ฝูงบินกินได้กับอาหาร Home made ที่ Wing 26

เบื่อชีวิตสำเร็จรูปกันไหมครับ​ ออกไปหาสิ่งใหม่ๆให้ได้สนุกทำกันดีกว่า​ เริ่มด้วยการหาของกินใกล้ๆตัวนี้แหละ​ วันนี้เดินเล่นแถวคูเมือง​ เจอเบอร์เกอร์โฮมเมดร้านหนึ่งน่าสนใจมาก แถมของเล่นในร้านยังเยอะอีกด้วย

พิกัด : ร้านอยู่ด้านหน้าของโรงแรม De Naga ก่อนถึงประตูท่าแพ (ถนนมูลเมือง)
Facebook : wing 26 
โทร : 053 209 030

เข้ามาในร้านก็เจอกับการตกแต่งร้านด้วยเครื่องบินที่ให้ความรู้สึกเป็นเหมือนโรงจอดเครื่องบิน เป็นอินดัสเตรียลโครงสร้างเหล็กและปูน แถมยังมีโมเดลเครื่องบินประดับตกแต่งร้านแสดงถึงความชอบของเจ้าของอย่างชัดเจน ในส่วนด้านนอกของร้านก็บรรยากาศเป็นสวนไผ่ร่มรื่น​ วันที่เรามาบรรยากาศดีมากๆ เลยมาสั่งอาหารกันเลยดีกว่า​


เริ่มจากเมนูสลัดผักก่อนแล้วกัน ขอย่อยเบาๆ เพื่อสุขภาพกันก่อนผักสดจากสวนของร้าน เป็นผักที่ปลูกด้วยระบบไฮโดรโปนิกส์​ เรื่องความสดกรอบและรสชาติของผักก็ไม่ต้องพูดถึงเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำเกรวี่ รสเปรี้ยว เรียกน้ำย่อยได้ดีเลยทีเดียว

ในส่วนของปีกไก่ที่นี่ก็ไม่ธรรมดาเพราะมีให้เลือกรสชาติของซอสถึง 26 รสชาติ รสชาติเข้มข้นหอม เครื่องเทศ​ เมนูนี้ต้องมาลองกัน

ปิดท้ายด้วยพระเอกของเราเบอร์เกอร์โฮมเมด แป้งเบอร์เกอร์ที่นี่จะแปลกหน่อย เพราะสีค่อนไปทางสีส้ม เพราะว่าใช้มะเขือเทศผสมกับแป้งที่ใช้ทำแป้งเบอร์เกอร์ก็เลยได้ผลผลิตเป็นแบบนี้​ แป้งให้รสเปรี้ยวนิดหน่อยตัดกับรถของเนื้อได้ดีเลยทีเดียว​ ส่วนเนื้อก็บดหนาแน่น​ ไซส์เล็กของที่นี่ก็ถือว่าใหญ่มากกว่าร้านทั่วไปแล้ว แต่ในส่วนของคิงไซส์นั้นก็เป็นขนาดแบบที่ต่างประเทศ กินกันชิ้นหนึ่งก็เกือบ 1 กิโลเลยทีเดียว


สายๆก็มีเครื่องดื่มเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดพิเศษอีกมากมายให้ได้ลองดื่มกันอีกมากมาย

เบอร์เกอร์อาจไม่ใช่อาหารที่เรากินทุกวัน แต่การได้กินของดีๆในวันหนึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆมากแล้ว แล้วทำไมเราไม่เลือกสิ่งดีให้ตัวเองหละ มาเลยรออะไร

[wpgmza id=”637″]

 

Relate Posts :