เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 10/12/2555

มาช้า 1 วันคงไม่ว่ากันนะครับพ่อแม่พี่น้องคอหนังทั้งหลาย เรียกได้ว่าช่วงนี้เข้าสู่หน้าหนาวกันอย่างเต็มตัว ยังไงก็ขอให้มันหนาวไปนานๆหน่อย เสื้อกันหนาวที่ซื้อมาใหม่ โดยเฉพาะสาวๆทั้งหลาย จะได้รื้อออกจากตู้มาสวมซะที ส่วนชายหนุ่มทั้งหลายหาไม่มีเสื้อกันหนาว ก็นอนกอดแฟนดูหนังแผ่นอยู่บ้านให้สำราญใจ  สำหรับสัปดาห์นี้มีหนังแผ่นอะไรดี ตามไปดูกันครับ

1.Total Recall คนทะลุโลก

ประเภทหนัง Action/Sci-Fi

Total Recall ฉบับใหม่ได้ เคิร์ต วิมเมอร์ (Salt) มารับหน้าที่เขียนบท และ เลน ไวซ์แมน (Live Free or Die Hard, Underworld) เป็นผู้กำกับ มีพระเอกชาวไอริช โคลิน ฟาร์เรลล์ รับบทนำเป็นชายหนุ่มในโลกอนาคต ที่ความทรงจำในอดีตของเขา ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ภายหลังเข้าไปใช้บริการของเครื่องสร้างความฝัน เครื่องมือเพื่อความบันเทิงในโลกยุคนั้น ส่วนจะมันส์เท่าต้นฉบับเดิมของเฮียอาร์โนลด์หรือไม่ ลองหาไปดูกันได้


2.Magic Mike เขย่าฝันสะบัดซิกแพค

ประเภทหนัง Drama

หนังที่ถูกดัดแปลงมาจากชีวิตของ Channing Tatum ก่อนเข้าวงการฮอลลีวู๊ด (Hollywood) เมื่อเขา (Alex Pettyfer) เลือกที่อยากจะเต้นระบำเปลื้องผ้า ความเร่าร้อนของการเต้นเปลื้องผ้าบนเวที จากนักเต้นรุ่นพี่อย่าง “ไมค์” (Channing Tatum) ซึ่งสาเหตุที่เขาเลือกเพราะเป็นงานที่หาเงินได้ง่าย เพียงแค่ใช้สรีระ รวมถึงผู้หญิงและปาร์ตี้ สาวคนไหนอยากเห็นหุ่นบึ้กๆจาก Channing Tatum ก็หามาดูกันให้น้ำลายไหล

3.ชัมบาลา

ประเภทหนัง Romantic/Drama


วุฒิ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ชายหนุ่มสุดเซอร์ผู้ที่ยึดมั่นในความรักมากกว่าสิ่งใด และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ น้ำ (ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) แฟนสาวผู้ที่ฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะเดินทางไปถึง ชัมบาลา ดินแดนที่ผู้คนเชื่อกันว่า เป็นประตูของโลกที่อยู่ในจุดที่ใกล้กับสวรรค์มากที่สุด  แต่เมื่อร่างกายที่ไม่อำนวยเธอจึงยกความฝันนั้นให้แก่วุฒิ ไปเยือนชัมบาลาแทนเธอ วุฒิแบกความหวังของน้ำโดยหวังที่จะเติมเต็มความฝันครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป เดินทางสู่ชัมบาลา พร้อมกับ ทิน (อนันดา เอเวอริงแฮม) พี่ชายสุดกาก แถม ไม่กินเส้น ที่อาสาเดินทางไปเป็นเพื่อนถ่ายภาพ ช่วยเก็บหลักฐานการเยือนทิเบตของวุฒิ และ สักครั้งที่เขาทั้งคู่จะไปถึงชัมบาลา ทินเดินทางสู่ชัมบาลา พร้อมการแบกความหลังของความผิดหวังจาก เจน (โอซา แวง) หญิงสาวที่เขารัก ฉากหน้าเขาเลือกที่จะเดินทางไปเยือนดินแดนแห่งนี้ เพียงเพื่อเป็นตัวป่วนน้องชาย แต่ส่วนลึกในใจ เขาไปเพื่อลืมบางอย่างในก้นบึ้งหัวใจของเขา

4.On The Road

ประเภทหนัง Drama/Adventure

หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ซัล พาราไดซ์ (แซม ไรลีย์) นักเขียนหนุ่มชาวนิวยอร์ก ได้รู้จักกับ ดีน มอริอาร์ตี้ (แกร์เร็ท เฮดลันด์) อดีตนักต้มตุ๋นเจ้าเสน่ห์ และได้แต่งงานกับสาวสวยรักอิสระ แมรีลู (คริสเตน สจ๊วต) ซัล และ ดีน ผู้กลายมาเป็นเพื่อนสนิท ไม่ยอมให้สังคมที่เคร่งครัดมากักขังหน่วงเหนี่ยวพวกเขาไว้ สองหนุ่มและหนึ่งสาวได้แหกกฎเกณฑ์ทั้งปวง โดยการออกไปใช้ชีวิตเสรีบนท้องถนน เพื่อค้นหาความหมายของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ และแสวงหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

Relate Posts :