เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 3/12/2555

และแล้วลมหนาวก็เริ่มมาเยือนกันแล้วนะครับ หลังจากรอกันจนเหงือกแห้งมานาน ว่าเมื่อไหร่จะหนาวซักที แถมมาคราวนี้ไม่มาธรรมดา มากันแบบมีฝนมาเป็นของฝาก ทั้งๆที่ ต้นเดือนธันวามันไม่น่าจะมีฝนกันแล้ว ยังไงก็ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยครับ โดยเฉพาะสาวๆทั้งหลาย ฮ่าๆๆ สัปดาห์นี้มีหนังแผ่นอะไรน่าสนใจไว้นอนดูอยู่บ้านกับคุณพ่อในวันพ่อ ไปดูกันครับ

1.The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด

ประเภทหนัง Action

เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Dark Knight ไตรภาคของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน เป็นเวลาถึง 8 ปีแล้วที่แบทแมนหายตัวไปในยามค่ำคืน พลิกจากมาดฮีโร่กลายเป็นผู้หลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่เข้าใจว่ายอมรับผิดในการตายของอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ อัศวินรัตติกาลยอมสละทุกสิ่ง เพื่อสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนต่างหวังว่าจะดียิ่งขึ้น ระหว่างที่มีการโกหกนี้อาชญากรที่ก่อเหตุในเมืองก็อธแธมถูกปราบปรามภายใต้กฏหมายป้องกันอาชญากรรมเดนท์แอ็ค แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีแมวขโมยเจ้าเล่ห์เผยโฉมพร้อมกับปฏิบัติการลับ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือไม่ว่าเบนจะมีวิวัฒนาการขนาดไหน วายร้ายที่สวมหน้ากากไว้ก็มีแผนการป่วนก็อธแธม ซึ่งบีบให้บรูซต้องออกจากการปลีกตัว แต่ถึงแม้เบนจะกลับสวมผ้าคลุมและหน้ากากอีกครั้ง กลับดูเหมือนเขาไม่เหมาะกับการเป็นแบทแมนอีกต่อไป

อัตราความน่าดูจากค้างคาวกิตติblushblushblushblushblush


2.Step Up 4 : Revolution สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ

ประเภทหนัง Musical

การกลับมาแบบร้อนแรง และ ทำให้หัวใจสูบฉีดมากกว่าทุกภาค STEP UP 4EVER จะกลับคืนสู่แสงสีอีกครั้งในระบบ 3 มิติ หนังได้หนุ่มหล่อ ไรอัน กัซแมน และ แคทธาลีน แม็คคอร์มิค สาวนักเต้นจากเวที So You Think You Can Dance มาประกบคู่กัน โดย ได้ สกอต สเปีร์ย ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คนดังมารับหน้าที่กำกับการแสดงหนังไปถ่ายทำที่ไมอามี่ ฟลอลิด้า และ จะมีฉากแดนซ์กระจายกันตั้งแต่นาทีแรกของใหนัง จนนาทีสุด เพื่อให้เข้าถึงแก่นของหนังเฟรนไชสืชุด Step Up ที่ว่า หัวใจทุกคนเกิดมาก็เพื่อเต้น

3.The Assassins โจโฉ

ประเภทหนัง Drama

ในยุคสามก๊ก โจโฉ (โจวรุ่นฟา) คือผู้มีอำนาจคนสุดท้ายที่คอยคุ้มครองและปกป้องราชวงศ์ฮั่น ฮ่องเต้เซี่ย (อเล็ก ซู หรือ ซูโหย่วเผิง) ผู้ครองบัลลังก์ในขณะนั้น กลับสนพระทัยในเรื่องดนตรีและบทกวีมากกว่าอำนาจ เมื่อมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าโจโฉต้องการที่จะขึ้นครองราชย์เสียเอง ฮ่องเต้จึงตัดสินใจสั่งคนไปลอบสังหารโจโฉ แต่เวลาผ่านไปนานนับปีแผนลอบสังหารก็ยังไม่สัมฤทธิ์ผล คำทำนายในอดีตกล่าวว่าเมื่อดวงดาว 4 ดวงมาเรียงตัวในแนวเดียวกัน ราชวงศ์ใหม่จะเกิดขึ้น และในปี 221 หลังคริสตกาลนี้เองคำทำนายก็เป็นจริง เมื่อราชสำนักสั่นคลอน โจโฉก่อศัตรูทั่วทุกสารทิศ จนทุกคนต่างต้องการให้เขาตาย ในปี 221 เด็กที่เคยถูกโจโฉสังหารคุณพ่อคุณแม่ ก็เติบโตขึ้นเป็นนักฆ่าโดยการฝึกฝนอย่างหนักของบุคคลนิรนาม เมื่อมีความพร้อม กงหลิงจวี (หลิวอี้เฟย) มู่ซุ่น (ฮิโรชิ ทามากิ) และบรรดานักฆ่าคนอื่นๆ ก็ถูกส่งไปยังหอคอยธนูทองแดง พร้อมกับดาวทั้ง 4 ดวงที่เริ่มตั้งแนวเหนือหอคอย การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตโจโฉจึงเริ่มต้นขึ้น

อัตราความน่าดูจากสามกั๊กblushblushblush

 


4.รัก 7 ปี ดี 7 หน

ประเภทหนัง Romantic/Comedy

 

โปรเจกต์เฉลิมฉลองวาระครบรอบปีที่ 7 ของค่ายหนัง GTH กับภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่โดยผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่จะมาถ่ายทอดความหมายของคำว่า “Love & Life” ในแต่ละช่วงวัย อยากรู้ว่าเป็นไง ไปหามาชมกัน

 

Relate Posts :