หมีขาวตั้งแคมป์ แนะนำที่พักน่ารักเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาว

หมีขาวตั้งแคมป์ แนะนำที่พักน่ารักเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาว หนาวนี้กอดใคร หนาวไหมกอดหมี!!
แนะนำที่พักน่ารัก น่ากอด เห็นหมอกยามเช้าโอบล้อมดอยหลวงเชียงดาวอยู่ใกล้ๆ!  ที่ “หมีขาวตั้งแคมป์” ขับรถจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปเชียงดาว ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ก็ได้พักผ่อนสิ้นปีแบบฟิ๊นฟินกันไปเลยยยย

ที่พักมี 10 หลัง ขอบอกว่านอนหลังไหนก็เห็นวิว เพราะทางแคมป์จัดวางเต็นท์แบบขั้นบันไดจ้าา บวกกับเตียงนุ๊มนุ่มม ผ้าห่มหนาๆ มุมถ่ายรูปชิคๆ ทั้งกลางวัน กลางคืน แถมเต็นท์แต่ละหลังยังมีจุดผิงไฟกับโซฟาฟางให้อีกด้วยย ส่วนตัวไปอีกก หรือใครอยากสนุกสนานเฮฮา หาเพื่อนใหม่ก็ไปผิงไฟ ปิ้งมาชเมลโล่ บาร์บีคิวกันได้ที่ลานกว้าง บาร์บีคิวเขามีแจกให้ทุกห้องนะเธอ ส่วนเครื่องดื่ม เขาก็มีขายในราคาปกติเลย ส่วนอาหารพวกมาม่า โจ้ก เครื่องดื่มชา กาแฟ ทางแคมป์บริการฟรีจ้าาา ดี๊ดีอ่ะแก


วิวตอนเช้าคือสิบสิบ แนะนำให้ตื่นเช้าๆ มาสัมผัสอากาศเย็นๆ ดูหมอกยามเช้า ทางแคมป์มีชุดอาหารเช้าให้ด้วย มีทั้งหมูปิ้ง ข้าวเหนียว แคบหมู น้ำพริก ฮื้อหื้อออ น้ำลายไหลแล้ววว ?

หมีขาวตั้งแคมป์

นอนเต็นท์แบบนี้ห้องน้ำจะเป็นยังไงน้าาาา คือห้องน้ำที่นี่มีแม่บ้านทำความสะอาดทุกวัน มีแชมพู ครีมนวด สบู่ ยาสีฟัน ให้ครบเลยย ไดรฟ์เป่าผมสำหรับสาวๆ ก็มีเน้อ ห้องน้ำที่นี่แยกชายหญิงด้วยนะ แน่นอนว่าน้ำอุ่นจ้าาา

หมีขาวตั้งแคมป์


ที่พักพร้อมอาหารเช้า แถมวิวสวยๆ แบบนี้ราคาเริ่มต้นที่เต็นท์หลังละ 2,100-3,000 บาท ตามไซส์เลยจ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองที่พักไปนอนฟินๆ กันได้ที่

หมีขาวตั้งแคมป์

อ่านรีวิว ที่พักเชียงใหม่  ได้ที่นี่เลยจ้า!

Relate Posts :