เมียไม่ด่าก็บ้าแล้ว มีอะไรทำไมต้องด่ากับร้านเมียด่ายังมาอยู่

จากกระแสอันโด่งดังของร้านเมียด่ายังมาอยู่ เราเลยสงสัยว่าเมียด่าจะมาจริงมั้ย เราขับรถมาทางเส้นเชียงใหม่ดอยสะเก็ด ถึงปั่มเชล์ลทางซ้ายมือเราชะลอรถตามแผนที่ทีมีในมือ ทันที่ที่เจอร้านเอกเป็ดพะโล้ เราเลี้ยวเข้าไปในซอยแคบๆ สักพักก็ถึงร้านอยู่ด้านขวามือเรา

เมียด่ายังมาอยู่,รีวิวเชียงใหม่
สายตาที่ปะทะกับเราครั้งเข้าร้าน

บรรยากาศร้านโล่งสะบายลมโกรก พัดกลิ่นหม่าล่าย่างมาเบา ๆ เครื่องดื่มเย็นๆพร้อมกับการบริการจากน้อง ๆ ที่จะมาบริการ(ชวนคุยโว๊ย) แต่ก็เหมือนบางโต๊ะพาเพื่อน พาลูกพาเมียมากินข้าว เห็นมั้ยแค่นี้ก็ไม่โดนด่าแล้ว คราวหลังแอบมาเองยังได้

เมียด่ายังมาอยู่, รีวิวเชียงใหม่
บรรยากาศภายในร้าน

FB : เมียด่ายังมาอยู่ 


ตอนนี้ร้านย้ายมาที่ใหม่แล้ว แจกลายแทงนี้ไปหาความสุขและสนุกกับการดื่มเลย
ขอบคุณภาพจากทางร้านด้วยนะคะ

หลังจากเราเริ่มกึ่ม ๆ กับการดื่มตามประสาวันศุกร์หรรษาแล้ว ด้วยความรักเมียเราต้องเช็คอินเพื่อแสดงถึงความจริงใจ ต่อที่ Before Sunrise (ราตรีนี้อีกยาว) แอบกระซิบกับเมียได้ว่า ชื่อร้านคล้ายกับว่า “เราจะรักเธอจนกว่ารุ่งสาง”

เราค่อย ๆ กวาดสายตาเพื่อหาที่นั่ง ขณะที่นักดนตรีกำลังร้องเพลง Lemon tree ของ Fools garden จังหวะชวนขยับสายตาสอดประสานน้องพนักงาน เราได้โต๊ะสั่งอาหารเติมอาหารลงกระเพาะกันต่อ ด้วยต้มแซ่บ อันนี้แนะนำจริง ๆ มันสร่างเลยทีเดียว เปรี้ยวนำเผ็ดตาม และจานอื่นๆก็ตามมา ปีกไก่ทอดชิ้นใหญ่ทอดไฟกลางข้างนอกไม่ไหม้ลาบเป็ดที่เรียกได้ว่าแทบไม่มีกลิ่นคาว ซึ่งว่ากันว่าทำยากมาก แต่เราก็ได้กินแบบง่ายๆ


พร้อมด้วยเครื่องดื่มอีกชุดใหญ่ๆ ที่มีน้องบริการแทบไม่ต้องเรียก ใกล้เที่ยงคืนแล้วแต่ยังไม่อยากกลับทำไงได้น๊าสสสสสส …. เมียไม่ด่ามาแน่ ด่าพี่ก็จะมาเพราะราตรีนี้อีกยาวววว

Fanpage : before sunrise ราตรีนี้อีกยาว
โทร:088 253 5568
เวลาเปิด-ปิด: 17.00-24.00 น.

Relate Posts :