บ้าไปเเล้ว!!! บิงซูเกาหลี เหมือนแจกฟรี เริ่มต้นที่ 25 บาท~~

ถ้าพูดถึงบิงซูคนส่วนใหญ่คงจะนึกถึงขนมหวานราคาแพงถ้วยใหญ่ๆที่ต้องไปกินกันหลายๆคน แต่ถ้าหากวันไหนอยู่คนเดียวเหงาๆเเล้วเราอยากกินล่ะ มานี่ๆใครชอบบิงซูมารวมตัวกันตรงนี้ ร้าน SnoowinG ร้านนี้เขามีบิงซูต้นตำรับจากคนเกาหลีที่ปรับให้ถูกปากคนไทย ให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์ ราคาสบายๆ
.
พกใบซาวสองใบก็ไปกินได้เลย แค่บิงซูเปล่าๆก็ชื่นใจเเล้วแต่ทางร้านก็ยังมีเมนูให้เลือกมากถึง 12 เมนูด้วยกัน (ดูเมนูเเล้ววัตถุดิบได้ตามภาพเลย) เเละอีกอย่างหนึ่งที่โคตรเจ๋งคือเราสามารถเลือก Topping ใส่เองได้ ชอบอะไรไม่ชอบอะไรเลือกได้ตามใจเลย
.
นอกจากราคาที่เป็นมิตร รสชาติที่ถูกใจอีกอย่างที่แอดประทับใจคงไม่พ้นเรื่องความใส่ใจในวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดอัลมอนด์ หรือซอสไซรัป ทางร้านก็อบเเละเคี่ยวเอง แม้แต่ตัวไอศกรีม ก็ยังเป็นโฮมเมด ย้ำว่าเป็นโฮมเมด ทำให้ตัวไอศกรีมเนื้อเนียนเข้ากับตัวบิงซูอร่อยมากกกกก (ถ้าเลี้ยงวัวเเล้วรีดนมออกมาเองได้ร้านก็ทำไปเเล้ว)
.
ทางร้านมีถ้วย 2 ขนาด ไซส์ใหญ่ซุปเปอร์จะ ราคา 155 บาท ไซส์เล็กราคาต่างกันไปแต่สามารถใส่เป็นถ้วยแบบกลับบ้านได้เหมาะกับกินไปช้อปปิ้งไปจริงๆ

ร้านมี 2 สาขานะ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ชั้น3 โซนหน้าบันไดเลื่อน
และกาดสวนแก้ว ชั้น B1 ข้างร้านHotpot (ใกล้ประตูทางออกที่จอดรถยามาฮ่า)
ร้านเปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น.

เมนู Bingsu Green Tea สอดไส้ไอศกรีมชาเขียวไว้ด้านใน ราดด้วยไซรัปชาเขียว Topping ด้วยอัลมอนด์เเละอัลมอนด์สไลด์ จัดไปถ้วยไซส์ใหญ่ราคา 155 บาท

เมนู Bingsu Oreo โรยด้วยผงโอรีโอ้เเละโกลเด้นไซรัป พร้อมโอรีโอ้ชิ้นเต็มๆคำ และใต้ของบิงซูก็ยังใส่นมข้นเละอัลมอนด์สไลด์ให้คุ้มสุดๆ ราคา 45 บาท


เมนู Bingsu Cracker Nuts ถูกโรยไปด้วยผงแครกเกอร์ Topping ด้วยอัลมอนด์เเละอัลมอนด์สไลด์ ด้านในก็ใส่นมข้นและอัลมอนด์สไลด์อีกชั้น ถูกใจขาเลิฟอัลมอนด์สุดๆ ราคา 55 บาท

เมนู Only Bingsu คือตัวบิงซูเปล่าๆนี่แหล่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ใส่อะไรแต่อร่อยอย่าบอกใครเลย โดยราคาปกติจะอยู่ที่ 30 บาท แต่ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น เหลือเพียง 25 บาทเท่านั้นเอง



เมนู Bingsu Strawberry คือบิงซูที่ราดด้วยไซรัปสตรอเบอร์รี่ ความใส่ใจของถ้วยนี้อยู่ที่ ไซรัปที่เคี่ยวเอง ราคา 35 บาท

เมนู Bingsu Caramel ด้านบนราดด้วยไซรัปคาราเมล แต่ด้านใต้ถูกใส่ด้วยไอศกรีมคาราเมล ราคา 40 บาท

เมนู Bingsu Mango ด้านบนราดด้วยไซรัปมะม่วง Topping ด้วยเมล็ดอัลมอนด์ แถมด้านใต้ของบิงซูยังใส่นมข้นเเละอัลมอนด์สไลด์เข้าไปอีกด้วย ราคา 45 บาท

เมนู Bingsu Red Bean ด้านบนเป็นถั่วแดงเเละมี topping เป็นอัลมอนด์สไลด์เเละไม่ลืมที่จะใส่นมข้นและอัลมอนด์สไลด์ไว้ตลอด ราคา 50 บาท

เมนู Bingsu Coffee ราดด้วยไซรัปกาแฟเเละใส่ไอศกรีมกาแฟไว้ด้านใต้ ให้กลิ่นหอมกาแฟและไอศกรีมไม่หวานมากเหมาะกับคนชอบกาแฟด้วย ราคา 55 บาท


เมนู Bingsu Chocolate ราดด้วยไซรัปช็อคโกแลต topping ด้วยอัลมอนด์เเละอัลมอนด์สไลด์ ด้านใต้ยังใส่ด้วยไอศกรีมช็อคโกแลตเข้าไปอีกคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยถ้วยนี้ ราคาอยู่ที่ 60 บาท

เมนู Bingsu Cheese Cake ด้านใต้จะถูกใส่ด้วยไอศกรีมชีสเค้ก ส่วนด้านบนก็ถูก Topping ด้วยอัลมอนด์ ราคา 60 บาท

เมนู Bingsu Blueberry ถูก Topping ด้วยอัลมอนด์ แต่จุดเด่นของเมนูนี้คือด้านบนที่ถูกราดด้วยไซรัปบลูเบอร์รี่ ที่ไม่ได้มีแค่ซอสเฉยๆ แต่ยังมีตัวเนื้อของบลูเบอร์รี่เอาไว้ให้เคี้ยวกันได้เลย ราคา 60 บาท

ถ้วยเล็กนั่งกินคนเดียวก็ได้สบายพุงไม่เท่าไหร่สบายกระเป๋าด้วย

ถ้วยกลับก็มี หน้าตามันก็เป็นแบบนี้แหล่ะ ราคาเท่ากับกินที่ร้านเลย

Relate Posts :