Chiangmai Countdown Festival 2013 งานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่สู่เชียงใหม่ 2013

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานเชียงใหม่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สำนักงานเชียงใหม่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) รวมทั้งภาคเอกชน ร่วมมือกันจัดและเชิญชวนร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ใน “งานเชียงใหม่ เคาน์ดาวน์ เฟสติวัล 2013” (Chiangmai Countdown Festival 2013) ระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ณ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่

โดยงานนี้มีจุดประสงค์เพื่อมุ่งหวังให้เป็นแลนด์มาร์คเคาน์ดาวน์ ลำดับต้นของเมืองไทยภายใต้ความคิด “ Chiang Mai Happy Festival”  เป็นอีกกิจกรรมที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้มีความสุขภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยายกาศทั้งแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาพร้อมด้วยมวลดอกไม้ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงาน ภายใต้โครงการ “Be happy without alcohol : ส่งความสุข สนุกปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์”


กิจกรรมภายในงาน ที่เป็นไฮไลท์ก็จะมีจุดส่งความสุข จากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นำโปสการ์ดภาพสวยๆ ของเมืองเชียงใหม่ โดยเฉพาะภาพดอกไม้เมืองหนาวมาให้ผู้ร่วมงานได้เลือกเขียนส่งความสุขไปให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งจุดเด่นของกิจกรรมนี้อยู่ที่ตู้ไปรษณีย์โบราณขนาดใหญ่มีความสูง 3 เมตร และอีกอย่างคือ Flower Ball ขนาดใหญ่ เส้นผ่านศูนย์ 1.2 เมตร ซึ่งจะถูกเปิดออกเมื่อเริ่มก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่

ส่วนกิจกรรมอย่างอื่นก็มีการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ กิจกรรมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การแสดงดนตรีและกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมงานเช่น ลุลา, ที AF6, บอส AF7, เต๋า AF8 และโซ่ AF9


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ โทรศัพท์ 0 5324 8604, 0 5324 8607 และ 0 5330 2500

Relate Posts :