AIS ยกระดับการดูแลลูกค้าภาคเหนือ เปิด SERENADE CLUB สาขาเชียงใหม่

AIS ยกระดับการดูแลลูกค้าภาคเหนือ เปิด SERENADE CLUB จ.เชียงใหม่ รองรับจำนวนลูกค้าเซเรเนดที่เพิ่มขึ้น พร้อมมอบหลากหลายสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะ

พร้อมให้บริการแล้ว สำหรับ Serenade Club แห่งใหม่ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ แห่งแรกของภาคเหนือ รองรับการขยายตัวของลูกค้าเซเรเนดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิพิเศษครบทุกความต้องการ พร้อมพลิกโฉมงานบริการด้วยแนวคิด “The Ultimate Service Experience บริการเหนือระดับ ด้วย 5 – Sense Experience”

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการดูแลลูกค้าในครั้งนี้ว่า “AIS เชื่อว่างานบริการ และสิทธิพิเศษ คือหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้ามาโดยตลอด เรามีความพิเศษที่หลากหลาย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยแบ่งความพิเศษออกเป็น 4 ด้าน ได้แก่ Service, Privilege, Activity และ Touch Point เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเรา

โดยเฉพาะ Serenade Club ซึ่งถือเป็น Exclusive Touch Point ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน AIS มีลูกค้าเซเรเนดมากกว่า 4.5 ล้านราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 40 เป็น 6.3 ล้านรายภายในสิ้นปี 2561 และจากการเติบโตอย่างต่อเนื่อง AIS เตรียมขยาย Serenade Club เป็น 20 สาขาภายในปีนี้ ซึ่งหากรวมกับ Serenade Room ที่อยู่ภายใน AIS Shop จะมี Exclusive Touch Point กว่า 40 สาขา เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดทั่วประเทศได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ยกระดับการให้บริการด้วยการส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าเซเรเนดชาวเชียงใหม่ ผ่านแนวคิด The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับด้วย 5 – Sense Experience เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทุกคน


จังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจนได้รับการยอมรับในระดับโลก และมีความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในสังคมโลกยุคดิจิทัลอย่างลงตัว Serenade Club สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถือเป็นสาขาแรกของภาคเหนือ ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพด้านการดูแลลูกค้าเซเรเนดทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบัน จังหวัดเชียงใหม่มีลูกค้า AIS อยู่มากถึง 1.3 ล้านเลขหมาย หรือคิดเป็น 1 ใน 4 ของจำนวนลูกค้าในภาคเหนือ รวมถึงมีจำนวนลูกค้าเซเรเนดอยู่จำนวนมาก การขยายสาขามายังจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ จึงช่วยอำนวยความสะดวกและรองรับการใช้บริการของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ ลูกค้าเซเรเนดชาวเชียงใหม่ จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจาก Serenade Ambassador”

ด้าน นาย พรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค – ภาคเหนือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงสิทธิพิเศษในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ว่า “AIS ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ มูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี อีลูป พาวเวอร์แบงค์ 20000 mAh มูลค่า 890 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก และสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัครแพ็คเก็จ 2,999 บาทต่อเดือน รับเบอร์โฟร์หรือเบอร์เรียงพร้อมสิทธิ์ Serenade Platinum


นอกเหนือจากงานบริการแล้ว เอไอเอสยังจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะ ทั้งกิน ช้อป เที่ยวอย่างจุใจ โดยลูกค้าเอไอเอส และเซเรเนด สามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษด้านการเดินทางที่สนามบินเชียงใหม่ เช่น ซื้อตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษกับสายการบิน Bangkok Airways เส้นทางภายในประเทศ และระหว่างประเทศ หรือเช่ารถราคาพิเศษกับ AVIS Rent A Car, สิทธิพิเศษอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร ร้านขนม และเครื่องดื่มชื่อดังภายในศูนย์การค้า Central Festival เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 100 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 800 บาทที่ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด หรือรับฟรีไอศกรีม 1 สกู๊ป มูลค่า 55 บาท เมื่อสั่งเมนูในกลุ่มซิกเนเจอร์ที่ร้านอาฟเตอร์ ยู และร่วมกับพันธมิตรร้านค้ายอดนิยมในย่านท่องเที่ยวบนถนนนิมมานฯ และริมปิง อีกจำนวนมาก โดยสามารถดูรายละเอียดของสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่แอป my AIS, เว็บไซต์ www.ais.co.th/privilege สำหรับลูกค้าเอไอเอส และ เว็บไซต์ www.ais.co.th/serenade สำหรับลูกค้าเซเรเนด”

“AIS มั่นใจว่า Serenade Club จังหวัดเชียงใหม่ จะช่วยส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนด ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง และสิทธิพิเศษจะช่วยเติมเต็มให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษตลอดเวลาที่อยู่กับเรา โดย AIS จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่สุดของบริการให้ลูกค้าคนสำคัญของเราตลอดไป”
นางบุษยา กล่าวสรุป

วิธีการรับสิทธิพิเศษ http://www.ais.co.th/serenade/how-to-be-serenade.html

Relate Posts :