เปิดแล้ว!! ร้านตัดผมชายสุดฮิป California barber สาขา 2 ร้านที่คนเชียงใหม่ไว้วางใจมานานกว่า 3 ปี

ถ้าสังเกตดูดีๆ ชายหนุ่มสมัยนี้เขาหันมาดูแลตัวเองกันแล้วนะเธอ ทั้งการออกกำลังกาย การแต่งตัว รวมไปถึงทรงผมที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ ทั้งหลาย ดูเนี๊ยบ เท่ สมาร์ท ไปในตัว โดยเฉพาะหนุ่มออฟฟิศที่ต้องมีบุคลิกน่าเชื่อถือ ดูเป็นผู้ใหญ่ มั่นใจตลอดเวลา เดินเข้าไปที่ร้านตัดผมชายสุดฮิป California barber สาขา 2 กันเลย ร้านนี้มีสาขา 1 ที่เปิดมานานกว่า 3 ปี หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในเชียงใหม่ต่างไว้วางใจ ในเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่า ตอนนี้เปิดสาขา 2 แล้วที่ โครงการ Star Avenue 5 ถนนเส้นเชียงใหม่ – หางดง ถ้าหากมาถึงสาขา 2 แล้วกังวลว่าคุณภาพจะไม่ดีเท่าสาขา 1 บอกเลยว่า ไม่ใช่!!! ร้าน California barber สาขา 2 คุณภาพเขาคัดมาจากสาขา 1 ล้วน ๆ ทั้งช่างและการบริการไม่แตกต่างกันเลย ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นรับรองได้ทรงผมถูกใจ เดินไปไหน สาวกรี๊ดดดดดด

#Highlights

– บริการของทางร้านมี 4 แบบคือตัดผมชาย ตัดผมเด็ก สกินเฮด สระ+เซ็ต ช่างตัดผมทุกคนฝีมือเยี่ยม พิถีพิถันในการตัด ทำให้ลูกค้าหลายคนกลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้วจ้า

– ช่างตัดผมที่สาขา 2 มีอยู่ 3 คน เรียกได้ว่าแต่ละคนฝีมือไม่ใช่เล่นๆ ช่างใส่ใจทุกขั้นตอนในการตัด ผม แต่ละครั้งที่ตัด ช่างใช้เวลาเกือบชั่วโมง แต่ถ้างานละเอียดออกมาเนี๊ยบถูกใจแบบนี้  พี่รอได้ๆๆๆ

– ตัวร้านแบ่งเป็น 3 โซน ด้านหน้าเป็นโซนรับแขกและชำระเงิน สาวๆ คนไหนมาส่งหนุ่มๆ ตัดผมก็นั่งชิวๆ รอกันได้เลย และทางร้านไม่มีการใช้สารเคมีในการตัดแต่งทรงผม เข้าไปนั่งเป็นชั่วโมงก็ไม่เวียนหัว โซนถัดมาเป็นโซนตัดผมมี 4 ที่นั่งและโซนด้านในสุดคือโซนสระผมมี 2 ที่นั่ง

– จุดเด่นของร้านสาขา 2 คือ มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย คุณภาพในด้านการบริการไม่แพ้สาขา 1  ใครที่อยู่ใกล้ๆ โครงการ Star Avenue 5  ก็แวะเวียนมาใช้บริการได้

ในเดือนกรกฎาคมนี้ร้าน California Barber

สาขา 1 สาขาCBPหลังบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า (052-087-246)

  • มีโปรโมชั่น ตัดผมแล้วรับบัตรส่วนลดซื้อกาแฟได้ที่ร้าน Coffee shop ในราคา 30 บาท
  • สะสมคูปองซื้อเครื่องดื่มครบ 8 แก้ว ฟรี 1 แก้ว

สาขา 2 สาขาStar Avenue 5 เชียงใหม่-หางดง (052-005-229)

  • Check in แล้วแชร์ รับฟรี!! ตั๋วหนังเมเจอร์ฯ มูลค่า 170 บาท/ท่าน

พิกัด : California barberสาขา 2 อยู่ในโครงการ Star Avenue 5 จากตัวเมืองเชียงใหม่มุ่งหน้าไปตามถนนเส้นเชียงใหม่-หางดง  จะพบกับโครงการ Star Avenue 5 เลี้ยวรถเข้าไปเลยจ้า ร้านอยู่ตรงตึกแถวใกล้กับลานจอดรถ สังเกตง่ายๆ สไตล์การตกแต่งร้านแบบวินเทจไม่เหมือนใคร
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-21.00 น. ปิดทุกวันพุธ
โทร : 052-005-229
Link : www.facebook.com/Californiabarber.coffeeshop/


หน้าร้าน สาขา 2

โฉมหน้าช่างตัดผมฝีมือเยี่ยมที่ร้าน California barber สาขา 2

“WAX” ผลิตภัณฑ์จากทางร้านใช้จัดทรงผมให้เนี๊ยบ เท่ ดูดี ซื้อได้ในราคา 400 บาท


ที่จอดรถกว้างขวาง

เห็นป้าย Star Avenue 5 แล้วเลี้ยวเข้าไปเลย

[wpgmza id=”375″]

Relate Posts :