สั่ง 100 ไปทำไม! ซื้อ 50 บาท สองถุงคุ้มกว่า! เฮง เฮง เฮง หมูย่างยี่ห้อหัวล้าน สันป่าข่อย

ตามหาร้านดังในตำนานที่ใครต่อใครก็รู้จัก ที่มีดีไม่ใช่แค่หมูย่าง และน้ำจิ้ม บอกเลยต่อให้ใครมาเช้าแค่ไหนก็ไม่ได้กิน เพราะร้านเปิดตั้งแต่บ่ายสามโมงเป็นต้นไป (มาเช้าก็อดสิ เพราะร้านยังไม่เปิด อิอิ) แต่ถ้ามาช้าก็อดอีกเหมือนกันเพราะว่าของดีมีจำนวนจำกัดดดด! (ก็ไม่ขนาดนั้น) ลุงเฮงแค่หมักหมู วันต่อวัน ทำให้ได้หมูที่สดใหม่อยู่เสมอ และถ้าวันนั้นหมดเมื่อไหร่ ก็ปิดร้านเมื่อนั้น

.

ร้านที่ว่านั้นก็ไม่ใช่ร้านอื่นร้านไกล แต่เป็นร้าน

“หมูย่าง เฮง เฮง เฮง ยี่ห้อหัวล้าน!!”

ร้านที่ว่านี้อยู่ที่ด้านหน้าตลาดสันป่าข่อย ใครที่อยู่แถวนี้ก็เป็นอันรู้จักอย่างแน่นอน !!

.

#Highlights

  • ร้านเปิดมานานกว่า 32 ปี
  • หมูหมัก กับน้ำจิ้มคือดีเลิศ
  • ราคาถูกมาก เพราะเริ่มต้นเพียง 50 บาท
  • เปิดตั้งแต่ 15:00 น. ไปจนกว่าของจะหมด (ส่วนมากจะไม่เกิน 18:30 น.)
  • ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี คือจุดขายที่น่ารักของทางร้าน
  • แถมเคล็ดไม่ลับ ทำไมสั่งสองถุงจึงคุ้มกว่าถุงเดียว (ต้องตามอ่าน)

แค่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้กลิ่มหอมหวลของหมูหมัก ที่ทำให้ใครต่อใครหลายคนน้ำลายไหล นอกจากหมูจะหมักด้วยตัวเองแล้ว น้ำจิ้มนั้นก็ได้รับการผสมผสานระว่างตนเองกับลูกค้า .. ใช่ จากลูกค้า 55555 ลูกค้าจะแนะนำว่าเพิ่มอันนี้นิดๆ ลดอันนี้หน่อยๆ จนได้เป็นน้ำจิ้มสูตรเข้มข้นจนถึงทุกวันนี้


โฉมหน้าของเจ้าของร้านในตำนานกว่า 32 ปี หมูย่าง เฮง เฮง เฮง ยี่ห้อหัวล้าน นั้นก็คืออออออ ลุงเฮง! ปีนี้ลุงเฮงก็อายุ 62 ปีแล้ว (กระซิบบอกนะ ลุงเฮงเป็นแฟนของแมนยูหละใส่ผ้าพันหัวตลอดเลย)

เพราะว่าขายมานานกว่า 32 ปี ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นลูกรุ่นหลานของคนที่พ่อแม่จูงมือซื้อ และติดใจในรสชาติ จนต้องกลับมาซื้ออยู่บ่อยๆ จะให้พูดง่ายๆก็คือ ลุงเฮงเขามีลูกค้าประจำและวนเวียนมาเกือบทุกวันเลยแหละจ้า


ส่วนเมนูที่ขายก็จะมี แป้งนม คอหมู ไส้ย่าง (ไส้อ่อน ไส้ใหญ่) ซี่โครงหมู ลิ้นหมู และสามชั้น

แต่ก่อนลุงเฮงรับย่างนอกสถานที่ด้วยนะ (ราคาก็อยู่ที่หนึ่งหมื่นห้าพันบาท) แต่ว่าเดี๋ยวด้วยความที่อายุเยอะแล้ว จึงได้แค่หมักหมู เตรียมน้ำจิ้ม เตรียมผัก และให้เราไปย่างกันเอง (เบอร์โทร 053-248685)

[wpgmza id=”393″]

Relate Posts :