Soccer Mania “ราฟา เหยื่อรายต่อไป?”

 

ยังนั่งเก้าอี้กุนชือใหม่ได้ไม่ทันไร รู้สึกว่า เอล ราฟา จะงานเข้ากันตั้งแต่หัววันกันเลยนะครับ

ประเดิมแมตซ์แรกในบ้านตัวเองก็โดนแฟนบอลโห่ไล่ซะแล้ว! เรียกได้ว่าไม่ให้โอกาสกันเล้ยยย

3 นัดในลีก ผลงานสะกดได้ดังนี้ เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บไปได้ 2 จาก 9 แต้มเต็ม


ออกตัวกันแบบทุลักทะลุกแบบฝืดได้ที่ สำหรับเชลซีในยุคเอล ราฟา ซึ่งหากจะว่าไปแล้ว คงไม่ใช่ความผิดของเขามากนัก หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่เข้ารูปเข้ารอย โดยเฉพาะแผนการเล่นที่ยังแก้เกมส์กันเป็นนัดๆไป

ของแบบนี้คงต้องให้เวลากับราฟาล่ะครับว่า เขาจะพาเชลซีไปในทิศทางในหลังยุคของดิ มัตติโอ ที่ก่อนไปก็เลวร้ายไม่แพ้กันซักเท่าไหร่ ไอ้ครั้นจะให้ปุ๊บปั๊บได้เลยทันที เหมือนฉีกซองบะหมี่แล้วเทน้ำร้อนลวกใส่กินกันเลยมันก็กะไรกันอยู่

แต่ปัญหาอยู่ที่ชายชื่อ โรมัน อบราโมวิช ว่าเขาจะอดทนได้มากน้อยขนาดไหน เพราะจากประวัติของเสี่ยหมีก็เป็นทีทราบกันดีอยู่แล้วว่า แกใช้กุนชือเปลืองยิ่งกว่ากระดาษทิชชูในห้องน้ำสาธารณะซะอีก

ไหนจะโดนแฟนบอลตัวเองแดกดันกันอีกว่า ยังไง้ยังไงก็ไม่เอาราฟา เอา ดิ มัตติโอตูคืนมาเดี๋ยวนี้


แถมยังโดนป๋าเฟอร์กี้อัดอีกดอกว่า ราฟาโชคดีขนาดไหนที่ทำทีมไหนก็มีโอกาสได้ลงเล่นถ้วยชิงแชมป์สโมสรโลก ทั้งจากอินเตอร์ที่เรามรดกจากมูรินโญ่ และเชลซีที่รับมรดกจากดิ มัตติโอ

เรียกได้ว่า กะจะฆ่ากันให้ตายไปข้างเลย!

พอโดนหลายๆด้านรุมกระหน่ำใส่ ราฟา ก็มีหวั่นใจเหมือนกันว่า ตนอาจจะโดนเสี่ยหมีกระโดดถีบลงจากเก้าอี้กุนชือเร็ววันนี้ หากยังไม่สามารถพาทีมสะกดคำว่าชนะได้

และหนทางเดียวที่ราฟาจะพิสูจน์ฝีมือคือ ต้องรีบพาทีมเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ชนะใจแฟนบอลและเจ้าของทีม โดยมีเวทีชิงแชมป์สโมสรโลกเป็นเดิมพัน กับตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ

ที่เหลือก็คอยดูกันต่อไปว่า ราฟาจะเป็นเหยื่อรายต่อไปหรือไม่ ที่จะโดนเสี่ยหมีจับมาเชือดทิ้งเหมือนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้

Relate Posts :