Gemoi Lifestyle Cafe รีวิวเชียงใหม่ มีทั้งบอร์ดเกมส์ มังงะ Figure

วันสบายๆไปไหนกันดี มาลองนัดเจอกันที่ Gemoi Lifestyle Cafe ดูสิเผลอดูเวลาอีกทีมีหมดวัน
.
Gemoi Lifestyle Cafe คือร้านที่ รวบรวมบอร์ดเกมส์ มังงะ Figure ไว้ให้ผู้ที่ชื่นชอบได้มาให้เวลาอย่างสนุกสนานได้ตลอดวัน และที่พิเศษสุดๆ ทางร้านยังมีกิจกรรม GEMOI X SomeiYoshino51 (SY51)  ซึ่งทางร้านจะได้มีการนำน้องๆจากวง SY51 มาไลฟ์สดภายในร้านเป็นประจำทุกสัปดาห์ด้วย


รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆที่เพจเลยจ้า GEMOI Lifestyle Cafe

หากจะถามว่า 1 วันนั้นเพียงพอไหมกับการไป Gemoi Lifestyle Cafe  ด้วยมังงะที่มากกว่า 2,000 เล่ม บอร์ดเกมส์มากกว่า 100 บอร์ด  อย่างว่าแต่หนึ่งวันเลย อยู่ที่นี่ทั้งเดือนก็ยังมีเวลาไม่พอจะอ่านมังงะหรือเล่นบอร์ดเกมส์ได้ทั้งหมด (นี่ยังต้องไม่พูดถึงเรื่อง Figure เลยนะ)
.
สำหรับในส่วนของค่าบริการรายชั่วโมงชั่วโมงแรกเริ่มต้นที่ 65 บาท (ได้ free เครื่องดื่ม 1แก้ว มูลค่า 65 บาท) ในส่วนของชั่วโมงที่สองเป็นต้นไปราคาลดเหลือ 40 บาท (นักเรียนนักศึกษาก็ลดไปอีกเหลือแค่ 30 บาท) แต่เราจะมาอยู่ที่นี่ทั้งวันมันต้องเหมา!
.
ในส่วนของเหมา ราคาเพียง 200 บาท สำหรับบุคคลธรรมดา เเละ 150 บาท สำหรับนักศึกษา และไม่ว่าจะเหมาหรือจ่ายรายชั่วโมงก็ยังจะได้รับเครื่องดื่มไปเลย Free 1 แก้ว มูลค่า 65 บาท คุ้มสุดๆ
.
ที่นี้แหละถ้าหากใครไม่รู้จะทำอะไรในวันสบายๆ ก็มาพักผ่อนหย่อนใจจะอ่านมังงะให้จุใจ หรือจะมาปาร์ตี้บอร์ดเกมส์กับเพื่อนๆยังไงก็ได้ทั้งนั้น
.


พิกัดร้าน สามารถเข้าจากเส้น ถ.นิมมานฯ ซ.สุขเกษม (ใกล้ๆกับประเสริฐแลนด์)
เปิดทุกวัน 10.00 – 00.00 น.
Facebook : GEMOI Lifestyle Cafe

Relate Posts :