Human of Chiang Mai ธุรกิจ รามแมน มีเงินไม่มีเวลา มีปัญหา เรียกรามแมน

ใช้รามทำอะไรก็ได้ “มีเงิน ไม่มีเวลา มีปัญหา ใช้รามแมน”

.

รามแมนคืออะไร? “รามแมน” เป็นธุรกิจบริการสมัยใหม่ ให้บริการสำหรับคนไม่มีเวลา ส่งพัสดุ/รับของ/จองคิว/ใช้ไปซื้อของให้ รามก็ไป ? สุดท้ายก็เเล้วแต่จะสั่ง ถ้ามีเงินแต่ไม่มีเวลาลองติดต่อหารามแมนได้เลย ชวนรามแมนไปนั่งกินหมูจุ่มด้วยก็ได้นะ

.

แล้วทำไมธุรกิจนี้ถึงเกิดขึ้นได้ เขามีแนวคิดหรือไอเดียอะไร อ่ะไปดูกันเลยย


.

ช่องทางการติดต่อรามเเมน
โทร : 096-698-0026
แฟนเพจ : Ram Man : ใช้ราม ทำอะไรก็ได้

ธุรกิจ รามแมน

แนะนำตัวหน่อยครับ ?

กอล์ฟ : ชื่อกอล์ฟครับผม เป็น CEO ของรามแมน 


จุดเริ่มต้นของรามแมน ?

กอล์ฟ : รามแมนก่อตั้งกันอยู่ 2 คน มีผมแล้วก็น้องราม ที่อยู่ในเพจรามแมน นั่นแหละครับ สาเหตุที่ใช้รามเป็นพรีเซ็นเตอร์รามแมน ก็เพราะว่าหน้าน้องรามมันฮามันตลก พอ Content มันตลก มันเลยเข้าถึงคนได้ง่าย รามแมนจริงๆ มันก็คือ LINE MAN ที่กรุงเทพ แต่รามแมนมันจะต่างจากคนอื่นตรงที่ว่ารามแมน ให้บริการเวลา ก็เลยเป็นสโลแกนว่า “มีเงิน ไม่มีเวลา มีปัญหา ก็ใช้รามแมน”

ฝากถึงคนที่คิดจะทำธุรกิจ ?

กอล์ฟ : อยากฝากบอกว่า การที่มัวแต่คิดมันไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง สมมุติว่าเราทำงานให้บริการ เรามัวแต่คิด คำตอบของเรามันไม่ได้ดีที่สุด สุดท้ายคำตอบที่ดีที่สุด คือคำตอบของลูกค้า เพราะเขาเป็นคนใช้บริการ เขาเป็นคนให้ตังค์เรา เพราะฉะนั้นเราควรจะปรับปรุงจาก Comment ที่ลูกค้าให้เรามา

ที่มาของน้องราม ? 

น้องราม : จุดเริ่มต้นของรามแมนคือ ผมเนี่ยชื่อราม เป็นเบ๊ของเพื่อนๆ พี่กอล์ฟเลยชวนมาทำธุรกิจรามแมน  เป็นการที่ว่าจากที่เราเป็นเบ๊โดยไม่ได้ตังค์ กลายเป็นเบ๊ที่ได้ตังค์

Relate Posts :