แสนสิริชี้จ่อคิวเปิด “ดีคอนโด พิงค์” ติดเซ็นทรัลเฟสติวัล

แสนสิริชี้ศักยภาพเชียงใหม่รุ่ง จ่อคิวเปิด “ดีคอนโด พิงค์” ติดเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เปิดการขาย 20-23 กค. นี้.

แสนสิริส่งไม้ต่อขยายความสุขด้วยวิถีชีวิตแนวใหม่ทันที ด้วยการเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด พิงค์” (dcondo ping) โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Way of energized Living” ที่ถ่ายทอดแนวคิดชีวิตดีดีในการอยู่อาศัย ที่ผสานความเจริญของเมืองเชียงใหม่ และเสน่ห์ของแม่ปิงเข้าด้วยกัน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ และสร้างความแตกต่างด้วย Waterfall Swimming Pool สระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาวกว่า 100 เมตร สวนขนาดใหญ่รูปแบบ Forest Jogging track และพื้นที่ Co-Working space โครงการเดียวที่ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันได้อย่างสมดุล บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท หลังประกาศปิดการขายโครงการ  ดีคอนโด นิม เมื่อปลายเดือน พ.ค ที่ผ่านมา

นายเมธา อังวัฒนพานิช  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้แสนสิริได้มีการวางแผนการพัฒนาโครงการในทำเลถนนซุปเปอร์ไฮเวย์มาตลอด ถึงแม้ภาพรวมตลาดจะยังทรงตัว แต่ยังคงมีดีมานด์แฝงในการซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งมองว่าอยู่ในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะตลาดกลุ่มคอนโดมิเนียมที่มาจากกลุ่ม นักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยโครงการที่ผ่านมาของแสนสิริบนทำเลถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล มีสัดส่วนการซื้อเพื่อลงทุนเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง 30% และซื้อเพื่ออยู่เอง 70% ในราคาผลตอบแทน (Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ 5.5% หรืออัตราการปล่อยเช่าเริ่มต้นที่ 10,000 บาท สำหรับห้องสตูดิโอ และสูงถึง 30,000 บาทสำหรับขนาด 2 ห้องนอน”


เมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)
เมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)

“ที่ผ่านมาแสนสิริมีการนำโครงการต่างๆ และโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ไปโรดโชว์ในต่างประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์แสนสิริ และการเติบโตของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังคงเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทย และสนใจ เข้ามาอาศัยในเชียงใหม่ในระยะยาว รวมทั้งการวางแผนงานของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นโครงการเมกะ โปรเจ็คของภาครัฐในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนการลงทุนของภาคเอกชน โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยว 18 ล้านคนในปี 2568 โครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณสามแยกแม่โจ้ และโครงการ Motorway เชื่อมเชียงใหม่ – เชียงราย เป็นต้น และแน่นอนว่าจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อลดความหนาแน่นของที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” คุณเมธากล่าวเพิ่มเติม

สำหรับการเปิดตัวโครงการ ดีคอนโด พิงค์ นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการดีคอนโด นิม เมื่อปลายเดือน พ.ค 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั่นคือ ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ การบริการหลังการขาย และทำเลศักยภาพ ทั้งนี้ จึงต้องการพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ ให้เสมือนคอมมูนิตี้ของลูกบ้านดีคอนโด บนทำเลศักยภาพบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล ซึ่งมี Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะของลูกบ้านดีคอนโด ไม่ว่าจะเป็นดีคอนโด ซายน์ ดีคอนโด นิม และล่าสุดดีคอนโด พิงค์ ที่เชื่อมสู่เซ็นทรัล เฟสติวัลได้อย่าง

ง่ายดาย จึงมั่นใจได้ว่าโครงการของแสนสิริจะเป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยเหตุนี้ การพัฒนาโครงการดีคอนโด พิงค์ จึงต้องการสร้างความแปลกใหม่แก่ตลาดคอนโดมิเนียม ด้วยการพัฒนาโครงการแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Way of Energized Living”  หรือพลังแห่งวิถีชีวิตแนวใหม่ ที่ผสานความเจริญของเมืองเชียงใหม่ และเสน่ห์ของแม่น้ำปิงเข้าด้วยกัน    โดยมีการวางผังโครงการเสมือนมีลำน้ำแม่ปิงทอดตัวยาวไหลขนานกับแต่ละอาคารที่มีสวนพักผ่อน   เป็นส่วนตัวต่างดีไซน์ ท่ามกลางวิถีชีวิตของผู้คนที่หลากหลายริม 2 ฝั่งแม่น้ำ โดยเลือกใช้เส้นสายกราฟฟิกจากแพไม้ไผ่มาออกแบบพื้นที่ของโครงการทั้งหมด และที่สำคัญ โครงการดีคอนโด พิงค์        ยังสร้างความแปลกใหม่แห่งแรก และแห่งเดียวในเชียงใหม่ โดยมอบความแตกต่างจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ผ่านมา ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Waterfall Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ทอดตัวยาวตลอดแนวโครงการกว่า 100 เมตร ที่ได้แนวคิดจากลำน้ำแม่ปิงที่เป็นเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ เพิ่มความสนุกสนานไปกับม่านน้ำตกจากพื้นที่ฟิตเนสด้านบนที่เชื่อมต่อสองฝั่งจนกลายเป็นสะพานระหว่างกัน สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เป็น Forest Jogging Track เหมือนได้วิ่งอยู่ในป่าสีเขียวสดชื่นทุกวัน และโถงล็อบบี้ขนาดใหญ่ ในอาคาร A ที่ออกแบบพื้นที่บางส่วนให้เป็น Co-Working space พื้นที่ที่ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตนั่งทำงาน และนั่งพักผ่อนร่วมกันได้อย่างสมดุล


โครงการดีคอนโด พิงค์ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ขนาด 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน    687 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ พื้นที่ 30 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 37.5 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 60 ตร.ม. โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ และได้รับการจัดสรรให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 7 ไร่ เพื่อให้การอยู่อาศัยในโครงการเต็มอิ่มไปด้วยพลังแห่งวิถีชีวิตแนวใหม่ ที่มอบความสะดวกสบาย และเข้าถึงธรรมชาติเช่นเคยแม้จะอยู่ในเมือง

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้น       เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านแสนสิริด้วย Home Service Application ช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านและนิติบุคคลของแต่ละโครงการ         ได้ใช้งานบริการต่างๆ ทางระบบออนไลน์ ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบอย่างง่ายดายผ่านระบบปฏิบัติการ       ที่หลากหลาย ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกบ้าน โดยไม่ต้องตรวจสอบกล่องจดหมายป้ายประกาศหรือเช็คอีเมล์อีกต่อไป ทั้งยังสามารถล็อคอินเข้าสู่ระบบโครงการที่ลูกค้าเป็นเจ้าของ           ได้มากกว่าหนึ่งโครงการผ่านระบบเดียวที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งแสนสิริ   เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทย ที่พัฒนาซอฟแวร์แอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นเอง ตั้งแต่         ปี 2556 และมุ่งมั่นในการพัฒนาซอฟแวร์แอพพลิเคชั่นต่อเนื่อง และสอดคล้องกับแผนพัฒนาธุรกิจ    ในปีนี้ในด้านการลงทุนและพัฒนานวัตกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่ออนาคต และการใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยหรือ “พร็อพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี” (Property Technology) อย่างเต็มรูปแบบรายแรกของไทย เพื่อตอบโจทย์งานบริการหลังการขายสำหรับลูกบ้านของแสนสิริ ทำให้สามารถเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าแต่ละกลุ่มมาพัฒนา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ปัจจุบันรองรับลูกบ้าน  กว่า 154 โครงการ 52,000 ยูนิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกบ้าน    ในยุคดิจิทัล

โดยมีกำหนดเปิดการขาย (Pre-Sale) ในวันที่ 20-23 ก.ค นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท แบบ Fully Furnished พร้อมฟรี! เครื่องปรับอากาศ ฟรีค่าโอน และค่าใช้จ่ายส่วนกลางปีแรก โดยมั กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

Relate Posts :