งานแถลงข่าวการจัดงาน Beyond Beauty & Wellness 2018 “มหกรรมแห่งคนรักสุขภาพและความงาม” ครั้งที่ 1

งาน Beyond Beauty & Wellness 2018“มหกรรมแห่งคนรักสุขภาพและความงาม” ครั้งที่ 1 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

เมื่อเร็วๆ นี้ อาจาร์ยดวงสมร ไชยรัตน์ นายกสมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพ เชียงใหม่ โดยการสนับสนุนของ เทศบาลนครเชียงใหม่, มูลนิธิเอ็มพลัส และ มูลนิธิปันรัก มอบหมายให้บริษัท Big Exhibition จำกัด ดำเนินการจัดงาน Beyond Beauty & Wellness ครั้งที่ 1 หรือ มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลาน กิจกรรมชั้น G ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต อาจารย์ดวงสมร ไชยรัตน์ นายกสมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพ เชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงาน Beyond Beauty & Wellness ครั้งที่ 1 หรือ มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1 เพื่อคนที่รักสุขภาพและความงามโดยเฉพาะ

ภายในงานจะพบ กับนวัตกรรมใหม่ๆ ของวงการความงามและสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันต้องยอมรับว่าทั้งสองอย่างเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตและ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการมีสุขภาพที่ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ผิวพรรณสดใส หน้าตาสวยงาม ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ในปัจจุบันตอบสนองความต้องการเหล่านั้น และเราได้รวบรวมมานำเสนอภายในงานนี้ อาทิเช่น นวัตกรรมความงามเกี่ยวกับการศัลยกรรมแนวใหม่ให้สวยสมใจโดยประหยัดค่าใช้จ่าย จากคลีนิคชั้นนำทั่วเชียงใหม่ หรือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุดและตรงใจ โดยสนนราคาที่ใครก็ ปฏิเสธมิได้นอกจากนั้นแล้วในแต่ละวันยังมีกิจกรรมทั้งภาคบันเทิงและความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผู้บริโภคที่มาชม งานนี้จะได้รับโอกาสพิเศษหรือโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่โดยปกติจะไม่ได้รับโอกาสนี้ เฉพาะงานนี้งานเดียวจริงๆ นายธิติวุฒิ โยธาดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก เอ็กซ์ฮิบิชั่น จำกัด กล่าวว่า ได้รับมอบหมายให้บริษัท Big Exhibition จำกัด ดำเนินการจัดงาน Beyond Beauty & Wellness ครั้งที่ 1 หรือ มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานกิจกรรมชั้น G ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ในงานนี้จะมีการจัดการประกวดและแข่งขัน ชิงเงินรางวัลและถ้วยเกียรติยศ ดังนี้วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 จัดการประกวด Miss Beauty Surgery 2018 คัดเลือกสาวงามที่ผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาแล้วทำให้บุคลิกภาพเปลี่ยนไป สวยงามยิ่งขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น


 

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 มีการประกวด Miss Queen Surgery 2018 คัดเลือกสาว ประเภทสองที่ผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาแล้ว เปลี่ยนลุ๊คเป็นสาวงามเต็มตัว และอยู่ในสังคมได้อย่างมั่นใจวันอาทิตย์ที่

25 กุมภาพันธ์ 2561 มีการแข่งขัน Make Up Over Championship 2018 เพื่อส่งเสริมเมคอัพอาร์ตติสท์รุ่นใหม่ที่สามารถแต่งหน้า เปลี่ยนบุคลิกจากคนธรรมดาๆให้กลายเป็นคนสวยดูดี เปลี่ยนลุ๊คได้ดั่งใจ

ท่านที่สนใจเข้าร่วมประกวดและแข่งขันสามารถสมัคร ได้ที่facebook fanpage/chiang mai beyond beauty


อีกหนึ่งกิจกรรมในงานเดียวกันที่อยากเชิญชวนทุกท่านมีส่วนร่วมคือ การวิ่งการกุศล ปันรักปันยิ้ม เพื่อเด็กปากแหว่ง เพดานโหว่ มูลนิธิปันรักและเพื่อผู้ติดเชื้อ เอชไอวี มูลนิธิเอ็มพลัส เชียงใหม่ โดยจะมอบรายได้จากกิจกรรมนี้หลังหักค่าใช้จ่าย ใน เวลา 05.30 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี โดยจุดเริ่มสตาร์ทการวิ่งครั้งนี้เริ่มจากลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เลียบถนนรอบคูเมืองเชียงใหม่ทั้งสี่ด้านจนกลับมาถึงจุดสิ้นสุดที่เดิม ระยะทางรวม กว่า 10 กิโลเมตร นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในแต่ละรุ่นจะได้รับถ้วยเกียรติยศของท่านนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่…ถ้วย ของนายกสมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น

 

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่ facebook fanpage/Pun Run ค่า สมัครคนละ 300 บาท จะได้รับเสื้อยืดที่จัดทำเฉพาะการวิ่งครั้งนี้และเหรียญที่ระลึกหรือสมัครแบบวีไอพีท่านละ 1,000 บาทจะได้ รับเพิ่มเติมคือถ้วยที่ระลึกของกิจกรรมนี้ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เชิญร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกัน

Relate Posts :