รีวิวน้ำพริก 6 ประเภท ชิมให้เด็กมันดูว่ารสชาติเป็นยังไง

บร๊ะเจ้า!! มาเรื่อยๆ มาเรียงๆ เนื่องจากกระแส “รีวิวเพื่อ” มาแรงจนฉุดไม่อยู่จากวีดีโอที่ผ่านๆมาทั้ง รีวิวปลากระป๋องบ้าง มาม่าบ้าง น้ำขนมจีนบ้าง แล้วก็บลาๆๆ เราก็เลยยังจะหน้าด้านรีวิวต่อไปจ้า นั่นก็คือ รีวิวน้ำพริก 

วันนี้เฮียอ๋าจัด น้ำพริก มาเลย 6 ชนิด

จะมาชิมให้เด็กมันดูว่ารสชาติจะเป็นยังไง และเฮียก็ไม่ได้มามือเปล่า เขาพก “หน่อไม้ต้ม” อาวุธคู่กายที่พร้อมจะจ้วงน้ำพริกอยู่ทุกเมื่อ ไปดูดีกว่าว่ามีน้ำพริกอะไรบ้าง 


1.น้ำพริกอีเก๋

น้ำพริกอี่เก๋

น้ำพริกอีเก๋ คือ น้ำพริกที่มีน้ำขลุกขลิก พริกที่ชอบใช้คือ พริกขี้หนูแก่สีแดงหรือใช้พริกชี้ฟ้าสีแดงก็ได้ รสชาติเปรี้ยวนิดๆ


3. น้ำพริกหนุ่มปลาร้า

น้ำพริกหนุ่มปลาร้า


น้ำพริกหนุ่มปลาร้า คือ ตำน้ำพริกหนุ่มแล้วใส่ปลาร้าด้วย


4. น้ำพริกข่า

น้ำพริกข่า

 

น้ำพริกข่า คือ น้ำพริกผู้หญิง เฮ้ย!! นั่นมันน้ำพริกค่ะ ตำพริกขี้หนูแห้งหรือใช้พริกเม็ดใหญ่แห้ง กระเทียม ข่า เกลือ ให้เข้ากัน จบบบ


5. น้ำพริกหนุ่ม

น้ำพริกหนุ่ม

น้ำพริกหนุ่ม คือ คือน้ำพริกไม่แก่ แฮ่!! (ยังจะเล่นอีกกก) เอาพริกหนุ่ม หอมและกระเทียมไปย่างโขลกส่วนผสมกับเกลือ เหมาะโท๊ะ!!


6.น้ำพริกน้ำปู

น้ำพริกน้ำปู

น้ำพริกน้ำปู คือ น้ำพริกที่มีลักษณะข้น ชนิดของพริกที่ใช้คือ พริกขี้หนูดิบ หรือพริกหนุ่ม (พริกดิบ) โขลกเสร็จแล้วก็ใส่น้ำปูลงไปด้วย



7. น้ำพริกตาแดง 

น้ำพริกตาแดง

น้ำพริกตาแดง ส่วนผสมหลักคือพริกแห้ง ปลาร้า ถั่วเน่าแข็บ ปลาแห้ง บางสูตรไม่นิยมใส่ถั่วเน่าแข็บและปลาแห้ง


หาซื้อได้ที่ กาดต้นพะยอม

อย่าพลาดท้ายคลิปเด็ดมาก!! https://youtu.be/3Ckr1oVsNSs


เป็นยังไงกันบ้างกับ รีวิวที่มีน้ำพริกถึง 6 ประเภท ว่าแล้วคงต้องจัดซักหน่อย… แต่มีอีกน้ำพริกที่แอดอยากนำเสนอมาก นี่เลย ! น้ำพริกแคบหมู แม่แม่ทำ พกติดกระเป๋าไว้เป็นประจำเพิ่มความมันส์ในทุกมื้อ

น้ำพริกจาก แม่แม่ทำ MumMumMade มีให้เลือกทั้งแบบถุงซิปล๊อคและแบบกระปุก พกพาสะดวก เลือกระดับความเผ็ดเองได้ จะเผ็ดมาก เผ็ดน้อย ก็ตามใจนะจ๊ะ 

คลิกกดสั่งได้เลยค่ะ > แม่แม่ทำ MumMumMade น้ำพริกแคบหมู : น้ำพริกแคบหมูคีโต : น้ำพริกหมูกระจก 

Relate Posts :