หูเหล็ก Check Sound “Kids in the Street ไม่หวือหวา ทว่าเน้นทุกดอกจาก The All-American Rejects”

 ลาการเล่นสดสุดมันส์ พร้อมทั้งเนื้อหาเพลงลีลาสุดกวน แสบๆ คือนิยาม The All-American Rejects อัลเทอร์เนทีฟอเมริกันร็อก 4 ชิ้น ขวัญใจเด็กแนวทั้งหลาย จากรัฐโอคลาโฮมา เชื่อว่าหลายคนยังคงจำพวกเขาได้ดี

The All-American Rejects  ก่อตั้งวงในปี 2001 ประกอบด้วยสมาชิกคือ ไทสัน ริตเตอร์ (ร้องนำและกีตาร์เบส) นิก วีลเลอร์ (กีตาร์) ไมค์ เคนเนอร์ตี (กีตาร์) และคริส เกย์เลอร์  (กลอง)

ผลงานสตูดิโออัลบั้มเปิดตัวชุด The All-American Rejects ออกจำหน่ายครั้งแรกในปี 2002 มีซิงเกิลดังอย่าง “Swing, Swing” อัลบั้มขายมากกว่า 1ล้านชุดในสหรัฐอเมริกาและได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวจากสถาบัน RIAA

ก่อนจะดังเป็นพลุแตกกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของวงในอัลบั้ม Move Along (2005) มีซิงเกิลฮิต 3 อย่าง “It Ends Tonight”, “Dirty Little Secret” และ “Move Along” ซึ่งทั้ง “Dirty Little Secret” และ “It Ends Tonight” ก็สามารถติดท็อป 10 บนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ส่วน “Move Along” ขึ้นชาร์ตสูงสุดอันดับ 15 โดย “Dirty Little Secret” และ “Move Along” ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวคู่กับยอดการขายในระบบดิจิตอลถึง 2 ล้าน ในสหรัฐอเมริกา ส่วนอัลบั้ม Move Along เองมียอดขายในระดับแผ่นเสียงทองคำขาวคู่ในสหรัฐอเมริกา โดยสถาบัน RIAA


และมาสานต่อความแรงในอัลบั้มที่ 3 When the World Comes Down มีซิงเกิลฮิตระเบิดระเบ้ออย่าง “Gives You Hell” แถมขึ้นชาร์ตสูงสุดอันดับ 4 บนบิลบอร์ดฮอต 100 และอันดับ 2 บนชาร์ตป็อป 100 เช่นเดียวกันกับในสหราชอาณาจักร และ ออสเตรเลีย  ก็ขึ้นชาร์ตในระดับหัวแถว

The All-American Rejects  กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4 “Kids in the Street” เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Beekeeper’s Daughter” อัลเทอร์เนทีฟติดกลิ่นอายป๊อบ มีเสียงแซคแซมมา ฟังติดหูง่ายโยกตามได้สบาย  “Someday’s Gone” อีกเพลงที่ให้อารมณ์ไล่เรียงจากเบาๆก่อนจะมาอัดใส่เน้นในช่วงท้าย “Walk Over Me” เพลงนี้ มีจังหวะจะโคนโยกแบบมันส์ๆ  “Kids In The Street” ชื่อเดียวกับอัลบั้มฟังออกนุ่มๆ เพลินได้ที “I For You” และ “Affection” สองเพลงช้าอัลบั้มมากันในแบบบีบอารมณ์ เสียงร้อง ส่วนที่เหลืออยู่ในระดับมาตรฐานของวงเหมือนชุดที่ผ่านมา

บทสรุปในชุด “Kids in the Street” อาจไม่เปรี้ยงเหมือนชุดก่อนหน้านี้ ที่มีซิงเกิลฮิตโดดๆมากันแบบเด่นๆให้จิ้มฟัง และดูเหมือนทางวงจะตั้งใจให้ทั้งอัลบั้ม เฉลี่ยๆความไพเราะกระจายกันไปให้สมดุลเต็มเม็ด และคนฟังได้ซึมซับทุกเพลง มากกว่าจะให้มีพระเอกคนเดียวโผล่มาแบบเปรี้ยงปร้าง

อัตราความมันส์กะซวกรูหู yesyesyesyesyesyes


Relate Posts :