำวันที่ 24/12/2555

4.VIRGIN AM I : รักแรกกระแทกจิ้น

ประเภทหนัง Romantic / Comedy

เรื่องราวของ ‘ครั้งแรก’ ที่จะมาสร้างความวุ่นวายชวนหัว ชวนเสียว กริปกริ้ว จนใจเต้นหวิว ไม่เป็นจังหวะ จาก 3 เรื่องราว 3 แบบ หนังมี นิโคล เทริโอ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, พรวรา สิทธิประศาสน์ และทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แสดงนำ

Relate Posts :