เช็คแผงหนังสือ “การลาออกครั้งสุดท้าย อิสรภาพชีวิตอีกมุมนึง”

 

หากคุณเบื่องานประจำอันซ้ำซาก อยากมีชีวิตอิสระทางการเงิน พร้อมทั้งมีเวลาว่างไปทำความฝันหรือสิ่งที่ตัวเองรักให้สำเร็จ นี่คือหนังสือที่คุณต้องอ่าน
หนังสือเล่มนี้สร้างปรากฏการณ์มาแล้วกับวงการหนังสือที่นอกจากจะขายดีแล้ว กรมแรงงงานยังนอนเอาตีนก่ายหน้าผากวันล่ะหลายๆรอบ เพราะมีคนลาออกจากงานจากการอ่านหนังสือเล่มนี้เยอะ
พูดได้เลยว่านี่คือหนังสือสอนการแหกคุก แหกคุกที่จำเจ ที่มนุษย์ทำงานประจำต้องถูกทุกข์ทนถูกกักขังไว้ ให้ออกมามีอิสรภาพ อิสรภาพการใช้ชีวิตในสิ่งที่เรารัก อิสรภาพทางการเงินที่จะช่วยเป็นเกราะป้องกันให้เราได้หันไปตรวจเช็คว่าอะไรในชีวิตบ้างที่เราหลงลืมไปนอกการทำงานหาเลี้ยงปากท้องตัวเองแล้ว
ถ้าโลกนี้คือห้องเรียนแล้วเราเป็นนักศึกษา วิชาที่ต้องลงเรียนหลักๆเลยคือ วิชาทำมาหากิน แต่คนส่วนใหญ่ก็มักจะหลงลืมวิชาอื่นๆที่สำคัญในชีวิตไปเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นวิชาสุขภาพดี วิชาทำให้พ่อแม่มีความสุข วิชาครอบครัวรักกัน วิชาผจญภัย วิชาความเข้าใจโลก วิชาทำเพื่อส่วนรวม วิชาเพื่อนที่ดี และวิชาสงบสุข
แม้โลกของการว่างงานอาจจะป็นโลกที่แปลกใหม่ แถมสังคมยังไม่ค่อยให้การยอมรับ แต่เชื่อเถอะว่า การมีอิสรภาพคือการถูกขังในกรงที่เรารัก มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
หนังสือ : การลาออกครั้งสุดท้าย The Last Resignment

ราคา : 220 บาท


ISBN : 9786167079172

จำนวน : 304 หน้า


สำนักพิมพ์ : a book

พิมพ์ครั้งแรก : ปี 2553

Relate Posts :