Starbucks Nimmanhaemin

สตาร์บัคส์ สาขานิมมานเหมินทร์ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมดีไซน์ร้านดฉมใหม่ รวมถึงการบริการในรูปแบบ Experience Bar ที่ให้ลูกค้าทุกท่านเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแสนอร่อยในวิธีการชงที่หลากหลายในแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ไม่ว่าจะเป็น Nitro Cold Brew และเครื่องชงหลากหลายชนิดอย่าง Syphon Chemex Pour over และ Black Eagle สุดยอดเครื่องชงกาแฟที่ดึงรสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ดีที่สุด

 

                                                                         


การตกแต่งร้านได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการทำไร่ทำสวน และการเฉลิมฉลองเมล็ดกาแฟท้องถิ่น ทางภาคเหนือของไทย บรรยากาศในร้านจึงเป็นบ้านแบบไทยที่อุ่นใจ มีผลงานศิลปะชิ้นสำคัญอยู่บบนผนังเหนือบาร์ สื่อถึงเส้นแบ่งเขตระหว่างจังหวัดเชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นบริเวณที่ “กาแฟสตาร์บัคส์ ม่วนใจ๋ เบลนด์” ได้ก่อกำเนิดขึ้น เส้นสายที่พาดผ่านไปมาสื่อถึงชุมชนชาวเขา และไร่กาแฟในพื้นที่ ในขณะที่เฉดสี และลวดลายของใบกาแฟกับผลเชอร์รี่บ่งบอกถึงการเจริญเติบโตของกาแฟ อักทั้งยังให้ความซับซ้อนสวยงามในแง่ของศิลปะในเวลาเดียวกัน

ภายในร้านยังโดดเด่นด้วยงานศิลปะที่ทำจากผ้า ซึ่งเป็นผ้าที่ชาวไร่กาแฟนำมาเย็บเป็นชุดทำงานในไร่แสดงให้เห็นถึงความงามของธรรมชาติ และวิถีชีวิตของชาวไร่กาแฟ นอกจากนี้บริเวณบาร์ชงเครื่องดื่ม และการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภานยในร้าน ยังถูกตกแต่งด้วยตระกร้าหวาย อุปกรณ์สำคัญที่ชาวไร่กาแฟใช้ในการเก็บเมล็ดกาแฟ เป็นเสมือนสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการเดินทางที่ยาวนานของเมล็ดกาแฟจากไร่สู่เครื่องดื่มที่อยู่ในมือลุกค้าทุกท่าน


สำหรับช่วงนี้ทางสตาร์บัคส์ มีเมนูต้อนรับเทศกาล คริสต์มาส Sip a cup of MAGIC มีด้วยกัน 3 เมนู New Strawberry Snowy Cream Frappuccino, New Snowball Peppermint Dark Mocha และ Toffee Nut Cruch Latte

สตาร์บัคส์ สาขานิมมานเหมินทร์

43, tall Teak Plaza, ถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

เบอร์โทรศัพท์ 084-438-7384  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.30-21.30 น.

Relate Posts :