กลุ่มทุน”ฟ้าเพชรภู”แตกไลน์ทำธุรกิจโรงแรมผุด”โรงแรมล้านนาออเรียนทัล”ย่านเมืองเก่าใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าลงทุนกว่า 400 ล้านบาท

กลางเดือนเมษายนนี้เปิดอย่างเป็นทางการ หวังปั้นเป็นโรงแรม 4 ดาว เน้นกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติเป็นหลัก ชี้แม้ธุรกิจโรงแรมอยู่ช่วงขาลงแต่ยังมั่นใจวิกฤติในโอกาสเปิดไม่มีขาดทุน
น.ส.ฟ้ารุ่ง โคนารีอุส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท 89 ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ลงทุนก่อสร้างโรงแรมสไตล์ล้านนาโคโรเนียน ออกแบบผสมผสานไทยล้านนาและตะวันตก บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อยู่ท่ามกลางย่านเมืองเก่า ซึ่งสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพ คูเมืองเชียงใหม่ และวัดวาอารามที่สำคัญเก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ และรวมถึงอยู่ใกล้ย่านธรุกิจ ถนนคนเดิม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล การเดินเดินทางมายังโรงแรมสะดวกรวดเร็ว จากสนามบินมายังโรงแรมด้วยระยะทาง 3.6 Km.ใช้เวลาเดินทางเพียง10นาที โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง เน้นกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติเป็นหลัก
จุดเด่นหลักของโรงแรมมีในเรื่องโลเกชัน และการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างไทยกับยุโรป ห้องตกแต่งอย่างทันสมัยซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเข้าพัก ทั้งแบบพักผ่อนและติดต่อธุรกิจ ภายในโรงแรมประกอบไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงประชุม และนอกจากนี้โรงแรมล้านนาออเรียนทัลจะเป็นโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธรุกิจระดับ 4 ดาวแห่งใหม่ในย่านเมืองเก่า
“ธุรกิจหลักของเราคือธุรกิจก่อสร้างและพัฒนาที่ดินในชื่อบริษัท ฟ้าเพชรภู จำกัด เราได้ซื้อที่ดินแปลงนี้มาตอนแรกทำเพื่อแบ่งขายพอดำเนินการก่อสร้างไปก็อยากที่จะเพิ่มมูลค่าด้วยโลเกชันการที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบตกแต่งจนมาถึงการการก่อสร้างพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จึงมีแนวคิดในการทำโรงแรมขึ้นมาเพื่อพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมในเชียงใหม่อยู่ช่วงขาลงแต่เรากลับมองสวนกระแสวิกฤติเป็นโอกาสหากเราพัฒนามันอย่างจริงจัง ตอนนี้การก่อสร้างอยู่ที่ 80% คาดว่าประมาณเดือนกลางเดือนเมษายนนี้จะแล้วเสร็จ ทั้งนี้พื้นที่บางส่วนเราแบ่งเป็นส่วนให้เช่าด้วย อาทิ ร้านกาแฟ สปา เป็นต้น ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท  89  ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าว



Relate Posts :