จิบชา กินขนม ชมวิวริมแม่น้ำปิง TIME Riverfront Cuisine&Bar

คบกันมาตั้งหลายปีวาเลนไทน์ทั้งทีต้องมีอะไรพิเศษหน่อย เปิดเว็บไปเรื่อยๆ ผ๊าม ผ๊าม เจอแล้วจ้า เลื่อนเฟสบุ๊กไปเจอในเฟส Na Nirand Romantic Boutique Resort โปรเดือนแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำปิง ด้วยการจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมของหวานสไตล์ฟิวชั่นสุดเก๋ ที่ร้านอาหาร TIME Riverfront Cuisine&Bar ของ “ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท

TIME Riverfront Cuisine&Bar

เรื่องความโรแมนติกของที่นี่ไม่ต้องพูดถึงมาก คนมาถ่าย Pre-wedding โคตรเยอะเราเองก็ได้แต่มองหวังว่าวันหนึ่งเราจะได้แต่งกันแบบนั้นบ้าง แต่วันนี้เป็นทีของเรา พาแฟนมาถึงนี่ความหวาน จัดกันเลย

พิกัด : เส้นถนนเจริญประเทศติดวัดชัยมงคล

Website : http://www.nanirand.com

FB : Na Nirand 

IG : na_nirand

Call : 053-280-988, 092-959-1749

เวลาให้บริการของร้าน : 6.30 – 22.30 น. ทุกวัน

แต่นั่นหละอยากไปที่ที่บรรยากาศดี แต่ไม่แพง ที่ไหนน๊าสสสที่จะพอเป็นไปได้ มานี่จบเลย ร้านอาหารสุดเก๋แนว Industrial Vintage ริมแม่น้ำปิงมีทั้งอาหารไทย,  อาหารเหนือแนวฟิวชั่น รวมถึงอาหารนานาชาติให้เลือกอีกเยอะมาก


สาวๆเจอของหวานนี่กรี๊ดแตกเลย แดดไม่แรงแล้วการนั่งริมน้ำรับลมเย็นๆ มันก็ชวนให้โรแมนติกไม่น้อย

แต่จะมาซัดอาหารหวานกันเลยก็เร็วไป มาเริ่มกันให้อิ่มท้องก่อนดีกว่า

จัดมาทั้งอาหารเหนือที่เป็นออเดิร์ฟเมือง สปาเก็ตตี้ผัดไส้อั่วอะนี้แนะนำเลย คือนอกเหนือจากอาหารเหนือแนวฟิวชั่นแล้วเราก็ยังสั่งรัวๆ คือหิวมาจากไหนไม่รู้

แกงเผ็ดเป็ดย่างนัวลิ้นรสชาติครบ ลาบเป็ดกรอบ แกงเผ็ดเป็ดย่าง ก็ตามมาลงท้อง

ปิดท้ายด้วยสเต็กปลาแซลมอนทิกก้า เนื้อแน่นราดซอสฉ่ำตัดรสด้วยเครื่องเทศครบรส ไม่ผิดหวังในวันพิเศษจริงๆ

มาถึงที่นี่ทั้งทีจะทานแต่อาหารคาวก็ไม่ใช่ละ สาวๆ ต้องมาโดนของหวานในมุม Cake corner และ  High-Tea อันเลื่องชื่อ จิบชารสละมุนยามบ่ายคู่กับขนมโฮมเมดหลากสไตล์ภายใต้

บรรยากาศริมน้ำสุดโรแมนติก และภายในร้านยังมีมุม Cake Corner ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีสันสวยงาม ให้เลือกชิมเค้กรสชาติแสนอร่อยในราคาไม่แพงอย่างที่คิด จบวันนี้ถือว่าคุ้มจริงๆกับราคาที่จ่ายไป สองคนจบที่ “Sweet TIME” High Tea Set โปรโมชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรักในราคาพิเศษ เพียง 1,222 บาทสุทธิ /เซ็ท (1 เซ็ทต่อสองท่าน) พร้อมรับฟรี! เครื่องดื่มค็อกเทลหรือม็อกเทลสำหรับคน  In love ท่านละ 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น


ชุดน้ำชายามบ่าย (High Tea) ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 18.00 น. (ทุกวัน)


ตกเย็น บนชั้นสองของร้านยังมี  “Rooftop Wine  Bar”  ให้คู่รักได้นั่งจิบไวน์รสเลิศ   และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามรอบด้านในมุมมองแบบ360  องศา  แหมมันจะโรแมนติกอะไรเบอร์นั้น โดยร้านอาหารของที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่  6.30 น. ไปจนถึง 22.30 น. ถามว่าอยากชิลต่อมีโปรมั้ยตอบเลยว่ามีแน่นอน

ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคลาสสิก และเซ็ทเมนูสุดพิเศษ “Sweet Love”  ที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ในราคาสุดพิเศษ เพียง 2,222 บาทสุทธิ ต่อคู่ (2 คน) พร้อมรับ Complimentary Cocktail หรือ Mocktail และของที่ระลึกสุดประทับใจ เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

ของพิเศษนี่วันเดียวเท่านั้นเน้อ   พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อสั่งอาหารเมนูปกติในวันเดียวกัน รับฟรี! Valentine’s Day Gift เอ้าแถมฟรีไปอีก ดื่มกันไปชิลล์ๆก็นอนนี่เลย ที่พักติดใจแน่นอน

TIME Riverfront Cuisine&Bar

* เฉพาะ “Sweet Love” Set Menu ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

Relate Posts :