G&M German Sausage ไส้กรอกเยอรมันต้นตำรับ

Info: G&M German Sausage
Address: ถ.แม่ปูคา – แม่ฮ้อยเงิน บ้านม่วงโตน ต.แม่ฮ้อยเงิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ (ดูแผนที่ได้ที่นี่)
Contact: 053 804 531
Facebook: G&M German Sausage
เปิดบริการทุกวัน 8.00 – 20.00 น.

G&M German Sausage สุดยอดไส้กรอกเยอรมันต้นตำรับสูตรเด็ดจากเยอรมัน โดยเชฟชาวเยอรมันแท้ๆ มอบความอร่อยเด็ดกว่าสูตรเด็ดถึง 50 ชนิด และทุกชิ้นทุกส่วนประกอบนั้นลงมือทำเองโดยคุณ Gunter สุดยอดปรามาจารย์ด้านไส้กรอกศึกษากระบวนการทำไส้กรอกมาทั้งชีวิตตั้งแต่อายุ 14 ปี จากนั้นข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อสร้างสรรค์สุดยอดไส้กรอกถึงเมืองไทย

ไส้กรอกของที่นี่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบชั้นยอดอย่าง Betagro ส่วนผสมเด็ดจากเยอรมัน จากนั้นด้วยความเป็น Master of Sausage คุณ Gunter ตื่นแต่เช้ามืดตั้งแต่ 3 เพื่อผสมสูตรไส้กรอกจากโรงงานที่ตั้งอยู่บริเวณหลังร้านจนถึงเวลารุ่งเช้าจึงส่งมอบหน้าที่ต่อให้กับลูกมือเพื่อทำการให้ได้ไส้กรอกตามสูตรที่ต้องการ จนถึงขณะนี้เวลาก็ล่วงเลยมากว่า 20 ปีจน G&M German Sausage กลายเป็นร้านไส้กรอกสุดยอดของเมืองเชียงใหม่ ถึงแม้ที่ตั้งจะอยู่ห่างจากตัวเมืองกว่า 20 กิโลเมตรแต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้แต่น้อย มาไม่ยากครับ เดินทางโดยเส้นทางสายเชียงใหม่ – สันกำแพง เลี้ยวเข้าบ้านปูคา ตรงมาตามทางเรื่อยๆ ไปยังบ้านม่วงโตน ร้าน G&M German Sausage ตั้งอยู่ข้างวัดม่วงโตนนั่นเอง

นอกจากจุดเด่นในเรื่องของรสชาติและความคุ้มค่าคุ้มราคาของไส้กรอกแล้ว ในทุกวันอาทิตย์ยังมีการจัดบุฟเฟต์ตักกระหน่ำอิ่มอร่อยเต็มที่ในราคาเพียง 200 บาท ที่คุณจะได้ลิ้มลองทั้งไส้กรอก 6 ชนิด ขาหมูเยอรมัน สลัดผักสดๆ กรอบๆ และสลัดมันฝรั่ง (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม)


นอกจากของหนักๆ แล้ว G&M German Sausage ยังมีของเบาๆ ให้ได้ชิมได้ทานกันกับสลัดผักสดกรุบกรอบ ผักสดนานาชนิดสีสันน่าทาน เพียง 50 บาท

จัดสลัดกันอีกสักจานเพื่อเรียกน้ำย่อยอย่าง สลัดมันฝรั่ง เปรี้ยวนิด หวานหน่อยกับมันฝรั่งตัดชิ้นพอดีคำ ราคา 50 บาทเท่านั้น

เริ่มต้นอาหารจานหลักอย่างไส้กรอกรวมมิตร Mixed Sausage ถึงรสชาติเยอรมันแท้ๆ ทั้ง 5 ชนิด อาทิ Frankfurter และ Wiener เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ พร้อมผักตกแต่งจานสวยงาม อิ่มอร่อยเพียง 165 บาท


ไหนๆ มาไกลจากในเมืองแล้วขอจัดให้คุ้มด้วยหมัดเด็ดสูตรเด็ดของร้านอีกหนึ่งจานใหญ่ยักษ์กับ ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบเนื้อนุ่มพร้อมมันบดและผักดอง ราคา 165 บาทเช่นกัน

G&M German Sausage นอกจากจะมีพื้นที่ของร้านให้นั่งกันแบบสบายๆ ทางร้านยังมีบริการทำ Catering ให้กับผู้ที่สนใจและชื่นชอบไส้กรอกเพื่อจัดงานปาร์ตี้ทั้งเล็กและใหญ่นอกสถานที่อีกด้วย สำหรับราคาจัดเลี้ยงนั้นติดต่อได้ทางร้านโดยตรงเพื่อจัดแจงค่าใช้จ่ายแต่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าและสบายกระเป๋า

คุณรู้หรือไม่?

  • สินค้าของ G&M German Sausage สามารถพบเห็นและเลือกซื้อได้ที่ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วเชียงใหม่
  • หากคุณอยู่ไกลจากทางร้านหรืออยู่ต่างจังหวัด สามารถสั่งซื้อสินค้าของ G&M Sausage ได้ผ่านทางโทรศัพท์ข้างบน ส่วนของเรื่องเงื่อนไขต่างๆ สามารถตกลงได้กับทางร้านเลยครับ
  • สินค้า G&M German Sausage สามารถเก็บได้ในตู้เย็นได้ประมาณหนึ่งเดือนและสินค้าทุกตัวไม่มีสารกันบูดและสารเคมีอื่นๆ เจือปน

ท่านใดมีร้านอาหารอร่อยแนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตาม

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :