HILLKOFF เปิดบ้านต้อนรับเข้าสู่บ้านแห่งกาแฟ แสนอบอุ่น ในงาน HILLKOFF OPEN HOUSE 2018

HILLKOFF เปิดบ้านต้อนรับเข้าสู่บ้านแห่งกาแฟ แสนอบอุ่น ในงาน HILLKOFF OPEN HOUSE 2018 ภายใต้ concept : WORKING – LEARNING – SHARING 7-9 สิงหาคม 2561 @ Hillkoff Learning Space มหิดล

บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด HILLKOFF COFFEE CHIANG MAI ผู้ประกอบธุรกิจกาแฟครบวงจรก้าวเข้าสู่ปีที่ 45 Hillkoff ผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟที่ใส่ใจตั้งแต่รสในถ้วยกาแฟไปจนถึงสิ่งแวดล้อมของโลก จากผู้ประกอบการส่งเสริมปลูกกาแฟเกษตร แปรรูปกาแฟ คั่วกาแฟด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ ปัจจุบันก้าวสู่การเป็นผู้นำการคิดค้นผลิตสินค้านวัตกรรมจากกาแฟ จากประสบการณ์สั่งสมมานาน บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด จึงพร้อมสู่การเป็นศูนย์การเรียนรู้กาแฟครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ดั่งสโลแกน ที่ว่า “Working Learning Sharing” เพื่อเป็นศูนย์บริการ ONE STOP SERVICES สำหรับธุรกิจกาแฟอย่างแท้จริง


ทางบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมสมนาคุณลูกค้า FREE work shop for Café กว่า 10 หลักสูตร ทั้งจากทีมเทรนเนอร์ของบริษัทฯและเหล่าพันธมิตรบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศนำเอาหลักสูตรในกระแสใหม่มาแนะนำชาวเชียงใหม่เป็นที่แรก ในงานมีโชว์เทคโนโลยีเครื่องชง เครื่องคั่ว รุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมกาแฟ พามาให้สัมผัสและทดลองของจริง พิเศษสุด บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก โมนิน ประเทศไทย สปอนเซอร์หลัก เชิญคุณต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ World Latte Art Championship 2017 แชมป์ลาเต้อาร์ตคนไทยคนแรกและเป็นที่ภาคภูมิใจของคนเชียงใหม่ ร่วมเป็นผู้สอนแนะนำเทคนิคลาเต้อาร์ตมาให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสเรียนรู้เทคนิคของแชมป์จากตัวจริงอย่างใกล้ชิดครั้งแรก ในงานมีการเปิดตัว Hillkoff Learning Space สาขามหิดลที่เปิดพื้นที่ให้สัมผัสบรรยากาศโลกแห่งการเรียนรู้พัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟในทุกมิติ พร้อมแนะนำสินค้านวัตกรรมหลากหลายความภูมิใจของชาวเชียงใหม่ ผลผลิตจากโครงการ Jump Out The Coffee Cups ของบริษัทฯสร้างความเชื่อมั่นแก่การพัฒนาสู่การนำจังหวัดเชียงใหม่ก้าวสู่การเป็นเชียงใหม่เมืองกาแฟ นอกจากนี้เหล่าบริษัทชั้นนำพันธมิตร ฮิลล์คอฟฟ์ผู้สนับสนุนธุรกิจกาแฟได้นำสินค้ามาลดราคา แจกและแถม ถล่มทลาย ลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมรับฟรีสินค้าตัวอย่างและได้ทดลอง ทดสอบผลิตภัณฑ์พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดทั้ง 3 วันของการเปิดบ้านของเรา


Relate Posts :