LVMC ชื่อนี้มีดีที่ความกวน !!!

หลังเลิกงาน หลายๆคนที่อายุมากกว่า 20 ปี และที่สำคัญยังมีสถานะโสด ก็คงยังไม่อยากกลับไปหมกตัวอยู่ในห้องเหงาๆ คนเดียวหรอกเนาะ ว่าปะ ?สำหรับสายนั่งชิล การหาบาร์หาเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจ ฟังเพลง พร้อมพูดคุยกันคงเป็นการพักผ่อนหลังเลิกงานที่ดีที่สุดในหลายๆตัวเลือก ใช่ไหมละ ?

เราก็เลยอยากจะขอแนะนำบาร์ร้านนั่งชิลที่สุดร้านหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เครื่องดื่มเย็นๆ มากมาย หลายประเภท คอยตอบสนองความต้องการของนักดื่มทุกๆคน การบริการที่เป็นมิตร เปิดให้บริการมามากกว่า 5 ปี และยังเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นชาวเชียงใหม่ ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางคืน และพยายามหาความผ่อนคลายจากช่วงเวลาหนักๆ ของวัน…

Highlights

  • เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก ราคาเริ่มต้นไม่แพง ขายเป็นขวด ไม่มีโปรโมชั่นนะจ๊ะ !!!
  • ดนตรีที่เปิด แนวเพลง และมีบอลนัดสำคัญให้ดูด้วย
  • Page Facebook ของทางร้าน อันนี้ต้องไปดูเอง 55555
  • ร้านนี้ขาวมาก อยากรู้ขาวแบบไหน ต้องไปลอง *-*
  • บรรยากาศของร้าน ความอบอุ่น เวลาพักผ่อนหลังกิจกรรมหนัก

LVMC คือ คำตอบในใจของใครหลายคน บาร์ร้านเล็กๆ ขนาดอบอุ่นนี้อยู่เอาใจลูกค้ามามากกว่า 5 ปีแล้ว พี่ๆ เพื่อนๆ พนักงานที่ร้านให้บริการดีมาก เป็นกันเองทุกคนเลย ลูกค้าส่วนใหญ่จะนัดกันมาใช้บริการ พบปะพูดคุยกัน สังสรรค์เพื่อผ่อนคลาย มาเจอเพื่อน เจอพี่ เจอน้อง เพราะส่วนใหญ่หลายๆ คนที่มาประจำ คงเลือกให้ LVMC เป็นร้านในดวงใจอยู่แล้ว <3

โดยร้านจะตั้งอยู่บนถนนนิมมานฯ ซอย 7 นั่นเอง เวลาเปิดปิดคือ 18.00 น. – 00.00 น. หากถึงเวลาเที่ยงคืน ทางร้านจะทำการปิดบริการทันที และเชิญให้ลูกค้ากลับบ้านกันเลยทีเดียว ต้องทำใจกันหน่อยนะ ร้านนี้ค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องเวลา และขอฝากมาว่าอยากให้ลูกค้าที่น่ารัก ปฏิบัติตามกฏของร้านกันด้วยเน้อ

หลังจากตรวจบัตรประชาชนว่าอายุถึง 20 ปีแล้วกับพนักงานที่หน้าร้าน เพื่อนๆก็สามารถเข้ามาในร้าน เพื่อหาโต๊ะที่นั่งตามใจชอบกันได้เลย หรือใครที่จะสำรองที่นั่งก่อนก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน


ลักษณะบาร์ของร้าน มุมโปรดของใครหลายๆคน และเป็นมุมโปรดของเราด้วยเช่นกัน เราชอบนั่งบาร์มาก เวลาไปใช้บริการที่ร้าน เพราะว่า เราได้พูดคุยกับพนักงาน กับเพื่อนบ้างละ ได้เห็นขั้นตอนการชงเครื่องดื่มต่างๆ บ้างละ

การนั่งบาร์เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของร้านเลยก็ได้ ใครอยากรู้ต้องไปลอง !!!

สำหรับใครที่เปิดขวดเครื่องดื่มกับทางร้าน แต่ดื่มไม่หมด หรืออยากจะเก็บไว้ค่อยๆดื่มด่ำในแต่ละครั้งที่ได้มา ทางร้านก็มีบริการให้ลูกค้าฝากเครื่องดื่มไว้ด้วยเช่นกัน…

เพลงที่ร้านเปิดจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละวัน ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงแนว Alternative, Garage Rock, Hip-hop, Trap Music แบ่งกันไปในแต่ละวัน ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งเลย โดยเรามีความรู้สึกว่าเพลงที่เปิดให้ฟังในร้าน จะบ่งบอกเอกลักษณ์และให้กลิ่นอายของร้าน

เมนูเครื่องดื่มของทางร้าน มีอยู๋มากมายหลายชนิด… เราอยากแนะนำให้ลองตัว Signatures ของทางร้านเองเลย


Living Machine เป็นตัว Signature อย่างหนึ่งของร้าน ต้องโดน !

ของว่างที่ร้านจำพวกของทอด ที่ร้านก็มีขายนะ หม่าล่าด้วย (แอบอร่อย)

เสียดายเราไม่ได้สั่ง 555555555

ชูใจ เป็นพี่น้องกับ มานี และปิติ โดยถูกคิดข้นสูตรขึ้นโดยพี่เหมา ธีระวุฒิ แก้วฟอง ทางร้าน LVMC ก็มีขายนะ ยกกันมาทั้ง มานี ปิติ ชูใจ เลย

ใครสนใจ จัดไป LVMC ซอย 7 ถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ !!!

สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกรอบ ร้านนี้ไม่มีโปรโมชั่น เครื่องดื่มมีราคาบอกที่เมนูชัดเจน

และก็ขอย้ำเรื่องกฏระเบียบ เวลาเปิดปิดของทางร้านด้วย 🙂

Relate Posts :