ใช้ชีวิต Slow life จิบกาแฟแบบ Slow bar ที่ Single Origin Store

มานั่งชิลที่ Single Origin Store @MAYA

บาร์สไตล์มินิมอล ตกแต่งร้านแบบคลีนๆ ดูสบายตาไปกับผนังสีครีม

คุณพิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ Leasing Section Manager MAYA Lifestyle Shopping Center มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ คุณศุภจี อังศุธาร Founder Single Origin Store เนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ที่ ชั้น B1 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

Single Origin Store หรือโปร์เจค SOS มีจุดเริ่มต้นจากการเฟ้นหาและรวบรวมเมล็ดกาแฟสายพันธ์ดีจากเกษตรกรในท้องถิ่นที่ตั้งใจทำกาแฟให้มีรสชาติดี ด้วย passion องค์ความรู้ ประสบการณ์ และความตั้งใจ นำมาบรรจุในแพ็กเกจดีไซน์ทันสมัยเพื่อทำการตลาดออนไลน์


ต่อมาเกิดไอเดียอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การชิมกาแฟที่ใกล้ขึ้นมาอีกระดับ จึงเกิดเป็นคาเฟ่ “Single Origin Store” หรือ “SOS” ขึ้น ซึ่งตั้งอยู่ทำเลดีใจกลางเมือง

ดีไซน์ของร้านตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนโทนสีสบายตา ที่จะทำให้ลูกค้ามองเห็นและเพลิดเพลินไปกับทุกกระบวนการสกัดก่อนมาเป็นกาแฟแก้วพิเศษพร้อมเสิร์ฟแบบแฮนด์ดริฟ ทั้งยังมีมุมนั่งจิบกาแฟแบบมินิมอลน่าถ่ายภาพอีกด้วย


SOS มีกาแฟให้เลือกหลากรสชาติ หลายสายพันธ์ ทั้งคั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม โดยมีสินค้าตั้งต้นเป็นกาแฟที่ชนะจากเวทีประกวด Specialty Coffee of Thailand 2018 อันดับ 1, 3 และ 5 ในรสชาติที่หอมกลมกล่อมนุ่มนวล

มี Slow bar ดีๆ มาอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วสิ

สามารถเลือกชิมรสชาติที่ต้องการได้ตามใจชอบ แวะชิมและอุดหนุนกาแฟจากเกษตรกรมือรางวัล ได้ที่ Single Origin Store ชั้น B1 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

Relate Posts :