เย็นนี้ไปกันไหน Meridian ไหมคอแห้ง !!

          ตกเย็นก็มาล้อมวงคุย สุข เศร้า เหงา เราก็มาคุยกัน  Meridian Brandy นี่หละเปิดแล้วก็มาคุยกันยาวๆนุ่มๆลื่นเลย ราคาไม่แรง สี่คนกำลังดี หารทีตก 100 กว่าบาทเองการันตีความนุ่ม ยิ่งกว่าหมูมะนาวที่ว่านุ่มกับรสชาติที่หมักกว่า 4 ปีในถังไม้โอ๊คลีมูแซง จึงได้ทั้งสี  ความหอม และรสชาติที่ลงตัว ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมของไปคว้ารางวัลระดับโลกมาถึง 4 รางวัลใหญ่

#VSOP  #บรั่นดี  #MERIDIANBrandy

Meridian Brandy


ว่าด้วยเรื่องของความนุ่มของ Meridian แล้ว หมูมะนาวในจานที่ว่านุ่มยังไม่สู้บรั่นดีในแก้วเลย รสชาติดี ไม่มีกลิ่นเหม็นแบบที่เคยกินมาในยี่ห้ออื่นด้วย ดื่มกันแบบ on the rock ก็ยังไม่ฝาดคอ อันนี้ถือว่าเยี่ยมมาก ได้รสชาติและความหอมแบบเต็มๆ

Meridian Brandy รางวัลเพียบ ดื่มกันสองสามคน รวมตังค์กันร้อยกว่าบาทก็ซื้อได้แล้ว แถมกินกับอาหารเมืองกับแกล้มก็อร่อย มาดูกันดีกว่าว่าขวดนี้ไดรางวัลอะไรบ้าง รางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขัน International Wine and Spirit Competition 2017 หรือ IWSC รางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขัน San Francisco World Spirits Competition 2018 หรือ SFWSC รางวัลจากรายการ World Brandy Awards 2018 อีกถึง 2 รางวัล คือ Best Wine Brandy Aged 4-5 Years และประเภท Category Winner: Wine Brandy: Aged 4-5 Years เห็นมั้ยกวาดรางวัลมาทั่วโลก


หมดขวดนี้ก็ได้เวลาแยกย้ายไปพัก​ พรุ่งนี้มาลุยกับงานมาสู้ชีวิตกันต่อ​ แต่ข้อดีอีกข้อคือตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นแต่ไม่ต้องห่วง ตื่นมาไม่ปวดหัวแน่นอน

ทั้งความหอม ทั้งความนุ่ม การันตีด้วยรางวัล #เมอริเดียน #MERIDIANBrandy

Relate Posts :