12 สิงหาคมนี้ !!! คุณแม่ทานฟรีที่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

12 สิงหานี้ คุณแม่ทานฟรี! กับ “บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเพื่อคุณแม่ที่รัก” ที่ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย, โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

12 บุ๊คกิ้งแรก คุณแม่ทานฟรี! ทันที ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย มอบความรักให้คุณแม่ทุกท่าน กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน Mother’s Day Buffet Lunch Treat ในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทีมครัวพร้อมเติมเต็มความรักกับหลากหลายเมนูที่แสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มบาร์บีคิวหอมกรุ่นจากเตา, มุมอาหารทะเลนานาชนิด, ซูชิคำโต, ซุ้มพาสต้าที่มีเส้นพาสต้าพร้อมซอสให้เลือกมากมาย, สลัดบาร์ และตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย ผลไม้สดๆ ตามฤดูกาลให้ท่านได้เลือกทานแบบไม่อั้น

สุดพิเศษ กับมุมสลัดและ DIY เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ให้คุณแม่และลูกๆ ร่วมกันมอบความรัก โดยการรังสรรค์เมนู ในวันอันแสนอบอุ่น ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. ที่ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย ในราคาเพียงท่านละ 499 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับคุณแม่ * คุณแม่ทานฟรี สำหรับ 12 บุ๊คกิ๊งแรก และของขวัญให้กับคุณแม่ทุกโต๊ะ อีกทั้งลุ้นรางวัลบัตรกำนัลจากเทวารัณย์สปาและห้องอาหาร


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-5399-9999 หรืออีเมล์ [email protected]

วันแม่นี้ ชวนคุณและคุณแม่อิ่มท้องและอิ่มใจกับบุฟเฟ่ต์อาหารจีน-ติ่มซำมื้อเที่ยง ที่ห้องอาหารจัสมิน

ในเทศกาลวันแม่นี้ ห้องอาหารจัสมินร่วมฉลองกับบุฟเฟ่ต์อาหารจีน-ติ่มซำและชุดเมนูอาหารจีน ซึ่งทีมครัวได้ยกขบวนอาหารจีนเลิศรสพร้อมติ่มซำหลากหลายเมนูให้คุณและคุณแม่ได้ลิ้มลองความอร่อย Mother’s Day Celebration Buffet Lunch วันที่ 11 – 12 สิงหคมนี้


ห้องอาหารจัสมิน เติมความรักให้กับคุณแม่และครอบครัวกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดพิเศษ Mother’s Day Celebration Buffet Lunch ในโอกาสวันแม่นี้ ทีมงานครัวได้รังสรรค์บุฟเฟ่ต์อาหารจีน อาทิ ติ่มซำหลากเมนู, เป็ดย่างฮ่องกง, มุมบาร์บีคิว-อาหารร้อน, หมูกรอบ, รังนกนมสดและหลากหลายความอร่อย ให้คุณและครอบครัวได้ลิ้มลองความอร่อยและเป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขวันแม่ในปีนี้ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. ในราคาเพียงท่านละ 599 บาทสุทธิ รวมชา-เก๊กฮวยและน้ำดื่ม (สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี คิดค่าบริการเป็นครึ่งหนึ่งของราคาผู้ใหญ่ / เด็กอายุ 5 ปี หรือต่ำกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

พิเศษคุณแม่ทานฟรี เมื่อทานมาบุฟเฟ่ต์ครบ 4 ท่าน พร้อมทั้งมอบ ซิวท้อเสริมความเป็นศิริมงคลให้กับคุณแม่ Special Mother’s day Chinese set menu ห้องอาหารจัสมินขอมอบความอร่อยให้คุณแม่และครอบครัวกับชุดเมนูอาหารจีน ที่มีให้บริการทั้งมื้อเย็น (18.00-22.00 น.) พร้อมโต๊ะที่จัดเตรียมให้ครอบครัวได้สังสรรค์และอิ่มอร่อยไปพร้อมๆกัน ในเทศกาลแห่งวันแม่ในครั้งนี้ ในราคาเริ่ม 3,500 ++ บาทต่อโต๊ะ (1 โต๊ะสำหรับ 4 ท่าน)

สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 053 – 253 900 หรืออีเมล์ [email protected]

Relate Posts :