ขายแบบนี้กำไรอยู่ไหน? หมูจุ่มเจ็ดยอด จ่ายน้อยสบายกระเป๋า เพียง 99 บาท

ไม่มีอะไรจะฟินไปมากกว่าการกินหมูจุ่มในฤดูฝนหรือฤดูหนาวที่ใกล้จะถึงอีกแล้วนอกจากหมูจุ่มนั่นเองงงง จะนั่งกินหมูจุ่มในวันที่ฝนตก อากาศเย็นสบาย นั่งมองฝนโปรยปรายยยยย หรือจะกินในวันที่อากาศหนาวแต่มีหมูจุ่มร้อนๆอยู่ตรงหน้า พวกเธออออออแค่คิดเราก็ฟินแล้ววววววว อรั้ยย

#Highlight

  • อิ่มอร่อยกับหมูจุ่มราคา 99 บาทแบบไม่รวมน้ำ
  • พื้นที่ในร้านกว้าง สะอาดน่านั่ง ของสดใหม่ทุกวัน
  • น้ำจิ้มสูตรเด็ดจากคุณแม่เจ้าของร้าน
  • ของหวานปิดท้าย เฉาก๊วยเหนียวหนึบหนับ เคี้ยวเพลินสุดๆ

เวลาเปิด – ปิด : 17.00 – 23.00 น. ไม่มีวันหยุด แต่ว่าถ้ามีวันหยุด อย่างวันปีใหม่ วันสงกรานต์ ร้านจะแจ้งผ่านทางเพจ ไม่ก็ติดหน้าร้านนะจ๊ะ
Facebook : หมูจุ่ม ซุ้มเจ็ดยอดบุฟเฟ่ต์ 99 บาท

ช่วงนี้อยากกินหมูจุ่มพอดี แต่แบบบบบบบ ไม่ค่อยมีตังแล้วอ่ะแกรร555 เลยหาร้านที่แบบไม่แพงมาก ก็ไปถามเพื่อนคนนู้นคนนี้ดู ก็ได้คำตอบสุดท้ายว่า ร้านหมูจุ่มเจ็ดยอดสิ 99 บาทเองนะ เราก็โอเคลองไปดู เพราะเห็นเค้าบอกร้านนี้ดีด้วย ก็ไปกันเลยยยยยยยย

ร้านหมูจุ่มเจ็ดยอด 99 บาท ร้านหมูจุ่มที่เปิดมากว่า 2 ปี เป็นธุรกิจแบบครอบครัว เจ้าของคือพี่ปีเตอร์ (พี่ที่เดินในร้านบ่อยๆนั้นแหละ5555) และพี่อ้อมแฟนของพี่ปีเตอร์ ที่มีคุณพ่อที่ช่วยดูเรื่องสถานที่ให้ และคุณแม่ที่ช่วยในครัว แต่ก่อนที่จะขายในหมูจุ่มราคา 99 บาทนั้น ก็ได้ลองทำร้านมาหลายอย่างมาก ตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก ขนมจีนบุฟเฟต์ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เลยคิดว่าอะไรจะตอบโจทย์ลูกค้าแถวนี้ได้มากที่สุด ก็คือนักศึกษาวัยรุ่น หรือเด็กวัยเรียนในละแวกนี้แหละ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ก็จะเน้นอะไรที่อิ่ม ได้เยอะ ราคาถูก และอาหารหลากหลาย เลยเกิดความคิดที่ว่าเออลองทำหมูจุ่มดีกว่า ตอนแรกจะขายในราคา 119 บาท แต่ก็มาคิดว่าราคาวัยรุ่นเนี่ย มันจะต้องเร้าใจ จึงตกลงได้ในราคา 99 บาทนั่นเอง


แล้วววว ขายราคา 99 บาทจะได้กำไรเหรอ? เราก็สงสัยมาก เพราะของในร้านก็มีให้เลือกเยอะมาก แล้วของไม่เคยหมดด้วย เติมใส่ตลอดด้วย เราเลยถามพี่อ้อมซะเลย พี่อ้อมเลยบอกว่าเอาจริงๆก็ไม่ได้กำไรจากส่วนบุฟเฟ่ต์เลย เพราะแค่หมูก็ปาไปกิโลละ 140 บาท จริงๆก็จะเฉลี่ยไปในแต่ละวัน แบบบางวันก็จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆก็กินไม่เยอะมาก บางวันก็จะเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆกินเยอะหน่อยไรงี้ แต่หลักๆกำไรที่ได้ก็จะมาจากเครื่องดื่มนี่แหละ

สูตรอาหารทุกอย่างก็มาจากคุณแม่เลย เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นคนมีพรสวรรค์ด้านอาหาร ด้านเบเกอรี่อยู่แล้ว เคยรับทำอาหารให้งานแต่ง งานบวช งานเล็กๆเฉพาะในหมู่บ้านเท่านั้นด้วย เวลาทำหมูจุ่มกินเองที่บ้านก็จะทำน้ำจิ้มกินเองประจำ เลยใช้สกิลนี้มาทำทั้งหมูจุ่มและน้ำจิ้มของร้าน และค่อยๆปรับรสชาติมาเรื่อยๆ จนออกมาเป็นสูตรล่าสุดที่ถูกปากลูกค้า

จุดเด่นของร้านที่พี่อ้อมบอกมานั้น คือหมูสไลด์เกรดเอที่มีความบางแค่ 0.1 มิลลิเมตรเท่านั้น ถ้าหนากว่านี้ไม่ได้เด็ดขาด กับของที่เพิ่งจะเพิ่มเข้ามาก็คือเห็ดออรินจิกับเห็ดเข็มทองที่สดใหม่ส่งตรงทุกวัน


น้ำจิ้มของทางร้านมีอยู่ 2 รสชาติ คือน้ำจิ้มแดงหรือน้ำจิ้มหลัก ที่มีรสชาติกลางๆ ไม่เผ็ดมาก ไม่หวานมาก ไม่เค็มมาก และน้ำจิ้มเขียวหรือน้ำจิ้มสามรส ที่มีรสชาติที่เผ็ดขึ้นมานิดหน่อย แต่น้ำจิ้มทั้งสองนั้นถ้าใครยังไม่จุใจกับรสชาติก็สามารถขอเติมได้โดยบอกพนักงานได้ว่าอยากเพิ่มอะไร เค้าจะมีพริก น้ำตาล เกลือ อะไรก็ว่ากันไป มาให้เพิ่มด้วยจ้าาาาาา

กินอิ่มๆแล้วก็ตบท้ายด้วยของหวานที่เป็นของโปรดเราาาาา คือเฉาก๊วย ที่มีความหนึบหนับ และความหวานจากตัวน้ำเชื่อม คือชอบมากตรงที่มันหนึบๆนี่แหละ เคี้ยวฟินสุดๆไปเลย

นั่งกินไปสักพัก ประมาณ 6-7 โมงนี่คือเต็มร้านเลยจ้าาาา คนเยอะเว่อร์ ร้านนี้เด็ดอย่างที่เค้าว่าจริงๆ แล้วถ้าอยากไปแล้วมีโต๊ะเลยล่ะ ก็สามารถนัดวันเวลาจองล่วงหน้าได้นะ แต่สิ่งหนึ่งที่ร้านฝากมาเน้นมากกกกกกก คือ ความตรงต่อเวลาของลูกค้านะ ถ้านัดเวลาไม่มาตามเวลานัดเกิน 10 นาที ทางร้านก็ต้องขออนุญาตปล่อยโต๊ะให้คนที่เค้ามารอเนาะ

ส่วนที่จอดรถนั้น ใครที่นำรถยนต์มาก็สามารถไปจอดด้านหลังร้านได้เลย มันจะมีซอยเข้าข้างๆร้านอ่ะแหละ เข้าไปก็จะเจอป้ายบอกให้เลี้ยวเข้าไปจอดได้เลย จอดได้ประมาน 8 คันได้แหละ ส่วนรถจักรยานยนต์ก็สามารถจอดได้ที่หน้าร้านและข้างร้านได้เลย พื้นที่จอดเพียบบบ

ท้ายสุดแล้ว เราก็ไม่ได้จ่ายแค่ 99 บาทนะ เพราะก็ต้องมีค่าเครื่องดื่มที่ตามมา น้ำดื่มก็ขวดละ 20 บาท น้ำแข็งก็จะ 20 บาท ถ้าหารแต่เครื่องดื่ม รวมๆแล้วเราจ่ายไป 112 บาทเท่านั้นแหละจ้า ก็ยังไม่แพงอยู่ดีนะเอ้อ

แต่เดี๋ยวก่อน! ร้านหมูจุ่ม 99 บาทยังมีอีกหลายที่มากมาย เราได้ทำการรีเสิชมาแบบเน้นๆที่ทุกคนสามารถไปได้สบายๆ ลองเลือกไปตามไปกินได้ตามนี้เลยจ้า เอาที่สะดวกต่อการเดินทางเลยได้เลยยยยยย

Relate Posts :