หูเหล็ก Check Sound “Sum 41 ควง Paramore เตรียมบุกมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย”

สัปดาห์นี้ของดรีวิวอัลบั้มซักอาทิตย์นะครับ เนื่องจากมีข่าวด่วนระดับความเร็วสายฟ้าฟาด จะมาบอกกล่าวกัน โดยเฉพาะชาวพั้งค์ร็อค อัลเทอร์เนทีฟทั้งหลาย

เป็นข่าวดีสำหรับขาร็อคเมืองไทยที่จะได้ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงดนตรีชั้นนำของโลก

วงแรก แค่เอ่ยชื่อไปคงไม่มีใครไม่รู้จัก Sum 41 วงพั้งค์ร็อคจากแคนาดา ที่หอบเอาอัลบั้มล่าสุด Screaming Bloody Murder มาทัวร์กันถึงเมืองไทยปีหน้า วันที่ 6 มีนาคม โดยมี BrandNew Sunset และ The Years สองวงร็อคของไทยเป็นวงเปิด

อีกวงที่เป็นข่าวดีไล่เรียงกันมาติดๆ เป็นอัลเทอร์เนทีฟสุดดังที่เฉียวไปเฉียวมาจะมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยหลายครั้งแล้ว และคราวนี้พวกเขาก็ได้มาเล่นกันจริงๆเป็นครั้งแรก วงที่ว่านั้นคือ Paramore


Paramore ที่มี Hayley Williams นักร้องนำสาวสุดสวยเป็นตัวชูโรงด้วยลีลาการร้องที่ทรงพลังและโดดเด่นด้วยสีผมของหล่อนอันแสบตา โดย Paramore จะมาเล่นกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีหน้าเหมือนกันครับ

ส่วนเรื่องราคาบัตรนั้น Sum 41 เปิดให้จำหน่ายกันแบบ Pre-Sale แล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บัตร VIP ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินตัวเป็นๆดิ้นได้ราคาอยู่ที่ 2500 บาท (ซึ่งหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว) และบัตรธรรมดาทั่วไป 1250 บาท (ปกติ 1500) โดยบัตร Pre-Sale จะได้ลดในราคาพิเศษจากเดิมกว่าปกติ เพราะถ้าไปรอซื้อที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์บัตรจะเป็นอีกราคานึง  บัตร Pre-Sale Sum 41 จะมีขายกันถึงวันที่ 15 ธันวาคมเท่านั้น

ทางด้านผั่งของ Paramore จะเขยิบราคาขึ้นมาอีก บัตรโซน  A ราคา 2300 บาท (ปกติ 2500) และบัตรโซน B ราคา 1600 บาท (ปกติ 1800) บัตรจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 8-11 ธันวาเท่านั้น ที่เหลือจะไปรอซื้อกันอีกทีที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์กันเลย

ส่วนสถานที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดที่เดียวกันคือ Centerpoint Studio ที่จะรองรับความมันส์จากขาร็อคกันทั้งหลายได้อย่างสะดวก และสำหรับสถานที่จำหน่ายบัตรจะอยู่ที่ The Rock Pub หรือหาไม่สะดวกก็โทรไปสั่งซื้อได้


สำหรับรายละเอียดการซื้อบัตรหรือข่าวสารเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ facebook.com/RockEntertainmentThailand หรือที่เบอร์ 081-6664359

แล้วอย่าลืมไปมันส์กับสองสุดยอดวงร็อคดังระดับเมืองนอกนะครับ เพราถ้าพลาดแล้วจะหาว่าผมไม่เตือน

 

Relate Posts :