วินคอสเมติคส์ เครื่องสำอางที่ใหญ่และราคาถูกที่สุด เปิดแล้วจ้า

วินคอสเมติคส์ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวม เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมสวย ชั้นนำ มีชื่อเสียงระดับ ตัวท๊อปของเชียงใหม่ มากว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นเจ้าเก่าแก่ที่แค่เอ่ยชื่อก็มีคนร้องอ๋อ!

สนใจสั่งซื้อสินค้า ร้านวินคอสเมติกส์ คลิ๊กเลย 

แม่เหล็กที่ดึงดูดสาวน้อยใหญ่ คือราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป 20-50% ทุก ๆ วันจึงมีเหล่าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ( ผู้รักความสวยงาม ) จากทั่วทุกสารทิศมาแย่งกันช้อปปิ้งอย่างล้นหลาม

วินคอสเมติคส์

นอกจากนี้ วิน คอสเมติกส์ ยังเป็นศูนย์รวมสมาชิกขายตรงที่ใหญ่ที่สุด ด้วยการสมัครสมาชิกเพียง 20 บาทสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 25% และยอดที่ซื้อสามารถนำมาสะสมแต้มเก็บไว้แลกของสมนาคุณได้อีกด้วย ส่วนการเช็คคะแนนแลกของ สามารถเช็คได้ช่วงเดือนมกราคม, พฤษภาคม, กันยายนจะคุ้มค่าที่สุด การจอดรถยนต์แนะนำให้ไปจอดบริเวณลานจอดรถตลาดดอกไม้ ค่าบริการชั่วโมงละ 20 บาท ส่วนมอเตอร์ไซค์จอดด้านหน้าร้านได้เลย หรือจะนำไปที่จอดรถได้

วินคอสเมติคส์


ร้านเครื่องสำอางค์

ร้านเครื่องสำอางค์

เปิดสาขาใหม่ ร้านวินคอสเมติคส์  แจ่งหัวลิน

ก่อนถึงคอมพลาซ่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายในงานพบกับสินค้าความงามทุกชนิด กว่า 300 แบรนด์ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70 % ซื้อ 1 แถม 1 ของแถมอีกเพียบ มีบริการทำสีผมฟรี พร้อมกิจกรรมถ่ายรูปกับมือโปรจาก cannon และซื้อครบ 2000 บาท ลุ้นรางวัลตู้คีบสุดชิค แจกฟรีสูงสุดถึง 1,000 บาท

วินคอสเมติคส์
บรรยากาศเปิดสาขาใหม่ ร้านวินคอสเมติคส์

วินคอสเมติคส์


ร้านเครื่องสำอางค์
ศิลปิน twopee

ไฮไลท์ของานกับคอนเสิร์ต ศิลปิน twopee เพื่อเอาใจสาวๆ ชาวเชียงใหม่ ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป อีกทั้งยังมีกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายเปิดบริการทุกวัน 9 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม

หากใครสนใจซื้อสินค้าแต่ไม่อยากออกไปไหนสามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลย> Shopee

วินคอสเมติคส์

ตัวอย่าง shop ใน shopee (21/01/2020)

วินคอสเมติคส์
วินคอสเมติคส์

ตัวอย่างสินค้าใน shopee ที่มีให้เลือกหลากหลายมาก

Relate Posts :