แนะนำร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ Mori Korean Restaurant

เอาเป็นว่าวันนี้มีร้านอาหารเกาหลีมาแนะนำ เพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ เมื่อวานนี้เอง 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร้านนี้มีอะไรน่าสนใจตามไปดูกัน …. ความน่าสนใจของร้านนี่คือราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋านักศึกษาที่มีรสนิยม และชื่นชอบในการกินอาหารเกาหลี แน่นอนเราผู้มีรสนิยมในการกินไม่ได้มองแค่ของหารคือของกินชนิดหนึ่ง แต่เรากำลังกินวัฒนธรรมไปด้วย เชสสสสสส เท่ห์ไปอีก มาลุยกันเลย
.
เราก็เริ่มต้นด้วยอาหารทานเล่นที่จริงจังแบบ ไก่ทอดเกาหลี (치킨 Korean Fried Chicken 5 pcs/ 10pcs) ที่นี่จัดมาเลยชุดใหญ่ปิ๊บๆๆ … 10 ชิ้น หนึ่งชุด เลือกซอสได้สามแบบ นั่นไง .. ชวนกินไปอีก อันที่จริงเราไม่ชอบกินไก่มากเพราะว่าหลาย ๆ ที่ทอดแล้วมันแห้ง ขี้เกียจเคี้ยว แต่ที่นี่(ไม่ได้อวยโว๊ย) ทอดมาพอดีแบบที่เออหนังกรอบนิดๆ ไม่เคี้ยวนานให้ติดฟัน ซอสเหนียวหวานออกรส ไก่เมื่อทอดไม่แห้งมากจะมีความนุ่มง่ายต่อการเคี้ยว แหมพูดซะอย่างกะเป็นเชฟเองเลย
.
ต่อมาก็สั่งกันต่อ คิมบัป (김밥 Kimbap) 79 บาทจ้า อันที่จริงเราเห็นเจ้านี่ตอนไปเวียดนามตอนนั้นไม่มีเงินและค่อนข้างแพง เจอที่นี่ราคานี้จัดมาจ้า เราสั่งปูอัดมาเขามีให้เลือกเยอะนะแกร (Chicken • Pork • Beef • Crab • Tuna) ซอสเกาหลีก็มานะจ๊เหมือนจะไม่อิ่มนะ กินไปกินมาเอออยู่ท้องหวะ
.
หลังจากนั้นเราก็ไปสะดุดตากับเจ้า BULDAK RAMEN (fire noodles) หน้าตามันคือมาม่าเกาหลีนี่เองจ้าจัดไป ป้ายเตือนว่าระวังเผ็ด เอาเข้าจริงตามรสนิยมผู้ชายแซ๊บแบบเราก็ไม่เผ็ดมานะ ถือว่าน่าสนใจมากเลย
.
ร้านนี้โดดเด่น คือ ราคาที่ไม่ได้แพงมากเหมาะสำหรับนักศึกษา ในราคาสบายกระเป๋าไม่เดือนร้อนแน่นอน ชวนสาวไปกันก็เหมาะอยู่ ต่อมาคือขนาดร้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ได้เสียงดัง สามคือใกล้ มช. ทางเข้ากองบินนี่เองร้านติดกับร้านหนังสือ Book Re
—————-
41 พาร์ค (หลังร้านอินบ็อกซ์คอฟฟี่, ทางเข้ากองบิน 41) ใกล้กับนิมมานและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อร่อยกับอาหารรสชาติเกาหลีแท้โดยเชฟชาวเกาหลี
.
www.facebook.com/morifood.th/
Tel : 064 431 5100

ไก่ทอดเกาหลี (치킨 Korean Fried Chicken 5 pcs/ 10pcs) ที่นี่จัดมาเลยชุดใหญ่ปิ๊บๆๆ … 10 ชิ้น หนึ่งชุด เลือกซอสได้สามแบบ


คิมบัป (김밥 Kimbap) 79 บาท

BULDAK RAMEN (fire noodles)


Relate Posts :