พาเที่ยวงาน NAP 2013

เชียงใหม่เมืองแห่ง “ถนนคนเดิน” ซึ่งคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวหลายๆ ท่านคงนึกถึงถนนคนเดินวันอาทิตย์หรือถนนคนเดินวัวลาย อย่างไรก็ตามยังมีเทศกาลถนนคนเดินอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงและจัดเป็นประจำทุกปีอย่างาน NAP Nimmanhaemin Art & Design Promenade ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและคนจังหวัดเชียงใหม่เองอย่างล้นหลาม  ซึ่งในปีนี้ งาน NAP 2013 ได้บ่งบอกถึงความเป็น Le Carnival ยิ่งกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยมีการปิดถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 เนรมิตสร้างงานถนนคนเดิน NAP เพื่อสร้างรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจในพื้นที่ได้แสดงออกถึงความเป็นพื้นเมืองอย่างเต็มที่ โดยในปีนี้ทางผู้จัดงาน NAP 2013 ได้นำเสนอผลงานแฮนด์เมดแต๊ๆ อาทิ อาหารการกิน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านและอื่นๆ ให้คนเดินถนนได้เยี่ยมชมกันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทาง ReviewChiangMai ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ครับ

ป้ายทางเข้างาน ถ.นิมมานเหมินท์ ซอย 1

ป้ายงาน NAP พร้อมรายชื่อร้านค้า

เวทีหลักของงานกำลังแสดงการสาธิตการปลูกต้นกล้า

ข้าวหลามทำกันแบบสดๆ

เฉาก๊วยนมสด อร่อยแต๊ๆ


ไอศครีมโฮมเมดสไตล์เบลเยี่ยม

น่ากินจัง…

นิทรรศการ “อะไรอยู่ในเส้น” จาก TCDC Chiang Mai


และนี่ก็คือภาพบรรยากาศบางส่วนของงาน NAP 2013 ซึ่งภายในงานมีสินค้าให้เลือกซื้อเลือกชมและเลือกชิมรอทุกท่านอยู่มากมาย โดยงาน NAP 2013 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 นี้ มาได้ตลอดทั้งวัน เวลาที่แนะนำคือช่วงบ่ายแก่ๆ หรือพลบค่ำเพราะอากาศเย็นสบาย

สำหรับคนที่กังวลว่าจะหาที่จอดที่ไหนดี จะไปอย่างไรดี ทางผู้จัดงาน NAP 2013 ได้จัดรถรับ-ส่งที่ หอศิลปวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่จ้า…

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง…

Relate Posts :