บุฟเฟ่ต์เทศกาลอาหารญี่ปุ่น Kantary Hill Chiangmai.

รีบไปเดี๋ยวไม่ทัน งานเขาหมดวันที่ 14 มิถุนายน 2561 โรงแรมแคนทารีฮิลส์ ไปจัดกันได้เลยตั้งเวลา 18:00-22:00 น. ณ. ห้องอาหารนิมมาน มาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง
วุ้ยยย เยอะเยอะไปหมดละลานตามากคะ

ซูชิ

ในส่วนของซูชินั้นมีให้เลือกกันทั้งหน้าแซลม่อน ปลาหมึกยักษ์ และหอยปีกนก มากันสดๆ คำโต ๆ นอกจากนี้มีข้าวปั้นสีสันสวยงามอีกด้วย เด็กๆน่าจะชอบกัน

ซาชิมิ.


เมนูโปรดของเราเลยทีเดียวซาซิมิเพียบ เนื้อปลาสวยๆ นอนในเรือน้ำแข็ง พร้อมให้เราเลือกได้ตามใจชอบแบบไม่อั้น โดยมีทั้งแซลม่อน ไข่หอยแม่น มากุโร่ ปลาหมึกยักษ์ หอยปีกนก เรียกได้ว่าตายเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกุ้งหวานอีกด้วย ชอบอันไหนไปจัดกันเลยจ้า

เทริยากิ

มีทั้งไก่เทอริยากิ และปลาหมึกราดซอสเทอริยากิเข้มข้น

อุด้ง
เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ สำหรับอุด้งที่เชฟรอปรุงให้ เพียงแค่เราเลือกเส้น เครื่องเคียงและเนื้อ มีทั้งเนื้อสไลด์ ปลาหมึกชิ้นโต หอยแมลงภู่ตัวโคตรใหญ่ กุ้งเนื้อแน่ๆ ชอบแบบไหนจัดไปเลยจ้า ไม่กี่นาทีก็ได้ฟินกับอุด้งร้อนๆ

นอกจากอุด้งแล้วยังมีบาร์เย็น เป็นโซบะเย็นที่มีเส้นให้เลือกหลากหลายมากๆ เครื่องเคียงอยากได้แบบไหนมีเกือบ 10 ชนิดถูกใจแบบไหนตักใส่จานได้เลย


เทปุระ


มีทั้งผักสดและกุ้งเทมปุระทอดในน้ำมันที่มีความร้อนสูงกรอบด้วยแป้งสูตรพิเศษ และเนื้อกุ้งนิ่ม หวาน

มาลองกันดูกับบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น และอาหารชั้นเลิศที่รอให้เราได้ลิ้มรสกันอย่างไม่อั้นที่โรงแรมแคนทารีฮิลส์ ไปจัดกันได้เลยตั้งเวลา 18:00-22:00 น. ณ. ห้องอาหารนิมมาน มากันเลย

Facebook Kantary Hills Hotel, Chiang Mai
W
ebsite : https://www.kantarycollection.com

 

[wpgmza id=”339″]

Relate Posts :