Q House เปิดตัวโครงการบ้าน “วรารมย์ Premium (แก้วนวรัฐ)” Pre – sale 2.99 ล้าน


แบบบ้านJuniper

        16 มีนาคม 2559 บริษัท เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q House ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้สร้างโครงการบ้านสุดหรูมากมาย พร้อมเปิดตัวโครงการบ้านใหม่ล่าสุดสำหรับชาวเชียงใหม่ ในชื่อ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” จำนวน 290 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,260 ล้านบาท ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติ ทิวทัศน์ภูเขาและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ พิเศษช่วง Pre- Sale ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท

 


Club House

        นายเสรี กรุณาเทพ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 11 (เชียงใหม่) กล่าวว่าโครงการมุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือ รวมทั้งกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี” โดยโครงการเริ่มก่อสร้าง ธันวาคม 2557 และแล้วเสร็จ ธันวาคม 2561 มูลค่าโครงการอยู่ที่ 1,260 ล้านบาท บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “สังคมคุณภาพ อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัว” โดดเด่นด้วยบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจี ที่โอบล้อมด้วยขุนเขาของเมืองเชียงใหม่ พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ ทำเลติดถนนใหญ่ วงแหวนรอบนอก เดินทางเข้าเมืองสะดวกได้หลายเส้นทาง โดยจะเปิด Pre – Sale ในวันที่ 19 – 20 มีนาคม 2559 นี้ ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท


แบบบ้าน Maple



แบบบ้าน Oak

        สำหรับโครงการบ้าน “วรารมย์ Premium (แก้วนวรัฐ)” ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบ 3 (ดอยสะเก็ดสันกำแพง) ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 83 ไร่ ทั้งหมด 290 ยูนิต ออกแบบและตกแต่งสไตล์ Modern และ Italian กว่า 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 138 – 282 ตารางวา ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.2 – 10 ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่นในความเป็นผู้นำ เรื่องการผสมผสานสังคมและธรรมชาติให้อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว การออกแบบบ้านโดยเฉพาะรุ่นสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบมาให้มีระเบียงและช่องหน้าต่างให้สัมผัสอากาศได้อย่างสดชื่น พร้อมกับมีการปรับฟังก์ชั่น ให้มีพื้นที่ที่มากกว่าด้วยโถงพักผ่อนชั้นบนและห้องนอนชั้นล่าง ตอบสนองการใช้ชีวิตที่ลงตัวด้วยการจัดสรรพื้นที่กว่า 3 ไร่ ให้เป็นพื้นที่สีเขียว ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้สูดโอโซนธรรมชาติได้อย่างเต็มปอด ด้วยโครงการมีน้ำล้อมรอบ และทุกพื้นที่เขียวชะอุ่มไปด้วยแมกไม้จากต้นไม้ขนาดใหญ่ และทุ่งหญ้าธรรมชาติที่สามารถรองรับกิจกรรมวันว่างของทุกครอบครัว พร้อมด้วย Clubhouse ที่ทันสมัย และพื้นที่ออกกำลังกาย Jogging Track และ Strip Park ให้ผู้อยู่อาศัยทุกท่านได้เดิน วิ่ง หรือออกกำลังกายกลางแจ้ง เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความทรงจำ และสร้างสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว ในแบบที่คุณสามารถเลือกได้ ทั้งนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยทุกท่านด้วยระบบป้องกันความปลอดภัย อาทิ การตรวจสอบคนเข้าออกในโครงการด้วยระบบ CCTV, ระบบ Double Security ด้วยประตูทางเข้า – ออก 2 ชั้น ติดตั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic, Glass Bread Sensor ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน


ห้องนอนใหญ่


ห้องนั่งเล่น


พื้นที่ทานอาหาร


ห้องนอนเล็ก


 

        ส่วนเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการนั้น ผู้อยู่อาศัยทุกท่านสามารถเดินทางสะดวกสบาย ด้วยโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ สามารถเลือกใช้เส้นทางได้อย่างเหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยทุกท่าน ทั้งเส้นวงแหวนรอบนอก (ดอยสะเก็ด) หรือเส้นเชียงใหม่ – เชียงราย ซึ่งสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญได้สะดวกและง่ายดาย อาทิ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ Big C Extra โรงเรียนวารี โรงเรียนมงฟอร์ต โรงเรียนดารา โรงเรียนปริ้นส์รอยแยลส์ โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ และมหาวิทยาลัยพายัพ เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1388 หรือ www.qh.co.th


บริเวณสวนหน้าบ้าน

Relate Posts :