AIS Serenade Club แบบฉบับของชีวิตดีๆที่ลงตัว

AIS Serenade Club แบบฉบับของชีวิตดีๆที่ลงตัว

ความรู้สึกที่มีต่อ Serenade

ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสมาระยะนึงแล้ว แต่ก็ไม่เป็น Serenade และไม่สนใจและไม่ได้อยากจะเป็น เพราะคิดว่าสิ่งสำคัญสุดที่เราคาดหวังจากค่ายมือถือก็คือ สัญญาณมือถือและก็ความไวเน็ต เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว จะเอาอะไรกันอีกมากมาย รู้สึกว่ามันเยอะไป ไม่ชอบอะไรเยอะๆ

จริงๆแล้ว Serenade คืออะไร

Serenade Club
ตัวอย่างสินค้าพร้อมให้ทดลองใช้

หลังจากที่ลดความอคติลงและลองศึกษาดูว่ามันคืออะไร ก็ได้รับคำตอบว่า Serenade Club คือบริการเสริมสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเอไอเอส ตัวอย่างของสิ่งที่ Serenade ได้รับคือ
– ศูนย์บริการแบบแยกจากปกติ เป็นห้องที่มีการตกแต่งพิเศษ (ในเชียงใหม่เพิ่งจะมีที่แรกคือที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล) สามารถไปทำธุรกรรมได้เหมือนปกติทุกอย่าง แต่ไม่ต้องเข้าคิวเพราะพนักงานจะมาหาถึงโต๊ะเองเลย มีน้ำดื่ม น้ำชา กาแฟ ขนมไว้ให้อีกต่างหาก เอาจริงๆถ้าเดินห้างแล้วเมื่อยก็แวะไปนั่งพักเฉยๆก็ยังได้ เขาไม่ว่า


Serenade Club
ทดลองฟังได้ แถมยังมีส่วนลดให้อีกน่าโดนสุดๆ

– ได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มจากปกติ เช่น ซื้อมือถือใหม่จากศูนย์ก็จะได้ลดเพิ่มอีก หรือถ้าไม่ได้ส่วนลดบางกรณีอาจได้เป็นส่วนเพิ่มแทน เช่น ได้เน็ตเพิ่มมากกว่าปกติ

Serenade Club
สินค้าออกใหม่ที่นี่มีหมด
Serenade Club
สินค้าทุกตัวใน Serenade Club จะมีส่วนลดแบบพิเศษกว่าที่อื่น

– สิทธิพิเศษร่วมกับร้านค้าพันธมิตร คือเอไอเอสเขามีเครือข่ายมากมายครอบคลุม lifestyle ชีวิตประจำวันของเราแทบทุกอย่าง นั่นหมายความว่าการเป็น Serenade ก็จะช่วยให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้นนั่นเอง ยกตัวอย่าง ถ้าจองตั๋ว Bangkok Airways คุณก็จะได้ใช้ห้องรับรองปกติ แต่ถ้าเป็น Serenade คุณก็จะได้อัพเกรดไปใช้ห้องรับรอง VIP แบบนี้เป็นต้น

Serenade Club
บรรยากาศภายใน Serenade Club

แล้วจะเป็น Serenade กับเขาได้ยังไง

อันดับแรกเลยคือต้องเป็นลูกค้าของเอไอเอสก่อนนะฮะ5555 อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าใครใช้ AIS อยู่และอยากอัพเป็น Serenade มีหลายวิธีให้เลือก เช่น

Serenade Club
จะปรับเปลี่ยนโปร หรือสอบถามอะไรก็ตอบได้หมด

– อัพค่าบริการรายเดือนให้อยู่ที่ 900 บาทต่อเดือน คุณได้เป็น Serenade ทันที

Serenade Club
พนักงานให้บริการแบบตัวต่อตัวเลย

– พ่วงเบอร์สองเบอร์เข้าด้วยกัน+เน็ตบ้าน AIS FIBRE เบอร์หลักก็จะได้เป็น Serenade ทันที
– ได้ตามระยะเวลาการใช้งาน อันนี้จะได้โดยอัตโนมัติ เช่น ใช้ครบ 10 ปีและค่าบริการเฉลี่ยรายเดือนไม่ต่ำกว่าเท่านั้นเท่านี้บาท มันจะมีตารางอยู่ให้ขอดูจากพนักงานได้เลย
– อาจจะมีวิธีอื่นอีก ให้ถามจากพนักงานใน Serenade Club ได้เลย ทุกคนรู้ดีกว่าผมแน่นอน


สรุปเรื่องการเป็น Serenade

มีขนมให้ทานด้วย
บริการกาแฟฟรี

เอาสั้นๆเลยนะว่าเป็น Serenade ดีกว่าไม่เป็นอย่างแน่นอน บางคนคุณสมบัติถึงอยู่แล้วเพียงแต่ไม่รู้เท่านั้นเองว่าตัวเองก็เป็น Serenade แล้วถ้ายิ่งรู้ว่ามันทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นแบบง่ายๆ ได้ความรู้สึกของการเป็นคนพิเศษก็จะยิ่งคิดว่ารู้งี้เป็น Serenade มาตั้งนานแล้วดีกว่า

PAÑPURI
กลิ่นหอมจาก PAÑPURI
Serenade
อุปกรณ์ให้ทพลองใช้งานพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ

สรุปส่งท้ายจริงๆละ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากรู้เรื่อง Serenade Club เพิ่มเติม ให้เดินเข้าไปใน shop Serenade ได้เลยและบอกเขาว่าสนใจอยากทราบข้อมูลเรื่องการเป็น Serenade แล้วพนักงานจะเชิญไปนั่งพร้อมอธิบายให้เราฟังเสร็จสรรพ พร้อมเสิร์ฟกาแฟและขนมอร่อยๆให้เราด้วย นี่ขนาดยังไม่ได้สมัครนะยังดูแลกันขนาดนี้ ถ้าเป็นแล้วจะดูแลดีขนาดไหน

#ข่าวงานเปิดตัว AIS Serenade Club สาขาเชียงใหม่ – https://reviewchiangmai.com/5921-p/

#วิธีการรับสิทธิพิเศษ – http://www.ais.co.th/serenade/how-to-be-serenade.html

Serenade
AIS Serenade Club

Relate Posts :